Jump to content
minhtrung2993

Dùng rượu vang ra sao để có ích cho cơ thể?

Recommended Posts

Rất nhiều người đã tìm hiểu, rượu vang nếu biết sử dụng đúng mực thì rất có ích cho cơ thể, có khả năng giúp chữa những loại bệnh, tăng cường sức đề kháng và giúp phụ nữ làm đẹp. Đặc biệt là vang đỏ.

 

Bài viết khác :

Vang sở hữu các chất gì lợi cho sức khỏe?

 

Trong vang đỏ sở hữu chứa 01 loại hợp chất có tên resveratrol, chúng có nhiệm vụ phân chia một số tế bào mỡ, giảm kích thước của chúng, từ đó làm giảm vận tốc trưởng thành của các mô mỡ trong cơ thể. Đồng thời, đối với các tế bào không tốt, kể cả là tế bào ung thư, 1 chất khác mang tên tannin sẽ kết hợp cùng với resveratrol để phòng tránh sự phát triển của chúng, chống lại sự oxy hóa và chặn một số gốc tự do không tốt. Nhờ vậy mà giảm được nguy cơ ung thư cho người dùng.

tac-dung-lam-dep-da-trang-hong-bat-ngo-t

Một dạng hợp chất khác gọi là flavonoid cũng có mặt trong vang đỏ, sẽ ngăn chặn sự lão hóa nhờ vấn đề kích hoạt enzyme phát triển. Không chỉ hỗ trợ cho phụ nữ giữ tuổi thanh xuân lâu hơn, chất này còn được sử dụng để điều trị những bệnh liên quan tới dị ứng, viêm nhiễm… Vang sẽ hỗ trợ cân bằng nồng độ cholesterol trong máu, nhờ vậy mà hạn chế nguy cơ mắc một số bệnh tim mạch, đường huyết…

 

Rượu vang rất thích hợp cho phái đẹp

 

Hàng loạt những nghiên cứu đáng tin cậy trên thế giới đều khẳng định, phụ nữ cần uống 1 chút rượu vang mỗi ngày để hỗ trợ trẻ lâu và kéo dài tuổi thọ. Rượu vang mang đến cho cơ thể một lượng polyphenol nho, vốn được coi là mẫu chất rất tốt trong mục đích làm trắng. SOD trong rượu vang sẽ giữ cho làn da tươi trẻ, căng mịn, cân bằng dầu. SOD này chiếm tới 80% trong rượu vang. Và nếu đem so sánh một số chất chống lão hóa của vang với vitamin E hoặc C, ta sẽ có tỷ lệ chênh lệch lần lượt là 50 lần và 25 lần vượt trội.

 

Cất giữ vang ra sao đúng?

 

Chúng ta không phải đặt chai vang vào tủ lạnh, sẽ không tốt cho sự tiếp tục lên men của rượu. Không gian bên trong tủ lạnh không hề phù hợp để vang “thở” và hoạt động. Hãy sử dụng tủ chuyên dụng, mức nhiệt là 15 - 18°C là môi trường tuyệt vời cho vang tồn tại.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...