Jump to content
thotrangpro89

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái Thái 2.5 tầng

Recommended Posts

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái Thái 2.5 tầng được được công ty thiết kế cho chủ đầu tư ở Hà Nam, nằm trên khu đất vườn khá rộng, với kiến trúc hài hoà với tổng thể của khu vườn. Mẫu nhà biệt thự này dành cho gia đình có 4 thành viên gồm bố mẹ và 2 con nhỏ, được hoàn thành vào tháng 6 năm 2015. Yêu cầu của chủ đầu tư gửi về cho công ty như sau:

Kính gửi:  gia đình tôi dự định đầu năm 2015 sẽ xây nhà, nhà tôi có khu đất vườn rộng gần 200m2, muốn thiết  kế ngôi nhà biệt thự vườn theo phong cách hiện đại mái Thái 2.5 tầng.


Công năng mẫu nhà biệt thự 3 tầng kiểu tân cổ điển dự định như sau:

Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ +phòng ăn + bếp + wc +

Tầng 2: 1 phòng ngủ master khép + 2 phòng ngủ cho các con + wc + ban công

Tầng 3: Phòng thờ + sân thượng

Rất mong công ty tư vấn, khảo sát khu đất, phong thuỷ, hướng nhà, tuổi và lên phương án giúp tôi. Xin cảm ơn.

Phối cảnh mẫu biệt thự phố đẹp

thiet-ke-biet-thu-san-vuon-3.jpg

Mặt tiền mẫu biệt thự phố mái Thái

Đáp:

Cảm ơn anh Dinh đã tin tưởng và gửi yêu cầu về cho công ty. Với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín và kiến trúc sư giỏi, chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với quý khách hàng, để cùng nhau kiến tạo nên những công trình đúng theo nguyện vọng của quý khách.

thiet-ke-biet-thu-san-vuon.jpg

Về mẫu thiết kế nhà biệt thự 2.5 tầng của A. Dinh,  sau khi về nhà khảo sát khu đất, diện tích, sân vườn, phong thuỷ và hướng nhà. Các kiến trúc sư đã lên phương án và sau thời gian làm việc, bàn bạc để đi đến phương án thiết kế cuối cùng.

Chủ đầu tư là gia đình trẻ có 2 con, do đó thiết kế nhà theo phong cách hiện đại là hợp lí bởi sự năng động, tươi mới và tiện nghi.

thiet-ke-biet-thu-san-vuon-4.jpg

Tổng thể mẫu biệt thự đẹp kiểu mái Thái

Mẫu nhà phố với bố cục đơn giản mà hài hoà. Mặt tiền được thiết tinh tế, từ hình khối, hoa văn tới màu sơn và màu ngói đều được nghiên cứu tỉ mỉ. Hệ thống cửa, cầu thang đều được tìm hiểu kĩ về phong thuỷ, cửa sổ được mở hợp lí giúp cho ngôi nhà tràn ngập ánh sáng, không bị nồm và nhiều gió.

Gia đình trẻ có 4 thành viên nên công năng được bố trí sao cho hợp lí, không bị thừa và trống trãi, chú trọng tới sự tiện nghi, không gian ấm cúng và gần gũi, không gian cho các con phải được thiết kế để bé có được nơi thư giản, vui chơi, và học tập tốt nhất để phát triển tốt cho các con. Sân vườn được thiết kế vừa làm sân chơi cho  các con, trồng cây cảnh và vườn rau. Cổng hàng rào được thiết kế hợp lí với tổng thể với mẫu nhà 2.5 tầng.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...