Jump to content
honguyen3110

Cảnh báo vách ngăn giả không chất lượng

Recommended Posts

Công ty Thiên Gia Phú xin trân trọng cảnh báo vách ngăn vệ sinh compact đến  khách hàng, những người đang và sắp có ý định thi công vách ngăn toilet về vấn đề xuất hiện những tấm compact giả.

 

Hiện nay, trên thị trường phát hiện một số tấm compact không đúng chất lương, những tấm compact này là hàng nháy như thật nên quý khách hàng cần thận trọng khi chọn vật liệu thi công cho công trình của mình.

 

Vách ngăn compact giả là gì?

 

Đây là những tấm vách ngăn do Trung Quốc chế tạo, có ngoại hình bên ngoài giống như tấm compact thật như đúc, tuy nhiên chất lượng không thể so sánh bằng tấm compact Malyasia. Một số đơn vị thi công
sẽ sử dụng tấm compact giả để thực hiện vụ lợi để cắt giảm kinh phí nhằm mục đích gia tang doanh thu cho bản thân mà làm giảm đi uy tín của công ty.

 

mau-vach-ngan-ve-sinh-compact-cua-thien- 
Mẫu vách ngăn vệ sinh compact của Thiên Gia Phú


Chất lượng tấm compact giả như thế nào?

 

Một sản phẩm giả, nháy theo hàng chính hãng sẽ không bao giờ có chất lượng được đảm bảo. Tấm compact xuất xứ từ Trung Quốc cũng thế, khi để ngoài trời thì rất dễ phai màu, bị cong, nổi mục xốp, nếu sử dụng thời gian có thể ẩm mốc và gây mùi khó chịu lên môi trường xung quanh. Hãy lựa chọn thật kỹ sản phẩm để thi công vách ngăn toilet một các hiệu quả và sử dụng lâu dài nhất có thể nhé.

 

Công ty Thiên Gia Phú với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ kỹ thuật trẻ trung năng động luôn luôn lắng nghe khách hàng. Chúng tôi nhận thi công các công trình liên quan đến tấm compact trên cả nước. Dù quy mô lớn hay nhỏ, Thiên Gia Phú luôn đáp ứng để làm hài lòng quý khách hàng.

 

tam-compact-do-thien-gia-phu-phan-phoi.j 
Tấm compact do Thiên Gia Phú phân phối


Nếu bạn đang đắn đo suy nghĩ thiết kế vách ngăn wc, hãy liên hệ và để chúng tôi làm viêc đó thay bạn nhé. Các công trình chúng tôi đều sử dụng tấm compact Maylaysia nên sẽ đảm bảo chất lượng đến hàng chục năm. Hơn nữa, các công trình sẽ được bảo hành 12 tháng do công ty thực hiện.

 

Ở bài sau, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm các để nhận biết thêm về các tấm compact loại 1, 2, thậm chí là loại 3.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...