Jump to content
giatoyota

Nên mua dòng xe hơi nào để tiết kiệm chi phí tổng thể?

Recommended Posts

Nếu có nguồn tài chính dư giả bạn có thể tậu cho mình một chiếc xe hơi phù hợp để phục vụ cho nhu cầu đi lại, làm ăn. Tuy nhiên, trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay thì khi mua xe tậu xế bạn nên cân nhắc lựa chọn dòng xe nào để có thể tiết kiệm chi phí một cách tổng thể.
 
Hiện nay trên thị trường các dòng xe của thương hiệu Toyota danh tiếng như: Xe toyota Camry, Vios, Altis, Fortuner, Innova,….được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn vì không chỉ có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, động cơ mạnh mẽ, vận hành bền bỉ mà còn có thể đáp ứng một cách tốt nhất tiêu chí tiết kiệm.
 
+ Tiết kiệm phí đầu tư: So với các đối thủ cạnh tranh thì các dòng xe mang thương hiệu Toyota được đánh giá là bình dân hơn cả.
 

mua-xe-toyota-innova.jpg

Nên mua dòng xe hơi nào để tiết kiệm chi phí

 

 
Ví dụ đối với các dòng xe nằm trong phân khúc tầm trung như Camry, Toyota Fortuner 2014 thì người dùng chỉ cần bỏ ra từ hơn 800 triệu đến khoảng 1 tỷ là đã có thể sở hữu trong tay một “em xế xịn”, sang trọng, lịch lãm và vô cùng đẳng cấp.
 
+ Tiết kiệm chi phí vận hành”: Một trong những khoản chi phí đắt đỏ mà bạn phải đầu tư khi có “xế” đó chính là phí vận hành, cụ thể đó chính là nguyên liệu. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì hiện nay trên thị trường xe hơi thì Toyota là một trong những thương hiệu đặc biệt quan tâm đầu tư mạnh tay trong việc sản xuất những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, trong năm 2015, hãng xe hơi danh tiếng này sẽ phát triển một thế hệ động cơ tiết kiệm nhiên liệu mới và hệ thống động cơ này hứa hẹn giúp tiết kiệm thêm được 15% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với loại hiện tại.
 

toyota-camry-2014.jpg

Dòng xe Camry tiếp tục giảm mạnh dịp cuối năm

 

 
+ Chi phí vận hành và chia phí sửa chữa bảo dưỡng: Với hệ thống đại lý chính hãng phân phối rộng khắp các miền Nam Bắc nên không chỉ giá xe toyota Altis, Camry, Vios, Fortuner, Innova,…vô cùng phù hợp mà người dùng cũng rất dễ dàng trong việc sữa chữa, bảo dưỡng.
 
Bên cạnh đó, khi mua Toyota khách hàng sẽ không phải lo lawfsg về vấn đề mất giá khi bán lại.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...