Jump to content
gio1210

Chấm tử vi online- tướng người đàn ông thành đạt.

Recommended Posts

Mỗi con người khi sinh ra mang một đặc điểm ngoại hình đặc trưng và riêng có, chính vì vậy mà vận mệnh của họ trong cuộc đời cũng khác nhau, điều này được lý giải bởi lẽ yếu tố ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng nói lên tài vận cũng như con đường làm ăn, sự nghiệp của bất kỳ ai. Đây chính lá lý do mà nghệ thuật nhân tướng học ngày càng thu hút được sự quan tâm của xã hội. Một người hiểu về thuật xem tướng số có thể dễ dàng nhận biết được đâu là người đàn ông giàu sang phú quý hay nghèo hèn. Cùng để chuyên mục chấm tử vi online lý giải những đặc điểm trên khuôn mặt của một người đàn ông có tướng mạo thành đạt và giàu có nhé !

  1. Người đàn ông trán rộng và cao :

Dân gian ta vẫn luôn có mẹo xem tướng rằng vầng trán rộng, cao thể hiện một người thông minh, tài giỏi, và hơn thế nữa, những người mang trong mình đặc điểm này có óc quan sát và trí tưởng tượng phong phú, kết hợp với bản năng cũng như khả năng tập trung của mình chính là nền tảng cho sự nghiệp tương lai của họ, họ thường sẽ nhanh nhạy và nắm bắt được cơ hội chính vì thế mà thành công của họ cũng thường đến sớm, vầng trán rộng, cao, đầy chính là biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi.

 

ch%E1%BA%A5m-t%E1%BB%AD-vi-online-1-400x

Chấm tử vi online- người đàn ông có vần trán cao và rộng!

  1. Người đàn ông có mũi to, thẳng và đầy đặn :

Sống mũi cao, không bị hếch, lệch, mũi to và đầy đặn, người chủ nhân ắt hẳn có tài vận tốt, đây được coi là tướng mũi đẹp, phú quý. Sống mũi cao và cánh mũi đầy đặn là biểu hiện của những người giàu tình cảm, có khả năng kiếm tiền tốt, nhanh nhạy, hơn thế nữa, họ biết quan tâm và chăm sóc người mình yêu thương. Mũi chính là điểm biểu hiện của tài lộc trên gương mặt, người có lỗ mũi to hay có nốt ruổi trên chóp mũi thì ắt hẳn đạt được công danh bổng lộc vang dội.

 

ch%E1%BA%A5m-t%E1%BB%AD-vi-online-2-400x

Chấm tử vi online- người đàn ông có mũi to, thẳng và đầy đặn.

  1. Người đàn ông có lông mày rậm :

Người đàn ông có lông mày rậm là những người quyết đoán, tinh thần lạc quan, tích cực, dễ thành công và giàu có, họ nhanh nhạy và biết chớp thời cơ dù chỉ là chớp nhoắng, họ chăm chỉ và cần mẫn. Nhưng họ thường đạt thành công không sớm, tiền tài và vận mệnh của họ thường đến khi đã yên bề gia thất.

 

ch%E1%BA%A5m-t%E1%BB%AD-vi-online-3-400x

Chấm tử vi online- người đàn ông có lông mày rậm.

  1. Người đàn ông có gò má đầy đặn :

Nếu như người phụ nữ có gò má cao và đầy được coi là một điềm xấu thì người đàn ông lại hoàn toàn ngược lại. Đàn ông có gò má đầy đặn, phần xương gò má không bị lộ rõ là biểu hiện của một con người điềm đạm, tính khí ổn định, có nghĩa khí, có đầu óc kinh doanh, họ cũng luôn được thuận lợi trong đường làm ăn, sự nghiệp.

 

ch%E1%BA%A5m-t%E1%BB%AD-vi-online-4-400x

Người đàn ông có gò má cao, đầy đặn.

Những chia sẻ trên của chuyên mục chấm tử vi online là một kiến thức mang tính chất tham khảo và không thể nói lên cũng như phản ánh một cách đầy đủ, toàn diện về tài vận, tiền bạc và sự nghiệp của một con người, để có được một cái nhìn toàn diện hơn, bạn đọc nên kết hợp với các đặc điểm nhân tướng học về dáng đi đứng, giọng nói hay mái tóc,…Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp tới bạn đọc một nguồn thông tin thú vị !

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...