Jump to content
minhtrung2993

Thông tin về giá bán của các dòng rượu vang nổi tiếng nhất

Recommended Posts

Hiện xuất hiện 3 loại rượu vang thông dụng và lừng danh nhất, được nhiều người dùng yêu thích nhất, đó chính là rượu vang Chile, rượu vang Pháp và rượu vang Tây Ban Nha. Chắc chắn không ai có thể phủ định được chất lượng hảo hạng của rượu vang Chile cũng như rượu vang Pháp được nữa. Đây là hai xứ sở nổi tiếng của lĩnh vực chế tạo rượu vang. Rượu vang Tây Ban Nha mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng cũng rất được ưa dùng. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại giá thành của các mẫu rượu vang này trong năm vừa qua.

 

Xem thêm : địa chỉ thu mua rượu whisky uy tín tại hồ chí minh

 

Rượu vang Chile

 

Giá bán của một số chai vang Chile được sản xuất từ năm 2015 sở hữu mức hợp lý, thích hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. 1 chai vang Anakena Sauvi Blanc có giá 295 000 VNĐ. Chung nhóm với nó là các chai vang Anakena Merlot, và chai vang Anakena Cabernet. Đây là mẫu vang được yêu thích nhất thời gian qua.

 

Xem thêm : thu mua ruou whisky tan nha gia cao

hc3xewujf2xcxov57iygly738.jpg

Rượu vang Tây Ban Nha

 

Giá của những chai rượu vang Tây Ban Nha được người dùng yêu thích nhiều nhất tương đối cao. Nhưng rẻ nhất cũng phải kể đến chai rượu vang Santal Vina Her Rjoja với giá bán lên đến 355 000 VNĐ. Chai rượu vang Tây Ban Nha này cũng được chế tạo vào năm 2015. Ngoài ra còn có 02 loại chai rượu vang được người dùng ưa chuộng sở hữu giá lần lượt là 600 nghìn đồng và 930 nghìn đồng. Đó là một số chai rượu vang Santalba Crianza và chai rượu vang Santalba Vina Hermose Reser Seleccion De Famillia. Đặc biệt chai rượu vang Santalba Vina Hermosa Reserva Selec De Famillia được sản xuất vào năm 2008. Với năm sản xuất cách đến 8 năm như thế này thì mức giá 930 nghìn là rất rẻ.

 

Rượu vang Pháp

 

Rượu vang Pháp với nhiều mẫu vang sắc màu tươi tắn hơn. Giá của một chai rượu vang Pháp dao động từ 500 nghìn đến 600 nghìn. Nổi bật nhất là những chai rượu vang gồm: chai rượu vang Chateau De Grangen màu đỏ, chai rượu vang Chateau Grange màu trắng và chai rượu vang Riversal Ambre. Chai rượu vang Riversal Ambre thuộc vào mẫu vang màu hồng có màu sắc vô cùng đẹp. Dòng vang này được hàng loạt khách hàng, đặc biệt là các người dùng nữ ưa chuộng trong thời gian qua.

 

Xem thêm : thu mua rượu whisky

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...