Jump to content
tandatcit

Lợi ích và công dụng từ Quả Nho

Recommended Posts

Các bạn khó có thể mà suy diễn được những ảnh hưởng quá lớn bên trong trái Nho nhỏ bé đó. Cũng theo khá nhiều chuyên gia, cách làm trắng da an toàn là khi sử dụng Nho mỗi ngày đem đến cho phái đẹp vô số thứ tốt từ sức khỏe, sắc đẹp đến lưu giữ nét thanh xuân. Cũng một số nước Châu Âu, trái Nho được bình chọn là 1 trong 10 thứ tốt nhất cho sức khỏe và được nhắc với cái danh “Nữ hoàng của các loại thực phẩm làm đẹp”.

 

 

thuoc-trang-da-nhanh-nhat-an-uong-lam-de

Làn da trắng sáng mịn màng từ viên trắng da SkinCare

 

 

Ảnh hưởng của quả Nho đem lại:

 

1.         Thịt Nho -  tăng lên khả năng đề kháng

Thịt trái Nho dùng dễ tiêu, thông tiểu, giải khát và lợi mật. cũng bởi cứ 100g thịt trái Nho có chứa 71 calo, 11mg Vitamin C và 10-12g đường dễ hấp thu. Trong  Nho có đựng Polyphenol có tác dụng giảm dần Oxy hóa, bảo vệ tế bào và ngăn chặn việc tạo thành gốc tự do. Vậy nên dùng trái Nho giúp con người trẻ lâu,giảm nếp nhăn, chống sự xâm nhập của Virus và tăng lên  khả năng đề kháng.

 

2.         Vỏ Nho – kháng khuẩn

Trong vỏ Quả Nho chứa rất nhiều chất kháng khuẩn, do chúng chứa nhiều resveratrol. Thứ này có ảnh hưởng chống Oxy hóa mạnh gấp 7 lần Vitamin E. Vậy nên khi dung quả Nho Các bạn nên sử dụng cả vỏ  phải rữa sạch vỏ thật kỹ trước khi ăn.

 

3.         Nước ép Nho – phòng ngừa tim mạch

Ngày ngày xài 1 cốc nước ép từ quả Nho đỏ hay trái Nho tím đều có tác dụng khá lớn so với hệ tim mạch. Nước ép quả Nho tăng trưởng đồng độ các chất ngăn chặn Oxy hóa, ngăn chặn phản ứng máu đông và giảm dần việc hình thành gốc tự do trong hệ tim mạch. Ngoài còn có ảnh hưởng tiệt trùng cho đường tiết niệu.

 

4.         Quả Nho – thải độc

Trái Nho còn có tác động tiêu biểu nữa là thải độc tố đồng thời khiến ích cho tiến trình tái tạo máu. Vậy nên hằng tuần phái nữ cần ăn một ít trái Nho để làm sạch những chất độc có bên trong cơ thể.

 

5.         Tinh dầy hột Quả Nho – làm đẹp da và ngừa ung thư

Trong tinh chất hạt Trái nho có chứa proantho-cyanidin là chất chống Oxy hóa có tác dụng ngăn chặn bệnh nan y, ngăn ngừa xơ vữa động mach ngoài ra còn có ảnh hưởng hạn chế  sự tạo thành gốc tự do tạo nên bệnh ung thư cao hơn so với Vitamin E và C.

 

Bên cạnh đó là trong Tinh chất hột Quả Nho có chứa hợp chất OPC là một hợp chất hạn chế Oxy hóa và dưỡng trắng da rất mạnh. Sau khi sử dụng Tinh dầy hạt Trái Nho mỗi ngày làm làn da trắng sáng, chống các dấu vết nâu, dấu thâm đóm và tàn nhan.

 

 

thuoc-uong-trang-da-tu-thien-nhien-2.jpg

Viên trắng da mịn màng SkinCare

 

 

Viên trắng da mịn màng SkinCare với công thức độc đáo kết hợp từ vật liệu quý TOP trong lĩnh vực làm đẹp là Tinh dầu hạt Quả nho, Sữa Ong Chúa và Nhau Thai Cừu làm làn da mịn màng và trắng sứ từ bên trong, ngăn ngừa các vết thâm nám, vết chân chim, tàn nhang, nốt ruồi, các dấu hiệu lão hóa da. Làm da khỏe mạnh và tươi trẻ. Sản phẩm được tạo thành theo tiêu chuẩn ISO 22000 và được bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận chất lượng và Vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

Mọi thông tin chi tiết về Thuốc làm trắng da nhanh hiệu quả SkinCare vui lòng xem tại:

 

-     Website: skincare.net.vn

-     Fanpage: facebook.com/TrangDaSkincare

-     Điện thoại: 0969 100.853 – 08(38) 66.00.11 (Gặp Ms. Phúc) để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...