Jump to content
gio1210

Coi bói tử vi trọn đời- những người không lùi bước.

Recommended Posts

Trong cuộc sống của chúng ta, mỗi người lại mang một nét đặc trưng tính cách khác nhau, cũng giống như thể mỗi người sinh ra với một hình hài khác nhau vậy. Tướng mạo và tính cách vẫn luôn là hai yếu tố có mối quan hệ mật thiết và thể hiện lẫn nhau, nói đúng hơn, tướng mạo chính là cái biểu hiện bên ngoài của tâm tính. Những người có ý chí quyết tâm và không lùi bước chính là những người có nét đáng quý, cùng coi bói tử vi trọn đời để biết được biểu hiện ngoại hình của những người có sự quyết tâm và ý chí không khuất phục nhé!


 




coi-b%C3%B3i-t%E1%BB%AD-vi-tr%E1%BB%8Dn-

Coi bói tử vi trọn đời

 


  1. Người có khuôn mặt chữ vương:

Người có mặt chữ vương là những người có khuôn mặt hơi dài nhưng không thon, khuôn dạng từ gò má đến cằm tạo thành hình thang cân ngược. Họ thường là người có sức lực tốt, biết ngoại giao, thích cái mới mẻ và không ngại rủi ro, song song với điều đó, họ hiếu chiến và độc đoán. Họ thường là những người không hài lòng với hiện tại, họ luôn cố gắng cao độ trong công việc với mong muốn có cuộc sống hay vị trí tốt đẹp hơn.


  1. Người có đường nét môi rõ ràng:

Coi bói tử vi trọn đời thể hiện rằng những người có đường nét môi rõ ràng là ý chỉ những người có đường vành môi rõ, nhân trung dài và dày, họ có tham vọng và hoài bão lớn trong sự nghiệp, họ cũng rất quan tâm và coi trọng vẻ bề ngoài hay hình tượng của bản thân mình, trong mắt người khác, họ là người uy nghiêm và chỉn chu.


  1. Lông mày ngang, đậm:

Coi tử vi trọn đời vẫn gọi là những người có lông mày hình lưỡi mác, đây là biểu hiện của những người có tính cách kiên cường, không dễ thay lòng đổi dạ, họ trung thành và không chịu khuất phục. Đồng nghĩa với điều đó, họ luôn tích cực phấn đấu hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao, không ngại theo đuổi lý tưởng của mình đến cùng, đây là ưu điểm nhưng cũng đồng thời  là nhược điểm của họ, đối xử với họ, không thể mềm mỏng, nhẹ nhàng.


 




coi-b%C3%B3i-t%E1%BB%AD-vi-tr%E1%BB%8Dn-

Lông mày ngang, đậm.

 


  1. Cằm nhỏ, nhọn:

Họ có xu hướng tự ti cũng như tâm lý tiêu cực trong công việc, họ cũng nhạy cảm và dễ bị kích động. Những người có cằm nhỏ, nhọn thường  là người nhiệt tình trong công việc và luôn cố gắng hết mình để có thể hoàn thành tốt, tuy nhiên họ lại thường làm việc thiếu suy nghĩ, nghĩ gì nói nấy, dễ nổi nóng, khá hấp tấp khi suy xét sự việc.


  1. Môi dưới quá dày:

Môi trên dày hơn môi dưới là biểu hiện của người thích coi mình là trung tâm, ích kỷ, không cho đi mà chỉ muốn nhận lại, muốn được người khác quan tâm. Nếu môi dưới dày trên môi trên thì người đó yếu đuối, thích chìm đắm trong bao bọc, quan tâm nên dễ bị mắc lừa, khó thoát khỏi những cám dỗ, họ cũng rất ngoan cố, thích hành động một mình và khó có thể thuyết phục. Môi dưới càng dày càng thể hiện đó là người cả tin, dễ bị lừa dối mà không nhận thức được.


 




coi-b%C3%B3i-t%E1%BB%AD-vi-tr%E1%BB%8Dn-

Môi dưới dày, đường nét rõ ràng.

 


  1. Mắt đờ đẫn:

Họ là những người không có chủ kiến và suy nghĩ thường thái quá, có xu hướng phức tạp hóa vấn đề, suy nghĩ của họ cũng thường mang nhiều phần tiêu cực, họ dễ bị suy sụp và có tinh thần không tốt, dễ bị tác động từ bên ngoài.


Không lùi bước hay không chịu khuất phục có thể được xem là ưu điểm, tuy nhiên, coi bói tử vi trọn đời cũng chỉ ra rằng song hành với điều đó, những người không lùi bước thường cố chấp, khô khan và mù quáng, họ chỉ dừng lại khi khó khăn thực sự ập đến và không thể vực lại hay gây ra tổn thất vô cùng nghiêm trọng!


 


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...