Jump to content
uyenford

Có nên đầu tư vào Condotel?

Recommended Posts

Bất động sản là một kênh đầu tư sinh lời cao hiệu quả và an toàn. Vingroup là tập đoàn bất động sản hàng đầu đã có những thành công vang dội trong lĩnh vực này. Những dự án dự án bất động sản cao cấp của Vingroup đã góp phần thay đổi diện mạo và chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Condotel là hình thức bất động sản nghỉ dưỡng mới ở Việt Nam nhưng trong khi đó, hình thức này đã trở nên quá quen thuộc.  Nhưng Condotel là gì, có nên đầu tư hay không?

 

3-a.jpg

 

Bất động sản nghỉ dưỡng Condotel

 

Để biết được có nên đầu tư Condotel hay không, trước tiên chúng ta cần hiểu rõ Condotel là gì. Condotel là sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ và khách sạn, chúng ta có thể gọi nó là căn hộ khách sạn. Trên thế giới, mô hình này thường được những nhà đầu tư thông minh hay các doanh nhân, người nổi tiếng ưu tiên lựa chọn. Condotel thường được triển khai tại các bãi biển, khu du lịch, nghỉ dưỡng – những nơi là thu hút lượng đông khách hàng đến du lịch. Nhận thấy Việt Nam có những lợi thế vượt trội cùng đường bở biển dài, nhiều bãi tắm, vịnh biển đẹp nên các dự án Condotel sẽ vô cùng tiềm năng để phát triển tại thị trường Việt Nam trong phân khúc nghỉ dưỡng. Vì đây là xu hướng đầu tư mới, những nhà đầu tư thông minh nhanh nhạy biết nắm bắt cơ hội sẽ dành lợi thế tiên phong.

 

be-boi-jacuzzi-ngoai-troi-vinpearl-nha-t

 

Đầu tư Condotel – hiệu quả và an toàn

 

Chỉ với khoản tiền nhàn rỗi từ 2 tỷ đồng trở nên, bạn đã có cơ  hội sở hữu căn hộ Condotel lý tưởng. Tới đây, Vingroup sẽ cho ra mắt dự án Vinpearl Condotel Nha Trang là Vinpearl Empire Condotel và Vinpearl Beach Front Condotel. Nắm bắt mua sớm căn hộ Condotel Nha Trang đến khi nó được đưa vào hoạt động, giá trị của Condotel sẽ tăng lân nhiều lần. Và khi gặp cơ hội, bạn sẽ có thể bán lại cho người khác mới mức giá lớn hơn rất nhiều và hưởng lợi nhuận từ đó. Hoặc bạn có thể tham gia vào chương trình cho thuê lại và hưởng mức lợi nhuận chia sẻ vô cùng hấp dẫn.

 

Condotel là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả, sinh lời cao. Những nhà đầu tư thông thái chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội vàng này.

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...