Jump to content
nguyenvinh16121993

Sản phẩm hạt chùm ngây an toàn nhất

Recommended Posts

hat-giong-cay-chum-ngay-563x353.jpg

Sản phẩm hạt chùm ngây an toàn nhất

Chuyên cung cấp hạt giống cây chùm ngây giá tốt nhất trên toàn quốc

Hạt sạch loại một được thu hái trên cây hơn 5 năm tuổi tỷ lệ nảy mầm khoảng 99%

Miễn phí ship sản phẩm trên tất cả các tỉnh thành trong toàn quốc

Hàng đến tận tay khách hàng mới thanh toán tiền cho chúng tôi thông qua người giao hàng

 

Giá giống chùm ngây:

 

1kg: 545 000 vnđ (khoảng 3780 hạt chùm ngây)

 

1 lạng : 196 000 vnđ (khoảng 379 hạt giống)

 

2 lạng: 276 000 vnđ (trên dưới 777 hạt giống)

 

nửa kg: 350k vnđ (trên dưới 1878 hạt giống)

 

Chúng tôi phân phối hạt giống chùm ngây giá sĩ sll với giá rẻ nhất hiện nay

 

Cách đặt giống:

 

Liên hệ với chúng tôi và đồng thời cung cấp thông tin liên lạc chuẩn nhất và số di động cần gọi, chúng tôi sẻ gửi hàng chuyển phát nhanh miễn phí hạt giống cho quý khách tất cả mọi nơi thuộc tấ cả các tỉnh thành trên toàn quốc, trong trong khoảng 3 -4 ngày sẻ nhận được hàng

 

vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số ĐT:  090 564 5335

Nói tới hạt giống chùm ngây, mọi người  ví với tên gọi khá đặc biệt là hạt dưỡng chất, như vậy hạt chùm ngây mang lại hiệu quả và có công dụng  gì ? Đó cũng như câu hỏi của nhiều người chưa thể hiểu biết đầy đủ về loài cây này hiện nay, nên mọi người cùng tìm hiểu về công dụng và lợi ích của nó nhé!

Hạt chùm ngây không thua kém gì các cơ quan khác trong cây chùm ngây, cấu trúc chính của hạt chùm ngây là vitamin D, là dưỡng chất chủ yếu chống chọi quá trình già nua của bào tử. Hạt chùm ngây có khả năng hỗ trợ và điều trị ung thư, kích thích ham muốn tình dục ở đàn ông. Ngoài ra hạt chùm ngây còn có công dụng kháng thể, kháng nấm tốt nên được đặc chế để sát khuẩn khử trùng và làm sạch an toàn cho vết thương rất hiệu quả.

Bên trong hạt chùm ngây còn chứa đựng nhiều chất dinh dưỡng cũng là dược liệu hiếm có do vậy ngoài tác dụng bổ sung chất dinh dưỡng, hạt chùm ngây còn có ích trong việc điều trị và ngăn ngừa ung thư.

Khả năng kháng các loại vi khuấn và kháng nấm của hạt chùm ngây đã có các nhà nghiên cứu khoa xác minh qua quá trình điều trị vết thương trên cơ thể ngườicon người, khi sử dụng hạt chùm ngây hầu hết các bệnh nhân đều tiến triển rất hiệu quả. Song song đó những công dụng của hạt chùm ngây còn có nhiều công dụng nổi trội khác như: đặc trị bệnh dư đường, hoàn thiện hệ tiêu hóa, bảo vệ tim mạch, điều hòa định mức đường huyết, cân bằng điều dưỡng huyết áp, giảm mỡ trong máu, bảo vệ gan, phòng chống lão hóa, hạn chế các chất cặn bã trong cơ thể, giải độc, giúp giảm cân hiệu quả, trị đau dạ dày, giúp chữa trị bệnh suy yếu thần kinh, giảm nhiệt cho cơ thể…Và đặc biệt hạt chùm ngây còn cải thiện phòng tránh bệnh yếu sinh lý ở nam giới, kích thích nâng cao cảm giác ham muốn tình dục ở nam giới.

Tác dụng của hạt chùm ngây được con người chứng nhận và đánh giá rất cao trong việc điều trị hơn 330 bệnh khác nhau.

Chính vì những công dụng đặc biệt có lợi với con người mà hiện tại trên đất nước chúng mình đã có vô vàn mô hình trồng và nhân giống cây chùm ngây đem lại lợi ích kinh tế cao.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...