Jump to content
ninh32us

[hot]TRUYỀN THUYẾT RỒNG CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI VN

Recommended Posts

Truyền Thuyết Rồng sau một thời gian kín tiếng phong tỏa mọi nguồn thông tin liên quan đến nhà phát hành thì mới đây, công ty Trò Chơi Việt đã chính thức lên tiếng xác nhận webgame Truyền Thuyết Rồng sẽ phát hành tại Việt Nam. Nguồn tin chính xác từ đại diện công ty Trò Chơi Việt sẽ giải tỏa mọi tin tức không chính thức từ dư luận cũng như sự võ đoán của cộng đồng game thủ.

 

Nối tiếp sự thành công của người anh cả Đế Chế Quật Khởi, Truyền Thuyết Rồng sẽ là sản phẩm thứ hai được phát hành bởi công ty Trò Chơi Việt. Trao đổi về vấn đề này, Ông Võ Đức Thịnh – Giám đốc công ty Trò Chơi Việt cho biết: “Năm 2009, webgame sẽ là lựa chọn số 1 của các game thủ. Tính đến thời điểm hiện nay, đã có 3 đầu game được phát hành bởi nhà phát hành Việt. Khác với Đế Chế Quật Khởi trước đây, Truyền Thuyết Rồng mang gia vị hoàn toàn mới mẻ từ tính năng, cách chơi cho đến bối cảnh. Nắm bắt tâm lý game thủ Việt thích sự mới lạ, độc đáo, đơn giản và dễ chơi, Truyền Thuyết Rồng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những ai đã đang và sẽ say mê thể loại game chơi trên trình duyệt web”.

 

Song song đó, Ông Võ Đức Thịnh cũng nói thêm: “Mặc dù hiện nay đã có nhiều webgame xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng với nhu cầu của game thủ, điển hình là Đế Chế Quật Khởi dù đã ra server thứ 6 nhưng vẫn chưa đáp ứng hết sở thích và nhu cầu của người chơi. Chúng tôi tin rằng với những nỗ lực ngày đêm của đội ngũ vận hành game, Truyền Thuyết Rồng sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng game thủ”.

 

Dragon_Final.jpg

 

 

Dù chỉ mới thành lập và có tuổi đời còn non trẻ nhưng Trò Chơi Việt cũng đã nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu và nhận được sự yêu mến của cộng đồng game thủ khi thống lĩnh thị trường webgame. Khác biệt giữa Truyền Thuyết Rồng với các sản phẩm webgame khác chính là ở bối cảnh, hệ thống tính năng và hơn cả là sau khi rút kinh nghiệm từ các webgame đi trước, Truyền Thuyết Rồng sẽ tích hội được những tính năng game đặc sắc. Như vậy, với sản phẩm webgame thứ hai của Trò Chơi Việt, hy vọng Truyền Thuyết Rồng sẽ mang lại cho hàng triệu triệu người chơi một cảm giác mới mẻ và thích thú ngay lần đầu tiên đăng nhập chơi thử.

 

 

Hiện tại, webgame Truyền Thuyết Rồng đang được đội ngũ nhân viên công ty Trò Chơi Việt ngày đêm hoàn thiện hệ thống. Có thể, trong nửa đầu tháng ba, Truyền Thuyết Rồng sẽ chính thức Closed Beta. Thông tin chi tiết của trò chơi sẽ được chính thức phát hành tại http://www.webgame.vn/

 

Nguồn: www.game360.vn

 

Như vậy là sao ĐCQK. Trò Chơi Việt đã chính thức mua webgame Truyền Thuyết Rồng. Với hệ thống games plays phong phú, nhiệm vụ đặc sắc, hình ảnh cực đẹp, và 1 số tính năng nổi trội mà các webgames khác không có chính là Công Thành Chiến, MMORGP trong games. Mọi người vào cho ý kiến nhé

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...