Jump to content
vuthimen

Câu chuyện bà hoàng hoang dâm

Recommended Posts

Bà hoàng làm gái bán dâm?


Theo sử sách ghi lại, vợ của La Mã Claudius là Messalina từng bị đồn đại làm gái bán dâm khi chưa kết hôn. Khi đó với sắc đẹp hiếm có, Messalina đã chinh phục chuyen tinh yeu và biến tất cả những người đàn ông cô gặp đều trở nên… ngớ ngẩn.


Sự phóng khoáng về suy nghĩ cũng như sự dung tục trong lối sống đã biến một tiểu thư xinh đẹp như Messalina trở thành một gái điếm hạng sang. Ngay cả khi bước lên ngôi vị cao nhất của một người phụ nữ trong đế chế La Mã, Messalina cũng không từ bỏ được những ham muốn trần trụi trên.


nhung-ba-hoang-noi-tieng-hoang-dam_20150


Cảnh gái mại dâm chơi đàn mua vui cho khách.


Khi trở thành, không thể chịu được cảnh "nhàm chán" khi chỉ phục vụ một người đàn ông là hoàng đế Claudius, Messalina đã cho mở những căn phòng bí mật để bà có thể hành sự với tất cả những người đàn ông có ham muốn. Không chỉ như vậy, hàng đêm, vị hoàng hậu này còn bí mật dẫn theo một người hầu trốn ra khỏi cung để trở thành một gái bán dâm theo đúng nghĩa.


Bà hoàng thông dâm với thái giám


Bà hoàng nổi tiếng hoang dâm, thậm chí thông dâm với cả thái giám trong lịch sử Trung Quốc là Phùng Hoàng hậu - vợ của vua Hiếu Văn Đế nhà Bắc Ngụy.


Từ nhỏ, Phùng Hoàng hậu (Phùng Nhuận) – em gái cùng cha khác mẹ với Hoàng hậu Phùng Thanh đã vào cung. Khác với nhiều phi tần trong cung, năm 14 tuổi Phùng Nhuận sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp, dáng người thon thả khiến quân vương vô cùng sủng ái. Thế nhưng, vì vướng phải căn bệnh mãn tính nên Phùng Nhuận bị Hoàng thái hậu đưa ra khỏi cung làm ni cô.


Bị bức làm ni cô, trong lòng Phùng Nhuận vô cùng uất ức, luôn hy vọng sẽ có ngày được trở lại cuộc sống quyền lực cũ. Trong thời gian tu hành, người phụ nữ này đã quyến rũ, tư tình ngoai tinh với nhiều người đàn ông khác.


nhung-ba-hoang-noi-tieng-hoang-dam_20150


Phùng Hoàng hậu thông dâm với thái giám (ảnh minh họa)


Xa Phùng Nhuận, Hiếu Văn Đế ngày nào cũng nhớ nhung không nguôi. Sau khi được quần thần thông tin Phùng Nhuận đã khỏi bệnh thì vội vã sai người đến đón nàng về cung.


Từ ngày về, Phùng Nhuận được vua Hiếu Văn Đế yêu thương hơn trước rất nhiều và còn nghĩ cách để phế truất Hoàng hậu Phùng Thanh, lập Phùng Nhuận làm hậu.


Trong thời gian Hiếu Văn Đế đi trinh phạt mở rộng bờ cõi, trong cung Hoàng hậu Phùng Nhuận với bản tính lẳng lơ vẫn đau đớn nỗi khát vọng được “yêu” nên đã âm thầm lén lút để thông dâm với Cao Bồ Tát – tên thái giám nhưng thực chất vẫn là đàn ông. Chuyện động trời này cuối cùng cũng đến tai Hiếu Văn Đế khiến ông nổi trận lôi đình và lên kế hoạch trị tội người vợ dâm đãng.


Cuối cùng, Phùng hoàng hậu đã bị đẩy vào lãnh cung và bị ép uống thuốc độc chết một cách đau đớn.


Bà hoàng “mây mưa” rồi sát hại người tình


Năm 290, hoàng đế Tấn Vũ đế Tư Mã Viêm cuối cùng cũng “chống đỡ không nổi” với vô vàn mỹ nữ trong hậu cung mà bệnh nặng qua đời. Tư Mã Trung kế vị, xưng Tấn Huệ đế. Giả Nam Phong được sắc phong ngôi hậu năm 34 tuổi và trở nên tàn bạo vô cùng.


nhung-ba-hoang-noi-tieng-hoang-dam_20150


Ảnh: Tranh vẽ chân dung xấu xí của Giả Nam Phong


Bà ta ngăn cấm các phi tần trong cung để họ không có cơ hội tiếp xúc với hoàng đế, trong khi đó, chính bà ta lại tư thông với thái y Lệnh Trình Cư. Nhưng do tuổi cao, Lệnh Trình Cư không đáp ứng được “nhu cầu” của hoàng hậu Giả Nam Phong, bà tiếp tục đi tìm những thanh niên trai tráng khác để “mây mưa” nhằm thỏa mãn dục vọng bản thân. Thậm chí, do hoảng sợ những thông tin xấu về mình bị đồn ra ngoài, hơn nữa sợ thói “có mới nới cũ” của mình, thường bà sẽ chỉ “dùng” họ trong một đêm, sau đó sáng sớm hôm sau sẽ lập tức giết chết nạn nhân để diệt khẩu.


Bà hoàng thích khỏa thân


Tôn Diệu Đình, vị thái giám cuối cùng của triều đình phong kiến Trung Quốc, được xem là nhân chứng sống của giai đoạn lịch sử lắm thăng trầm đã kể những bí mật chốn thâm cung, trong đó có thói quen tắm rửa và sở thích khỏa thân của hoàng hậu Uyển Dung – người được ca tụng là có nhan sắc trời phú.


Thái giám Tôn Diệu Đình nhớ lại: “Khi tắm, Uyển Dung hoàng hậu thường trút bỏ toàn bộ xiêm y. Bà có thói quen kỳ lạ là không động chân động tay trong lúc tắm gội. Mọi sự đều do cung nữ hầu hạ. Dù thế nào, bà vẫn ngồi yên vị, tận hưởng sự cung phụng của kẻ hầu”. Sau khi tắm xong, bà thường để trần cơ thể, ngồi cạnh bồn tắm hồi lâu rồi tự vuốt ve làn da của mình. Có thể đó là sở thích giúp bà giải tỏa nỗi buồn bực, cô đơn trong chuyện chăn gối. Bởi, hoàng đế Phổ Nghi vốn thờ ơ với chuyện sắc dục, thậm chí bị nghi ngờ mắc chứng liệt dương. Hai người cơ bản không duy trì cuộc sống sinh hoạt vợ chồng.


nhung-ba-hoang-noi-tieng-hoang-dam_20150


Vị thái giám già nua trong những năm cuối đời.


Hoàng hậu Uyển Dung luôn được các thái giám cung phụng tận tình, từ chuyện ăn mặc tới những sinh hoạt riêng tư. Mỗi lần bà hoàng “đến tháng”, không chỉ cung nữ mà tất thảy thái giám và cả hoàng đế Phổ Nghi cũng tường tận và "mướt mồ hôi' chăm sóc. Bà thường sai một cung nữ cao tuổi tới tìm đại phu trong Thái y viện để bắt mạch. Điều kỳ lạ là, Uyển Dung đều đặn tới điện Dưỡng Tâm, đích thân kể rõ sự tình với hoàng đế Phổ Nghi.


Về sau, khi tình cảm hai người lục đục, chuyện chăm lo sức khỏe của bà do Tôn Diệu Đình lo liệu. Trình tự lúc này đã có chút thay đổi, bởi người “báo cáo” với Phổ Nghi chính là vị thái giám này.


 


>> xem thêm tử vi của 12 cung hoàng đạo tại: 12 cung hoang dao


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...