Jump to content
vuthimen

Những khoảng khắc nên chia sẻ với bạn bè

Recommended Posts

1. Khoảnh khắc khi bạn gọi nhau bằng bí danh 

Bạn có thể gọi cho nhau cái tên khác mà những người khác cho rằng thật thô lỗ như "chó", "lập dị", vv, nhưng điều này là hoàn toàn bình thường trong tình bạn của bạn. Bạn có thể xúc phạm nhau mà không làm tổn thương cảm xúc của nhau.

2. Khoảnh khắc bạn cần một bờ vai để khóc

Người bạn tốt nhất luôn ở bên bạn khi bạn cảm thấy buồn bã và đau khổ. Giống như một bác sỹ tâm lý, người bạn tốt nhất sẽ không phán xét bạn. Cô ấy sẽ giúp đỡ bạn, chia sẻ với bạn, giúp bạn vượt qua nỗi buồn tinh yeu. Những người bạn tốt luôn dành cho sự tin tưởng, không phán xét, và một bờ vai để khóc.

3. Khoảnh khắc hai bạn ngồi bên nhau

Người bạn thân là người có thể đến nhà bạn, ngồi cạnh bạn, cùng bạn xem một bộ phim, hoặc thậm chí có thể ôm bạn ngủ khi hai bạn có một ngày thật tồi tệ. 

11-khoanh-khac-dang-nho-ban-chi-co-the-c

4.  Khoảnh khắc bạn có thể đến nhà nhau mà không cần gõ cửa

Bạn biết đó là người bạn thân của bạn khi bạn có thể đi bộ vào nhà của nhau mà không cần gõ cửa. Cánh cửa nhà bạn luôn luôn mở cho nhau, và bạn coi nhà bạn ấy như nhà của mình và ngược lại. 

5. Khoảnh khắc bạn có thể mượn đồ mà không hỏi 

Người bạn tốt nhất là giống như anh, chị em của bạn, và bạn có thể mượn các thứ từ nhau mọi lúc mà không cần hỏi. Bạn biết rằng anh/cô ấy sẽ nói đồng ý, do đó, thực sự là không cần thiết để hỏi và anh/cô ấy cũng cảm thấy như vậy khi mượn đồ của bạn.

6. Khoảnh khắc bạn gửi những emoticon xấu xí cho nhau

Hai bạn có thể làm một ngày nhàm chán vui hơn bằng cách gửi cho nhau những bức ảnh dìm hàng của bản thân, hoặc những emoticon xấu xí cho nhau. Điều này thực sự vui nhộn, và hai bạn vẫn luôn chuyen tinh yeuquý nhau dù bức ảnh hay emoticon đó xấu như thế nào. 

7. Khoảng khắc bạn chia sẻ những bí mật không thể kể với ai

Bạn có thể tự do chia sẻ những bí mật không thể kể với ai khác. Bạn có thể chắc chắn đó chính là người bạn tốt nhất của bạn.

11-khoanh-khac-dang-nho-ban-chi-co-the-c

8. Khoảnh khắc hai bạn có thể nói thật với nhau

Khi anh/cô ấy muốn biết ý kiến về một cái gì đó, và bạn sẽ hoàn toàn trung thực, đó là một khoảnh khắc vô giá mà chỉ những người bạn tốt nhất mới chia sẻ với nhau.

9. Khoảnh khắc bạn có thể trò chuyện không biết chán

Hai bạn có thể nói chuyện trên trời dưới biển với nhau mà chẳng bao giờ hết chuyện. Nhất là với đám con gái thì chẳng có gì là không thể cả.

10. Khoảnh khắc bạn có thể ăn bất cứ cái gì

Là những người bạn thân thiết, hai bạn có thể ăn ngấu nghiến món khoái khẩu trước mặt nhau mà không hề e ngại.

11. Khoảnh khắc hai bạn chẳng cần nói gì với nhau

Nếu bạn có thể ngồi cạnh người bạn tốt nhất của bạn trong im lặng mà không cảm thấy khó chịu, bạn biết bạn đã có một người bạn thật sự. Trên một chuyến đi dài, bạn có thể nghỉ ngơi mà không cần phải nói chuyện với nhau bất cứ lúc nào.

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...