Jump to content
gio1210

Vì đâu Sao Việt giấu kín hình ảnh con cái?

Recommended Posts

Bên cạnh những ngoi sao viet thường xuyên khoe hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của con cái thì Thủy Tiên, Diễm Hương..lại luôn giấu kín "bảo bối" của mình trước công chúng.

Thủy Tiên

Dù bé Bánh Gạo đã được hơn 2 tuổi song hình ảnh của bé vẫn luôn là một “ẩn số” đối với dư luận và giới truyền thông.Vì muốn con gái có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, vợ chồng thuy tien - Công Vinh kiên quyết giấu kĩ hình ảnh của con trước công chúng.

vi-dau-sao-viet-giau-kin-hinh-anh-con-caBé Bánh Gạo rất hiếm khi xuất hiện cùng bố, mẹ trước công chúng

 

vi-dau-sao-viet-giau-kin-hinh-anh-con-caCả bố, mẹ đều là những người nổi tiếng, cô bé luôn được bảo vệ, "che chắn" cẩn thận để có được cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác

Diễm Hương

Sau khi xảy ra đổ vỡ với chồng cũ là doanh nhân Trường Chinh,  Diễm Hương kết hôn vào cuối năm 2014 và hạ sinh một bé trai trong sự chúc phúc của nhiều người. Hiện tại cô đang có cuộc sống êm đẹp với vai trò là người vợ, người mẹ hết lòng vì gia đình.

Người đẹp cũng thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân những chia sẻ tình cảm về Noah - con trai yêu quý của mình. Tuy nhiên, cô tuyệt đối không hề để lộ những hình ảnh cá nhân của con trai trước công chúng.

vi-dau-sao-viet-giau-kin-hinh-anh-con-caHình ảnh con trai lúc mới chào đời được Diễm Hương chia sẻ
vi-dau-sao-viet-giau-kin-hinh-anh-con-caGương mặt của cậu bé được người đẹp "che chắn" cẩn thận và không muốn tiết lộ với báo giới cũng như công chúng
vi-dau-sao-viet-giau-kin-hinh-anh-con-caCô cũng đã lên tiếng lý giải về việc này, rằng "đẹp khoe xấu che"

 

 Phương Thanh

Dù đã tiết lộ đã có con nhưng ca sĩ Phương Thanh chưa một lần công khai hình ảnh của cô con gái nhỏ với báo giới. Tuy có rất nhiều hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội được cho là bé Gà nhưng Phương Thanh cũng không lên tiếng khẳng định hay bác bỏ. Điều này, càng khiến dư luận tò mò hơn về  cô bé.

vi-dau-sao-viet-giau-kin-hinh-anh-con-ca

 

vi-dau-sao-viet-giau-kin-hinh-anh-con-caNhững bức ảnh chụp từ phía sau, góc chụp mờ được cho là bé Gà càng khiến người hâm mộ tò mò hơn về con gái của Phương Thanh

Nguồn: Báo tin tuc.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...