Jump to content
luyendang

Cuộc sống văn mình tràn ngập không gian xanh tại Times City Park Hill

Recommended Posts

Chắc chắn Times City Park Hill sẽ mang đến không khí trong lành cho toàn bộ cư dân sống và làm việc ở đây. Với quy mô dự án lớn, với lối kiến trúc hiện đại, Được thiết kế không gian mở, bao gồm khu căn hộ, khu thương mại. Không gian thoáng mát với 13,8ha cây xanh.
Khi màn đêm buông xuống Times City Park Hill giống như một ốc đảo nhỏ, tràn ngập sắc màu và ánh sáng lung linh.
Căn hộ Times City Park 1 được ưu tiên sử dụng cửa kính, hạn chế tối đa diện tích tường, ban công rộng để đón được ánh sáng tối ưu nhất. Từ căn phòng của mình, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra những hàng cây rợp bóng, xanh mướt mắt. Hay những vườn hoa đủ màu sắc rực rỡ bốn mùa mang lại không gian thanh bình, năng động và hiện đại.
Tất cả các chung cư hiện nay, hầu hết được triển khai tập trung vào vị trí và thiết kế cho căn hộ là chính, riêng căn hộ Times City Park 1 lại mang đến một vẻ đẹp tổng thể và giao thoa nhiều tiện ích từ những hạng mục đi kèm tạo nên một giá trị cộng hưởng lớn.

03.jpg

- Đó là khu căn hộ với 5 ngàn căn hộ và officetel(từ 2-4 phòng ngủ/căn, căn hộ thông tầng duplex/penhouse), nội thất tinh tế, hiện đại.
- Trung tâm thương mại với tổng diện tích: 59.000m2. Cư dân Times City Park Hill được chia sẻ niềm vui với khu vui chơi trẻ em ngoài trời khổng lồ với nhiều tiện ích đa dạng, khu ẩm thực phong phú đa dạng, sân trượt băng trong nhà độc đáo hiện đại. Khu giải trí Vinpearlland Games, Rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất. chuỗi công viên cây xanh rộng 13,8ha, khu thể thao, phòng tập Gym, bơi lội phục vụ tất cả nhu cầu cho cư dân.
- Khu bệnh viện và chăm sóc sức khỏe: Bệnh Viện- Đa Khoa Khách sạn quốc tế đẳng cấp 5 sao Vinmec đã có thương hiệu về chăm sóc sức khỏe.
- Khu trường học: Trường phổ thông liên cấp từ mầm non đến cấp 3 đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Tất cả những tiện ích trên đều được tích hợp vào khu Times City Park 2, đây là khu dự án “tất cả trong một” mang lại một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...