Jump to content
nhocbibatcoc1411

tự học tiếng trung hiệu quả

Recommended Posts

Nguồn tham khảo: http://trungtamtiengtrung.edu.vn/
Học ngoại ngữ hiện nay đang trở thành nhu cầu của mọ người tuy nhiên học sao cho hiệu quả thì lại rất ít người có câu trả lời rõ ràng. Hôm nay mình xin giơi thiệu với các bạn một số phương pháp tự học Tiếng trung hi vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn trên quá trình chinh phục ngôn ngữ này

Không học quá nhiều ngữ pháp:
 Việc tập trung quá nhiều vào ngữ pháp sẽ làm khả năng phản xạ giao tiếp tiếng Trung của bạn bị chậm lại vì bạn luôn phải cân nhắc xem nói như vậy đã đúng ngữ pháp chưa. Ngay những giáo viên bản xứ cũng phải ngạc nhiên vì một số học viên Việt Nam biết những cấu trúc ngữ pháp mà ngay cả họ cũng chưa bao giờ dùng tới. Tuy nhiên những học viên này đều có điểm chung là khả năng nghe – nói tiếng Trung không được tốt.

Dừng ngay việc học từng từ riêng lẻ:
 Thay vì việc học thuộc từng từ riêng lẻ một cách máy móc, bạn nên học theo cụm từ hoặc theo văn cảnh. Một nghiên cứu của Viện ngôn ngữ Bắc Kinh đã chỉ ra rằng bạn sẽ quên 70% từ mới nếu bạn học thuộc nó một cách máy móc.

Học từ tài liệu thực tế thay vì học từ sách:
Đây là một nguyên tắc vô cùng quan trọng và đa số các học viên tiếng Trung xuất sắc nhất đều áp dụng. Thay vì học những bài học khô khan trong sách thì họ thường chọn một bài báo tiếng Trung để đọc hoặc xem một kênh truyền hình có phụ đề của tiếng Trung. Như vậy bài học sẽ thú vị và hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh đó các bạn cũng nên Tự học tiếng trung qua các bài hát để giúp việc học đỡ nhàm chán
hoc-tieng-trung-qua-bai-hat.jpg

Nghe và trả lời chứ không phải nghe và nhắc lại:
 Hay nghe các đoạn hội thoại và tập trả lời thay vì nhắc lại chúng. Điều đó sẽ giúp hình thành kỹ năng phản xạ giao tiếp một cách nhanh nhất – Đây là kỹ năng cần thiết nhất cho việc học một ngoại ngữ.
tu-hoc-tieng-trung-qua-bai-hat.jpg

 Click để biết thêm nhiều kinh nghiem hoc tieng trung hơn nữa nhé. Tin tôi đi,học thực tiễn sẽ mang lại cho các bạn hiệu quả không ngờ đấy

Chúc các bạn học tiếng trung hiệu quả

Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ
TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG SOFL
Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: trungtamtiengtrungsofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 927 214 Hoặc: (84-4) 0962 461 288
 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...