Jump to content
tandatcit

Top 3 điện thoại Android Lollipop, giá rẻ

Recommended Posts

Samsung Galaxy J5, Asus ZenFone 2, Q GLAM là 3 smartphone chạy Android Lollipop có cấu hình tương đối ổn, camera 13MP và giá tốt(dưới 5 triệu đồng)
 
1. Samsung Galaxy J5
Với màn hình Super AMOLED rộng 5 inch (720 x 1280 pixel), Galaxy J5 mang đến cho bạn những trải nghiệm kỹ thuật số đặc sắc và sống động. Nâng cao chất lượng hình ảnh, video và game với màu sắc tươi tắn, chân thực, đồng thời vẫn thể hiện độ tương phản cao. Hãy Đăng ký 3G Mobifone để có thể xem phim, video clip trực tuyến, chơi game online hoặc tải các tựa game yêu thích về máy nhé!
 

dich-vu-di-dong-mobifone-93.jpg

Dịch vụ di động Mobifone

 

 
Galaxy J5 được trang bị vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1.2 GHz, kết hợp cùng RAM 1,5GB và chạy Android 5.1 Lollipop khi bán ra. Bên cạnh cấu hình hấp dẫn trong tầm giá, máy còn có ứng dụng Quản lý thông minh (Smart Manager) cho phép bạn kiểm tra và quản lý một loạt các thông tin quan trọng trên Galaxy J5, bao gồm: tình trạng pin, dung lượng lưu trữ, bộ nhớ và nhiều hơn thế nữa. Chỉ cần lả lướt vài cú chạm trên màn hình, bạn có thể dễ dàng đóng các ứng dụng không sử dụng, cải thiện pin và hiệu suất RAM, xóa các tập tin không sử dụng và chạy phần mềm diệt virus.
 
Chưa hết, Galaxy J5 cho hình ảnh, video sáng và rõ nét hơn với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.9, tích hợp đèn LED Flash trợ sáng, còn camera trước có độ phân giải 5MP giúp việc selfie trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần nhấn nút Home 2 lần để truy cập trực tiếp vào camera và trải nghiệm. Cài đặt 3G Mobifone để có thể up ngay và luôn những bức ảnh đẹp của bạn, bạn bè, người thân hoặc những sự kiện nóng hổi diễn ra xung quanh bạn lên Facebook, forum, diễn đàn, không bị bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đẹp nào của cuộc sống nhé!
 
2. Asus ZenFone 2 (1.8GHz/2GB/16GB)
Tuyệt phẩm kết hợp trình độ chế tác điêu luyện cùng kỹ thuật tân tiến đã tạo nên vẻ đẹp của ZenFone 2, mang đến hiệu suất mạnh mẽ vượt trội cùng khả năng sạc nhanh. 
 
Camera PixelMaster 13MP với khẩu độ 2.0 trên ZenFone 2 có khả năng ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp với độ trễ bằng 0. Chế độ Lowlight mode (chụp thiếu sáng) ưu việt sử dụng công nghệ sáp nhập pixel chụp ra những bức ảnh sáng hơn tới 400% vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng, mà không cần đèn LED Flash. Camera trước 5MP vô tư chụp ảnh "tự sướng" trọn ngày dài với nguồn pin dung lượng 3,000 mAh. Với dung lượng pin lớn như vậy, bạn có thể cài đặt gói cước 3G M120 Mobifone để có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi ngay trên chính chiếc điện thoại di động của mình, thoải mái trải nghiệm các bộ phim online, tìm kiếm thông tin, nghe nhạc trọn ngày dài. Tham khảo thêm thông tin về gói M120 Mobifone tại link: https://www.facebook.com/vienthong.com.vn/posts/776675759119850
 

dich-vu-di-dong-mobifone-94.jpg

Dịch vụ di động Mobifone

 

 
3. Q GLAM
Q Glam mang cảm hứng từ phong cách thời trang Glamour sang trọng và tinh tế. Q Glam siêu mỏng chỉ 5,8mm - độ mỏng chuẩn mực để giữ cho chiếc điện thoại của bạn trở nên sang trọng, hấp dẫn mà vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng như lỗ cắm tai nghe tiêu chuẩn 3,5mm, pin dung lượng cao đảm bảo thời lượng tối thiểu dành cho 1 ngày sử dụng.
 
Q Glam có khả năng truyền cảm hứng về phong cách và sự trẻ trung nhờ được trang bị những tính năng hỗ trợ cuộc sống hiện đại tuyệt vời nhất. Camera sau 13MP OV HD được trang bị thấu kính 5 lớp, khẩu độ ống kính F/2.2 và 14 chế độ chụp cảnh phù hợp cho mọi tình huống. Selfie tuyệt vời cùng camera trước 5MP có chức năng làm đẹp khuôn mặt (Face Beaty), tự động nhận diện nụ cười và hỗ trợ đèn LED Flash.
 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...