Jump to content
phimgcs1

Bỏng mắt với những lễ hội sex "nóng" nhất thế giới

Recommended Posts

Đến với những lễ hội sex như lễ hội tình dục đường phố, lễ hội khỏa thân, lễ hội Hot d’Or, ... người tham dự được chiêm ngưỡng, beeg.com được chia sẻ tất cả những gì thuộc về tình dục, sex mà không có bất cứ điều gì e ngại.
Lễ hội Kinky (Copenhagen, Đan Mạch)

doisong-lehoi-DSPL.jpg
Bạn  có biết rằng những bộ phim sex, lauxanh.us được công khai chiếu và được coi  là hợp pháp ở Copenhagen? Ở lễ hội này, người ta trình diễn những hành  vi tình dục không bình thường. Tại đây bạn dễ dàng tìm thấy những cô  nàng hay anh chàng ăn mặc cực kỳ mát mẻ. Ngoài ra, tại đây còn có tổ  chức cuộc thi vẽ lên người mẫu khỏa thân khá thú vị. Tại các gian hàng ở  lễ hội còn có rất nhiều sex toy nhiều thể loại từ khắp nơi trên thế giới.
Lễ hội tình dục đường phố
doisong-le-hoi-sex-2-DSPL.jpg
Ra  đời từ năm 1984, Hội chợ tình dục đường phố Folsom (FSF) được xem là  một lễ hội tình dục khá phổ biến tại California, Mỹ. Lễ hội này quy tụ  khá nhiều bạn trẻ từ khắp nơi trên nước Mỹ và cả các nước lân cận.   Thông thường hội chợ này sẽ được tổ chức trên cả một con phố và mọi  người xuất hiện trong trang phục khá mát mẻ. Những câu chuyện về tình  dục hay các dụng cụ tình dục được chia sẻ khá thoải mái tại hội chợ này.
Lễ hội sex đường phố Kutemahoan phim khiêu dâm quốc (Barcelona, ​​Tây Ban Nha)doisong-le-hoi-sex-8-DSPL.jpg
Được  tổ chức tại Tây Ban Nha vào tháng 9, trong lễ hội, những người tham dự  chỉ mặc trên mình đồ lót. Ở lễ hội này, vấn đề quan hệ tình dục của  người đồng tính, đặc biệt là đồng tính nữ được nói đến một cách thoải  mái. Lễ hội này thu hút khoảng 50.000 người tham dự mỗi năm.Lễ hội Hot d’Or (Tháng 5, Canne , Pháp)doisong-le-hoi-sex-9-DSPL%20(1).jpg
Được  tổ chức tại Cannes, Pháp vào tháng 5,Hot d’Or được ví như là giải  Oscars về sex. Lễ hội này cũng không thiếu đi những gì nóng bỏng nhất  của các lễ hội sex.Địa  điểm tổ chức lễ hội có thể được tổ chức trên du thuyền đậu ngoài khơi,  trong khách sạn. Tại đây, bạn có thể bắt gặp những ngôi sao khiêu dâm  nổi tiếng, có thể thoải mái khoả thân nằm ăn hải sản trên bờ biển trước  ống kính của giới báo chí, truyền thông.
Được  khởi xướng vào năm 1979, và được duy trì trong suốt nhiều năm qua. Đây  được coi là lễ hội lớn nhất thế giới sau Halloween. Trang phục quyế rũ  cùng với những màn biể diễn tình dục điên rồ là điều bạn sẽ được chứng  kiến khi đến lễ hội này.  Lễ hội này đã được giới thiệu trên kênh truyền  hình HBO.
Là  một trong những lễ hội phim sex loan luan lớn nhất hành tinh,Erotica là cụm từ được  nhiều người nhất đến nhiều nhất vào dịp tháng 10 hằng năm tại London,  Anh.  Được coi là lễ hội về tình dục lớn nhất thế giới.
Tới  lễ hội này bạn sẽ tìm thấy mọi thứ liên quan tới văn hóa sex như gặp gỡ  các chuyên gia về sex, tư vấn về tình dục. Thậm chí bạn có thể mua bán  sextoy một cách thoải mái. Không những thế, tại đây có rất nhiều cặp đôi  được hình thành do hòa hợp quan điểm về tình dục.Thoa Nguyễn (Theo Tin Mới / Nguoiduatin)
 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...