Jump to content
tandatcit

Lưu ý về phẫu thuật nâng mũi s line và cắt mí mắt

Recommended Posts

Từ lâu, thẩm mỹ Hàn Quốc vốn rất thịnh hành ở Hành Quốc và được hầu hết phụ nữ yêu thích nhưng mới du nhập vào Việt Nam những năm gần đây. Theo một thống kê gần đây thì hầu hết 70% phụ nữ nơi đây đều từng trải qua phẩu thuật thẩm mỹ.
 
Hầu hết phụ nữ tìm đến các phương pháp nâng mũi để khuôn mặt trông dễ nhìn hơn, vì chiếc mũi vốn được xem là trung tâm khuôn mặt và gây ấn tượng nhiều nhất với người đối diện. Vì vậy chẳng có gì sai khi lựa chọn nâng mũi s line để thay đổi khiếm khuyết cho mình.
 
Khác biệt với các phương pháp truyền thống, công nghệ Nâng mũi S Line 3D tiến hành tổng chỉnh hình cấu trúc về mũi: thu gọn cánh mũi, đầu mũi, nâng cao sống mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi không làm lộ sóng, căng bóng đỏ da đầu mũi, thu gọn xương mũi bè.
 

nang-mui-s-line-04.jpg

Nâng mũi s line đẹp

 

 
Quá trình làm đẹp mũi của sao Hàn
 
Kết quả của nâng mũi S line là một đường cong uốn lượn chữ S từ giữa 2 khóe mắt đến đỉnh đầu mũi, với 2 cánh mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh. Chính vì thế nâng mũi theo phương pháp không chỉ giúp chiếc mũi trông cao, thon gọn hơn mà còn thay đổi gương mặt trở nên quý phái và sang trọng.
 
Tuy nhiên, ở góc độ nào đó thẩm mỹ đang là vấn đề gây tranh cãi khi mà càng ngày càng có nhiều phụ nữ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp. Hiệu quả và nhanh chóng, phẫu thuật thẩm mỹ đã làm nhiều chị em không ngần ngại để cơ thể mình dưới dao kéo. Nhưng sự thật là: phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn cần sự thận trọng nhất có thể.
 

phau-thuat-tham-my.jpg

Phẫu thuật nâng mũi s line và cắt mí mắt

 

 
Lưu ý về Phẫu thuật nâng mũi s line và cắt mí mắt
 
Những tưởng việc cắt mắt 1 mí thành 2 mí đơn giản, ít biến chứng nhưng các bác sĩ cho biết, người bệnh có thể bị mí trợn ngược, lộn mí, mắt nhắm không kín… và việc khắc phục khó. Hiện nay, tại Việt Nam có 12 phương pháp Cắt mắt 2 mí và tùy theo mỗi người sẽ có những giải pháp chỉnh sửa khác nhau. Việc chỉnh sửa mí mắt theo phương pháp nào còn phụ thuộc vào cấu tạo đặc điểm khuôn mặt, lứa tuổi, công việc của mỗi cá nhân.
 
Tuy nhiên, với mỗi người, các phương pháp cũng được thực hiện khác nhau. Phương pháp cắt mí được áp dụng cho tất cả những người mắt 1 mí hay có mí nhưng không rõ hoặc thừa da mí trên, tụ mỡ nhiều ở hốc mắt. Cắt mí sẽ giúp tạo liên kết giữa da và sụn, mí sẽ bền, sẹo sẽ được dấu dưới nếp.
 
Vì thế nếu bạn muốn làm đạt được vẻ đẹp như mong muốn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe thì nên tìm hiểu thông tin kĩ càng trước khi quyết định phẩu thuật vì có thể hậu quả không lường trước sẽ làm bạn hối tiếc.
 
 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...