Jump to content
toyotaphumyhung

Vai trò của thiết bị nhà ở thông minh trong cuộc sống hiện đại

Recommended Posts

Xã hội ngày càng phát triển thì theo đó ngày càng nhiều các thiết bị công nghệ thông minh ra đời nhằm mang đến những giá trị tiện ích nhất cho con người, trong đó thiết bị nhà ở thông minh là một ví dụ điển hình.

Hiểu theo một cách đơn giản, những thiết bị nhà ở thông minh chính là những thiết bị được tích hợp các tính năng thông minh ưu việt và các thiết bị này được ứng dụng lắp đặt trong các thiết kế nhà ở hiện đại.



chuong-mang-hinh_zpshuyawakt.jpg
Chuông cửa màn hình
 


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thiết bị nhà ở thông minh được biết đến, trong đó tiêu biểu nhất có thể kể đến như:
Chuong cua man hinh ( http://phukhanggiacorp.com/he-thong-nha-thong-minh/dien-thoai-chuong-cua-man-hinh/ ), giàn phơi thông minh, khóa vân tay, công tắc cảm ứng, hệ thống cảnh báo nguy hiểm,….

Vậy thiết bị nhà ở thông minh mang đến những giá trị triện ích gì và chúng có vai trò đặc biệt như thế nào trong cuộc sống hiện đại?

Giải pháp an ninh hữu hiệu

Như đã nói trên do dược tích hợp các tính năng thông minh vượt bậc nên các thiết bị nhà ở thông minh được xem là những giải pháp an ninh khá hữu hiệu:
Ví dụ cụ thể như: Chuông cửa màn hình: Với cấu tạo đặc biệt bao gồm màn hình hiển thị hinh ảnh, kết nối âm thanh trực tiếp, khả năng quan sát từ xa,…chuông cửa màn hình cho phép hiển thị cụ thể hình ảnh và âm thanh phía sau cánh cửa. Với chức năng này các gia chủ sẻ hoàn toàn xác định đực những vị khách viếng thăm nhà để từ đó chuẩn bị kịp thời phương án đón tiếp.

Hay như với thiết bị khóa vân tay chúng ta không còn phải lo lắng về việc lám giá chìa khóa, phá khóa từ đó ngăn chặn được tình trạng đột nhập gia cư bất hợp pháp vì loại khóa này chỉ có thể đóng hay mở khi nhận dạng được dấu vân tay thích hợp.

 

gian-phoi-thong-minh_zpsyhljaixs.jpg
Giàn phơi thông minh



Mang đến cuộc sống tiện nghi, tiện ích

Được thiết kế chuyên dụng, tích hợp các tính năng thông minh như: Tính năng điều khiển từ xa, tính năng cảm ứng,…với các thiết bị thông minh gai chủ không cần tốn nhiều công sức nhưng vẫn có thể điều khiển các thiết bị hoạt động theo mong muốn.

Ví dụ đơn giản, với tính năng điều khiển từ xa thuông qua chuông cửa màn hình thì không nhất thiết phải có mặt tại nhà gia chủ mới thực hiện được thao tác mở cửa cho khách ghé thăm nhà. Hoặc như với tính năng tự đưa lên hạ xuống, điều chỉnh đón gió,…thiết bị gian phoi thong minh ( http://phukhanggiacorp.com/gian-phoi-do-thong-minh/ ) giúp các gia chủ đơn giản hơn rất nhiều trong việc giặt giũ và phơi phóng.

Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tối ưu


Không những không làm mất đi vẻ đẹp mỹ quan mà các thiết bị công nghệ nhà ở thoong minh còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi, hiện đại cho các không gian thiết kế.


Nguồn:  http://phukhanggiacorp.com/trang-tri-noi-that/vai-tro-cua-thiet-bi-nha-o-thong-minh-trong-cuoc-song-hien-dai.html

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...