Jump to content
huthamcau1505

5 chiêu lừa đảo của Công ty rút hầm cầu giá rẻ

Recommended Posts

5 chiêu lừa đảo của Công ty rút hầm cầu giá rẻ


Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ tại TPHCM hay tại nhiều thành phố lớn khác cực kỳ phát triển vì ở đây tập trung nhiều dân cư, có nhiều công trình nhà ở, công ty, trường học, bệnh viện… Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông ống nghẹt, hút hầm cầu thì chắc chắn bạn sẽ đôi lần cảm thấy hoang mang vì có quá nhiều Công ty hút hầm cầu, bạn chẳng thể nào nhận biết được đâu là đơn vị thi công uy tín.


Dưới đây là 5 chiêu lừa đảo mà các Công ty hút bể phốt kém uy tín thường thực hiện, bạn cần phải chú ý!


*** Tiêu chí nhận biết cơ sở hút hầm cầu uy tín tại TPHCM: http://huthamcaugiare.com/


Báo giá dịch vụ ban đầu siêu rẻ nhưng lại phát sinh hàng “đống” chi phí khi bàn giao


Thật ra việc báo giá dịch vụ thật rẻ ban đầu chi là chiêu “câu khách”, khi Khách hàng đã đổng ý sử dụng dịch vụ từ đơn vị thi công đó thì lúc này đơn vị thi công sẽ “vẽ” ra thật nhiều chi phí. Một khi bạn đã giao phó công trình cho đơn vị thi công và trong lúc họ đang sửa chữa, chúng ta chỉ có thể ngậm ngùi đồng ý mức phí phát sinh đó thôi chứ không thể kêu họ ngưng ngang công việc đang làm giữa chừng.


Thông thường các Công ty báo giá dịch vụ rẻ ban đầu họ cũng cố tình hối thúc Khách hàng đồng ý sử dụng dich vụ ngay để họ có thể “lơ” đi chuyện ký kết hợp đồng dịch vụ với Khách hàng. Do đó, Khách hàng không thể nào bắt bẻ họ sau khi thi công vì tất cả những gì thoả thuận ban đầu không hề có giấy tờ xác nhận, không có bảng báo giá chi tiết, tất cả chỉ là thỏa thuận lời nói giữa đơn vị thi công và người sử dụng dịch vụ.


Báo giá dich vụ rất rẻ nhưng không chú trọng chất lượng công trình


Dịch vụ hút bể phốt, nạo vét hố ga càng rẻ cáng co rủi ro là dịch vụ kém chất lượng, đồng nghĩa với việc thi công cẩu thả, không có trách nhiệm và sự nhiệt tình trong công việc thi công, không có cam kết bảo hành công trình. Đã có nhiều trường hợp sau khi bàn giao xong công trình thì vài hôm sau công trình phụ của gia đình Khách hàng lại bị nghẹt hay bị sự cố trở lại và khi đó Khách hàng phải tốn kém chi phí thuê đơn vị khác tới thi công lại từ đầu.


Quy trình làm việc mập mờ


Đơn vị hút hầm cầu kém uy tín thường có quy trình làm việc hết sức mập mờ, không có bảng hợp đồng thi công, không có cam kết tiến độ, không có báo giá dịch vụ rõ ràng, không có hóa đơn chứng từ, không có cam kết bảo hành… Khi sử dụng dịch vụ của những đơn vị thi công thiếu uy tín như vậy sẽ vô cùng rủi ro cho chất lượng công trình, rất dễ khiến bạn rơi vào tỉnh cảnh “tiền mất tật mang”.


*** Tìm hiểu dịch vụ Hút hầm cầu giá rẻ TPHCM


Không có đủ trang thiết bị thi công


Nhiều đơn vị thông công không có đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, phương tiện chuyên dụng đáp ứng công việc rút hầm cầu, thông cống, nạo vét hố ga… Khi dùng những dịch vụ kém chất lượng này sẽ khiến giảm sút chất lượng công trình thi công, không đảm bảo đúng tiến độ thi công.


Đội ngũ nhân viên thiếu kinh nghiệm


Nhiều Công ty rút bể phốt giá rẻ không uy tín còn không có đủ đội ngũ nhân viên thi công, nhân viên thiếu kinh nghiệm hay còn quá “non tay”. Khi giao phó công trình cho 1 đơn vị thi công như thế sẽ khiến bạn luôn lo lắng cho chính công trình phụ của gia đình mình.


*** Tham khảo cơ sở Thông Cống Nghẹt Giá Rẻ - Uy Tín Tại TPHCM


Hy vọng với những thông tin mà bài viết này cung cấp đã giúp bạn biết cách nhận biết uy tín của 1 Công ty hút hầm cầu giá rẻ.


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...