Jump to content
ninh32us

TRUYỀN THUYẾT RỒNG TẠI SAO LẠI HẤP DẪN ĐẦY MA LỰC

Recommended Posts

Giới game thủ tại Trung Quốc nói gì về webgame Truyền Thuyết Rồng?

[GAME GATE] Nếu bạn đột nhập vào một số website tại Trung Quốc sẽ lần ra tên gốc của trò chơi trình duyệt web sắp phát hành tại Việt Nam Truyền Thuyết Rồng là "Age of Seventh Dragon" (Thất Long Ký) được công ty Duniu Interactive Entertainment phát hành độc quyền tại Trung Quốc. Đây là game nhận được rất nhiều ý kiến thảo luận và đàm đạo. Một game thủ đang chơi tại server 11 không cưỡng lại được sự hấp dẫn của nó đã chia sẻ rất nhiều chi tiết độc đáo khai thác từ kinh nghiệm đúc kết được hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

Lấy bối cảnh Tây Phương cổ đại, giai đoạn xảy ra chiến tranh đẫm máu. Dưới ngòi bút của một game thủ, hãy cùng chúng tôi xem bức tranh Thất Long Ký được tô vẽ sắc sảo như thế nào!

“Tôi là một tân thủ (người chơi mới) của trò chơi Thất Long Ký. Khi mới vào chơi tôi đã nghiên cứu nhiều bài viết liên quan đến chiến lược của tân thủ trên diễn đàn, nhưng tôi là một người chơi hoàn toàn mới lần đầu tiên tiếp xúc Thất Long Ký nên còn rất nhiều bỡ ngỡ. Tuy chưa tốn tiền và đang xếp hạng 110 trên server 11, nhưng tôi vẫn chưa theo kịp đẳng cấp Anh hùng. Hơn nữa, kiến trúc hiện tại của tôi hơi mất mỹ quan, vì thế tôi quyết định đầu quân sang server mới nhất quyết phải tạo một hoa viên đẹp và đầu tư công sức nghiêm túc”.

 

ttr33.jpg

Giao diện cơ bản

Một câu hỏi được đặt ra là hiện tại Trung Quốc đang phát hành rất nhiều webgame khác nhau nhưng Truyền Thuyết Rồng vẫn thu hút hàng triệu người chơi. Trên hầu hết các diễn đàn game tại đây, hàng nghìn topic thảo luận đưa Truyền Thuyết Rồng trở nên nóng bỏng và sôi động. Trả lời câu hỏi này, một tân thủ khác bộc bạch:

 

“Với game này, nếu muốn tạo kiến trúc của mình đậm tính mỹ quan thì khi bắt đầu xây dựng cần bày trí kiến trúc ở những vị trí được chỉ định ngay tại giao diện trang chủ. Như thế, người chơi có thể bày trí theo thẩm mỹ của riêng mình. Ngoài ra, nhiều tính năng lạ cũng là một trong những nguyên nhân đưa Thất Long Ký đến gần hơn với những game thủ như chúng tôi”.

 

Điểm thú vị trong Truyền Thuyết Rồng là tồn tại 7 chế độ chủng tộc. Phiên bản hiện nay chỉ mở ra ba chủng tộc, đại diện cho 3 thế lực với những đặc tính nổi bật riêng. Chính vì nội dung game play mới lạ hoàn toàn so với thể loại webgame Tam Quốc mà Truyền Thuyết Rồng dưới con mắt của game thủ Trung Quốc là món ăn tinh thần mới đầy ma lực.

 

ttr11.jpg

Trang chủ của Age of Seventh Dragon (Thất Long Ký)

Được biết, Thất Long Ký hay còn gọi là Truyền Thuyết Rồng đã chinh phục được hầu hết các game thủ khó tính từ tân thủ chân ướt chân rào bước vào làng webgame đến những siêu thủ kỳ cựu. Khảo sát người chơi mới thì 90% đều tỏ thái độ ngạc nhiên về tất cả những tính năng hấp dẫn trong game. Tại thị trường Trung Hoa Đại lục, mức độ thành công và ảnh hưởng của Truyền Thuyết Rồng đã quá rõ. Còn với game thủ Việt Nam, còn quá sớm để khẳng định cho một tựa game còn chưa nên vẻ nên hình.

Truyền Thuyết Rồng đã thành công lớn tại Trung Quốc, Nhà phát hành khét tiếng là khó tính như Hàn Quốc và Nhật Bản thì đang rất mực o bế. Nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, hy vọng Truyền Thuyết Rồng sẽ góp thêm vào lịch sử webgame những sự kiện mới chấn động trong năm 2009.

 

ttr22.jpg

Hàng nghìn topic thảo luận về Truyền Thuyết Rồng tại khắp các diễn đàn game tại Trung Quốc

 

Những thông tin cập nhật chi tiết về webgame mới Truyền Thuyết Rồng sẽ được cổng thông tin GAME GATE đồng hành cùng độc giả trong thời gian sắp tới. Các bạn chú ý đón xem!

 

Nguồn: www.game.gate.vn

Mời các bạn xem qua và cho thêm ý kiến nhé

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...