Jump to content
tuanleorno

Những lời chúc valentine ngọt ngào nhất dành tặng người yêu

Recommended Posts

Những lời chúc valentine ngọt ngào nhất dành tặng người yêu
 

Valentine ngày lễ tình nhân là ngày mà những người yêu nhau dành cho nửa kia của họ những điều ngọt ngào nhất. Những lời chúc ngọt ngào dành tặng người yêu là điều không thể thiếu. Hãy cùng nhau tham khảo những lời chúc ngọt ngào dưới đây nhé:

Những lời chúc valentine ngọt ngào nhất dành cho cô ấy


 

24624871488_b1507d14ab_z.jpg

 

Lời chúc 1: “cảm ơn cuộc đời mỗi sớm mai thức dậy, để anh có thêm một ngày nữa yêu em. Nếu một ngày em thức dậy và có một điều ước, em sẽ ước gì? Với anh đó là tình yêu của chúng ta sẽ trường tồn cùng thời gian. Anh yêu em nhiều lắm. gửi dành tặng em những điều ngọt ngào nhất ngày valentine”.

Lời chúc 2: “chắc hẳn anh là người hạnh phúc nhất trên thế gian này, bởi anh đã tìm được một viên kim cương lấp lánh nhất thế gian này. Đó chính là em, tình yêu của anh. Em là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho anh. Anh yêu em rất nhiều.”

Lời chúc 3: “Gửi nửa kia của anh. Kể từ khi yêu em, anh nhận ra rằng anh không thể sống thiếu em mỗi ngày. Anh muốn được nắm tay em đi trên một con đường dài. Được yêu em bằng cả trái tim. Tặng em những gì ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân”.

Lời chúc 4: “Em ơi, khi em đọc tin nhắn này em nợ anh một cuộc hẹn. Xóa tin nhắn em đã nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn em đa nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em đã nợ tất cả. còn nếu em không trả lời thì em đã… Yêu anh. Chúc em ngày lễ tình nhân vui vẻ”.

Lời chúc 5: “Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là trái đất. còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình… chúc cho người con gái của anh có một ngày lễ tình nhân vui vẻ… Anh yêu em”.

Lời chúc 6: “Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận… Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mớ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… chúc em yêu một ngày valentine vui vẻ và mãi yêu anh”.

Lời chúc 7: “Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào là tình yêu. Thứ mà chỉ những người ở bên trong nó mới cảm nhận được. cảm ơn em đã đến và cho anh cơ hội chăm sóc em. Chúc em ngày lễ tình nhân hạnh phúc”.

Lời chúc 8: “Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói, vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em. Bởi vì em đã làm anh yêu em, yêu em nhiều hơn tất thảy. Anh muốn dành mọi điều ngọt ngào nhất đến em”.

Lời chúc 9: “Valentine này anh không còn cô đơn nữa, bởi anh đã có em bên cạnh. Cảm ơn em! Người đã mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. chúc em ngày valentine ấm áp. Anh sẽ luôn yêu em nhiều như vậy”.

Lời chúc 10: “Nếu anh không bao giờ gặp em… Anh sẽ không thích em… Nếu anh không thích em… Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em… Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đang làm… đang làm và sẽ làm… Yêu em thật nhiều… tình yêu của anh”.

Lời chúc 11: “Nhân ngày lễ tình yêu, anh muốn nói với em rằng: Anh mãi bên em và ngày càng yêu em nhiều hơn. Hãy tin ở anh, em nhé”.

Lời chúc 12: “Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi. Hãy luôn tin rằng, luôn có anh bên cạnh em, chăm sóc và yêu thương em. Chúc em ngày lễ tình nhân hạnh phúc”.

Bên cạnh những lời chúc ngọt ngào dành tặng người yêu, bạn hãy chuẩn bị những món quà ngọt ngào như thế nhé. Một chiếc ví da khắc tên 2 người sẽ làm tình yêu say đắm hơn.

Những lời chúc valentine ngọt ngào bằng tiếng anh dành cho anh ấy


 

24624872688_a9f81a03c7_z.jpg
 
 

Quà tặng bạn trai valentine mà cô nàng có thể dành tặng anh ấy rất nhiều, nhưng không thể thiếu đi những lời chúc ngọt ngào. Hãy đổi một chút bằng những lời chúc valentine bằng tiếng anh:

Lời chúc 13: “Wanna tell you that you are my life. I love you from bottom of my heart. I can’t stay without you. You are my valentine”.

Lời chúc 14: “When I first saw you, I saw love. And the first time you touched me, I felt love. And after all this time, you’re still the one I love”.

Lời chúc 15: “I hate when you smile at me because you make me cray about you. I hate when you talk to me because you make me run out of words. I hate you when I see you because you make me love you more”.

Lời chúc 16: “I just want to say that I LOVE YOU and I’m missing you… But I promise that we’ll celebrate this day with lots of love and happiness”.

Lời chúc 17: “We’ve been through a few hard times honey, well. I just want to let all the people to know that you are my only one… I LOVE YOU”.

Lời chúc 18: “In your eyes, I see tomorrow… In your arm I found love… Loving you to day and always”.

Xem thêm 
những món quà tặng bạn trai ý nghĩa nhất

Hy vọng với những lời chúc valentine ngọt ngào trên đây, bạn đã tìm được lời chúc để nói thay trái tim vào ngày đặc biệt này. Chúc tình yêu của hai bạn mãi vững bền.

.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...