Jump to content
Caocongkien

Ngoại tình để hạnh phúc hơn

Recommended Posts

Hạp và Mơ là một cặp xứng đôi, hai người đến với nhau từ mối tình suốt mấy năm. Họ có một hiệu ảnh và trang điểm cô dâu khang trang giữa thành phố. Cuộc sống của họ khá đầy đủ, chỉ buồn một nỗi chưa có con sau mấy năm chung sống.

Họ đã đưa nhau đi khám tại mấy bệnh viện lớn và ở đâu cũng cho kết quả giống nhau. Các bệnh viện đều kết luận: cả hai vợ chồng đều có sức khỏe bình thường. Rồi niềm vui cũng đã đến, Mơ có thai và sinh được một bé trai kháu khỉnh. Hạp là con trai duy nhất của một gia đình nên rất vui và hãnh diện. Anh ta chăm sóc vợ con rất chu đáo, không nề hà bất cứ việc gì.

Cứ tưởng cuộc sống yên ả trôi qua như vậy. Ai ngờ đùng một cái, có tin Hạp ngoại tình. Mọi người hết sức bất ngờ vì cả hai vợ chồng cùng làm một nơi, đi đâu cũng có nhau. Hơn nữa Hạp là người đàn ông đứng đắn. Thật là lạ!

 

 

 

1348618669_images626544_dan_ong_tu_va_vao_mat_minh.jpg

 

 

 

Ảnh: Internet

 

 

Hóa ra, mọi chuyện bắt đầu từ khi đứa con ra đời, Mơ gần như quên hẳn nghĩa vụ làm vợ đối với Hạp. Mơ vẫn yêu thương, chăm sóc Hạp như thường, nhưng cô tỏ ra lãnh đạm với Hạp trong chuyện gối chăn. Mơ luôn kiếm cớ để thoái thác mỗi khi vợ chồng gần gũi. Thậm chí Mơ đòi ngủ riêng một giường để "đảm bảo yên tĩnh" cho cậu con trai. Thật ra Mơ bị lãnh cảm sau khi sinh nở, nhưng Mơ không nói với chồng và cũng không tìm cách chữa trị. Tình trạng đó kéo dài tới hơn một năm. Đối với một người đàn ông đang tuổi sung mãn như Hạp quả là một cực hình.

Thấy Mơ ngày càng nguội lạnh Hạp bắt đầu lên mạng chát chít, và trên điện thoại đã có những tin nhắn mùi mẫn yêu thương. Nhưng Mơ rất tin tưởng chồng và biết Hạp rất chung thủy, yêu thương mình nên không để ý gì tới điện thoại và máy tính của Hạp.

Hạp bắt đầu thường xuyên vắng nhà...Hàng xóm bắt đầu bàn tán về Hạp. Mơ đã nhận thấy Hạp đổi khác và bí mật theo dõi cả trên máy tính và điện thoại. Một buổi tối đẹp trời, Hạp ăn vận lịch sự, cưỡi chiếc xe máy bóng lộn phóng đi. Mơ vội vã gửi con rồi bám theo, vòng vèo qua mấy dãy phố dài, Hạp dừng lại trước một nhà nghỉ. Cánh cổng mở ra, Hạp chạy xe luôn vào sân... Mơ bám sát rất khéo nên Hạp không hề hay biết. Mấy phút sau, Mơ đã đứng trước cánh cửa khép chặt mà Hạp vừa vào. Mơ nghe rõ có tiếng cười khúc khích của một đôi nam nữ đang đùa giỡn. Máu ghen bốc lên ngùn ngụt, Mơ tông mạnh cửa xông vào. Ai ngờ, cửa chỉ khép mà không khóa nên ngã chúi xuống sàn nhà, nhưng may mắn không việc gì vì ngã vào một chiếc chăn dày ...

Mơ chết lặng, đứng như trời trồng, miệng ú ớ khi thấy Hạp và cô em gái mình trong phòng. Lúc này cánh cửa chiếc tủ lớn trong phòng bỗng bật mở và Mơ càng kinh ngạc hơn khi thấy chồng em gái mình bước ra...

Em gái Mơ nói rõ hết mọi "mưu mô", nhưng Mơ vẫn còn nghi ngờ Hạp còn có người nào khác. Đến khi kiểm tra thấy sự ăn khớp giữa những tin nhắn điện thoại của chồng và điện thoại của em gái Mơ vẫn chưa tin. Khi em gái Mơ đăng nhập vào nick "người tình" của Hạp, Mơ mới hiểu rõ mọi chuyện.

Vợ chồng em gái Mơ tế nhị "ra về trước". Còn lại hai người, họ cuốn lấy nhau và trở lại "tuần trăng mật" như năm nào, như cái "lần đầu tiên" đầy ngọt ngào và đáng nhớ.

Mơ đã khóc và ân hận rất nhiều khi được em gái (vốn là một bác sĩ) cho biết những nhu cầu của một người đàn ông. Và "chuyện đó" có tầm quan trọng như thế nào đối với tâm lý, sức khỏe và cả hạnh phúc của vợ chồng. Mơ thú thật mình bị lãnh cảm và ghê sợ sự gần gũi vợ chồng.

Giờ đây Mơ và Hạp đã có một đời sống vợ chồng viên mãn, hòa hợp và rất hạnh phúc. Phải chăng cú sốc vì chồng "ngoại tình" đã làm cho Mơ khỏi bệnh lãnh cảm khi gần gũi với chồng...?

Caocongkien

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...