Jump to content
Tran le phuong Linh

Vì sao tôi thất vọng về chuột rain.

Recommended Posts

Quả thật khi tham gia diễn đàn này, Linh chỉ muốn viết cho hết suy nghĩ của mình trong" quá khú và những bài học của nó", nhưng rồi cũn bị lôi vào chút chút ở cuộc chiến giữa chuột và nhathao, sau đó là nguyetthao. Đến giờ, các bạn đã hoà thuận, đúng là đáng ra Linh phải mừng thì phải. Nhưng thật ra lại càng thêm bực mình. Chuột rain anh đã chuyển từ thái cực này sang thái cực khác một cách ngoạn mục. Linh d0ạ đọc rất nhiều bài của anh, thấy nói anh đang và sẽ làm admin ở đâu đó và rất lấy làm mừng vì diễn đàn có được một người như anh. Nhưng sự kỳ vọng hoá ra càng làm cho ta thất vọng.

 

Đúng là Linh có trách anh về tờ báo lá cải đó, về cuộc chiến mà anh gây ra vô bổ và chẳng ra đâu vào đâu, nhưng như ngay từ đầu Linh đã nói, Linh ủng hộ quan điểm của anh về cách nghĩ và cách sống, về suy nghĩ đúng sai ở đời. Linh chỉ thất vọng về thái độ, hành xử của anh mà thôi. Nhưng đến nay, Linh hoàn toàn thất vọng về Chuột. Anh đã không bảo vệ được cái mà anh cho là đúng và làm vô số những việc mà trước đó chính anh nói là không bao giờ làm và phê phán người khác.

 

Linh ví dụ: Anh chê trách người khác có nhiều nick, anh cũng vậy. Anh chê họ viết sai chính tả, không đủ trình độ viết văn..anh cũng thế. Linh đã cực kỳ bực mình khi đọc bài viết của anh có câu" Chuột xin lỗi, nếu bạn nói trước thì..." Anh xin lỗi cái lỗi mà anh không có, nhưng cái lỗi của anh đang có thì anh không nhận ra. Linh không học chuyên văn như anh, viết văn cũng dở. Nhưng lúc nào Linh cũng nghĩ rằng, mình có tâm, mình tôn trọng ai đó thì chắc họ sẽ tôn trọng mình.

 

Linh cũng vậy, cũng cố chấp bảo thủ như anh thôi. Nhưng Linh đã nghĩ là đúng thì Linh luôn cho là đúng và lập luận bảo vệ đến cùng những gì mình nghĩ. Linh xin lỗi anh ngocdinh không phải vì Linh viết bài là sai, suy nghĩ của Linh sai mà vì Linh viết nó không hợp thời điểm. Ở đâu cũng vậy, đời hay ảo, đều có cuộc sống của nó. Ngoài đời anh tên là gì đó, Linh không cần biết nhưng ở đây anh là một công dân, một cư dân mà Linh quen với cái tên Chuot rain. Anh ta cũng suy nghĩ hay lắm, cũng bất bình, cũng tức giận cũng buồn vui như Linh. Chuot rain là tên đặt cho một đứa con tinh thần, vậy anh làm nó ra thành cái gì.

 

Có thể anh không nhận ra. Đúng anh nổi tiếng rồi đấy. Nổi tiếng trong cái xứ sở có tên là " diễn đàn văn học". Có thể anh sẽ vẫn được người ta tôn trọng, người ta viết bài, người ta ca ngợi. Nhưng anh đã mất đi vĩnh viễn sự " tôn trọng" trong mắt của một cư dân ảo có tên là Linh này sau khi đọc lần cuối bài của anh.

 

 

Chào anh

 

T.L.P.Linh

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Ơ, cái này bạn viết cho tôi đấy à? Bạn thất vọng hay kì vọng là có liên quan gì đến diễn đàn này? Bạn viết cho tôi thì cứ việc PM, vì đó chỉ là cảm nhận của bạn. Tự dưng tung cái topic lên box "nghiên cứu lý luận phê bình" tôi nghe mà muốn sởn gai óc. Thiệt cái mà tình!

Tôi thi chuyên Lý, nhưng lại bị tống qua lớp Văn. Tôi học dở văn lắm!

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

sống ở đời thật là khó phải không chuột ? làm sao có thể làm vừa lòng tất cả mọi người được , khi mà phong cách viết văn quá " đụng chạm " ( theo như lời Linh nói ) , còn theo tớ bạn Linh lập ra topic này là hơi thừa thãi trong BOX này , nếu muốn bút chiến với Chuột thì bạn hãy đối đầu với anh ta trên mọi box của diễn đàn , tấn công toàn mặt trận , ............ chứ lập một cái topic thế này thì ăn nhằm gì . Bạn thấy đấy , chuột còn không thèm đáp trả .

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...