Jump to content
ctyxkld2016

Làm việc tại Nhà máy Đông Lập có tốt không?

Recommended Posts

Các bạn đang có ý định tham gia tuyển dụng đơn hàng xuất khẩu lao động đài loan làm sản xuất linh kiện ô tô tải tại nhà máy Đông Lập nhưng lại chưa nắm rõ được các thông tin chi tiết cụ thể về nhà máy cũng như các chế độ đãi ngộ, điều kiện tuyể n dụng tại nhà máy? Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn vài nét về nhà máy Đông Lập cũng như điều kiện tuyển và chế độ đãi ngộ tại nhà máy.


nha-may-dong-lap-e1512376528769.jpg


Một vài nét về nhà máy Đông Lập


Nhà máy Đông Lập


Công ty TNHH Tong Li Logistics


Website : http://www.tonglit.com.tw


Địa chỉ: Khu cảng Đài Bắc


Ngành nghề sản xuất: ô tô vận tải, gia công thùng xe,sửa chữa gầm xe, phun sơn


“Tong Li Logistics Công ty TNHH” được thành lập vào tháng 2 năm 2002, nhà máy Đông Lập của công ty chiểm khoảng 18 ha khu mậu dịch tụ do cảng Đài Bắc. Và hợp tác với chính phủ để thúc đẩy khu mậu dịch tự do trong phương thức hoạt động “bên ngoài lãnh thổ hải quan”, và trong tháng 9 năm 2005 đã trở thành chính thức thông qua “Khu mậu dịch tự do kinh doanh,” Nhà máy Đông Lập là doanh nghiệp đầu tiên được nhà nước Đài Loan cập giấy phép kinh doanh cảng thuơg mại tự do với vốn điều lệ lên tới 520 triệu nhân dân tệ NT $ (bao gồm NYK ngoại NYK Line 10%).


Các sản phẩm chủ yếu của nhà máy đó là linh kiện và phụ kiện ô tô tải. Hiện tại nhà máy Đông Lập đang sản xuất và cung cấp linh kiện ô tô cho hơn 20 nhà sản xuất ô tô và các nhà nhập khẩu,sản xuất hơn hơn 60.000 đơn vị xe ô tô nhập khẩu và 80.000 đơn vị của xe hàng năm kim ngạch xuất khẩu, xuất khẩu sang Trung Đông, Nhật Bản, Australia và các nước khác. Các  khách hàng chính của nhà máy như TOYOTA, FORD, AUDI, INFINITI, NISSAN, LEXUS, VOLVO, MAZDA, SUZUKI, MITSUBISHI MOTORS, HYUNDAI, SUBARU, HONDA, ISUZU, HINO.


Sau năm 2009, nhà máy Đông Lập tích cực mở rộng các cơ sở sản xuất ở nước ngoài, được thành lập ở Thái Lan “AUTOCONSOL (THAILAND) CO., LTD . ” Các công ty con, Ấn Độ “TONGLIT AUTOGISTIC PVT LTD.”, Thái Lan “TONGLIT AUTOGISTIC THAILAND CO., LTD” .


Nhà máy sẽ tận dụng lợi thế của vị trí địa lý của sự phát triển của biển và vận tải hàng không và cố gắng tận dụng ưu đãi cảng tự do thuế, tiếp tục mở rộng quy mô của dịch vụ, nhằm thúc đẩy phát triển lâu dài của ngành công nghiệp và dịch vụ hậu cần công nghiệp ô tô, cũng tiếp tục hợp tác với các chính sách của chính phủ và chuỗi cung ứng liên kết với các nhà máy chế tạo ô tô khác.


Làm việc tại nhà máy Đông Lập có tốt không? 


Điều kiện tuyển lao động tại nhà máy rất phù hợp với lao động Nam


Đối tượng : Nam tuổi (20-35 tuổi )


Chiều cao, cân nặng không hạn chế


Công việc chủ yếu của người lao động tại nhà máy là : thao tác máy cơ khí trong ngành chế tạo ô tô. Chính vì vậy yêu cầu lớn nhất khi tham gia tuyển dụng đối với lao động đó chính là sức khỏe tốt, và có chút khéo léo.


Hầu hết người lao động phải làm việc trong dây chuyền sản xuất của nhà máy nên phải có khả năng chịu được tiếng ồn và mùi dầu nhớt kim loại.


Người lao động sẽ thi tuyển trực tiếp và sẽ có nhà tuyển dụng của nhà máy tới tuyển chọn và chi phí đi xuất khẩu đài loan đơn hàng này cũng không quá lớn


Chế độ đãi ngộ dành cho người lao động rất tốt 


Lương cơ bản tại nhà máy: Theo luật lao động Đài Loan 21,009 đt


Bởi vì ăn, ở trong ký túc xá của nhà máy nên hàng tháng sẽ bị trừ 1 khoản 2500đt tiền phí.


Nhà máy có rất nhiều việc nên hầu hết các bạn lao động sẽ phải ký vào cam kết tăng ca theo kế hoạch của nhà máy và trung bình khoảng 3h/ngày.


Vào mỗi kỳ nghỉ người lao động sẽ được tham gia vào các hoạt động dành cho người lao động của nhà máy như: nghỉ mát, tiền thưởng….


Chú ý: Ký túc xá của nhà máy rất nghiêm vì vậy các bạn tuyệt đối không tự ý trốn ra ngoài nếu các bạn có việc phải đi ra ngoài hãy lên xin phép người quản lý của ký túc xá trước nhé.


Trên đây là một số thông tin chi tiết cũng như chế độ đãi ngộ của người lao động làm việc tại nhà máy Đông Lập. Chúng tôi hy vọng rằng với bài viết này sẽ giúp các bạn phần nào hiểu rõ hơn về nhà máy cũng như chế độ đãi ngộ dành cho người lao động tại nhà máy. Nếu các bạn có nhu cầu tham gia tuyển dụng đơn hàng Đài Loan làm việc tại nhà máy Đồng Lập, hãy tiên hệ trực tiếp tới cán bộ tuyển dụng của chúng tôi ANH HÙNG 0914.367.315 để được tư vấn một cách cụ thể nhé.


Xem thêm các tin tức về xuất khẩu lao động Đài Loan mới nhất tại: http://congtyxuatkhaulaodongdailoanuytin.com

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...