Jump to content
phuongdu

Độn cằm lẹm có bị sao không?

Recommended Posts

Hỏi:

Bác sỹ cho em hỏi, cằm em bị lẹm sang một bên do hồi nhỏ em bị tai nạn. Em có đi chỉnh cằm một lần nhưng kết quả không được như ý. Do bạn bè “mách nước” nên sắp tới em muốn đi Độn cằm lẹm, bác sỹ cho em xin ý kiến được không?
(Bảo Trinh, Lâm Đồng)

Trả lời:

Chào Bảo Trinh, JW xin trả lời câu hỏi của bạn về độn cằm lẹm như sau: Chiếc cằm đẹp là một điểm mạnh mà bạn nhất thiết phải quan tâm nếu muốn sở hữu một vẻ đẹp hoàn thiện. Cằm đẹp, thanh thoát, cân đối không những giúp chúng ta trông trẻ trung hơn hẳn mà còn tạo nên gương mặt cân đối hơn cho bạn

Cằm lẹm là tình trạng cằm bị hụt vào hơn so với mũi, môi khiến cho 3 điểm này không còn nằm trên một đường thẳng. Và lúc này, vẻ đẹp của mũi, môi dù hoàn hảo nhưng cũng không thể xóa nhòa đi khuyết điểm của chiếc cằm. Độn cằm lẹm là kỹ thuật giúp khắc phục khuyết điểm này, “làm đầy” vùng bị lõm vào của cằm giúp cho khu vực này cân đối, hài hòa hơn.

20150223-073031-xk0i2bbb_520x520.jpg

>>>Xem thêm: Độn cằm không phẫu thuật có hiệu quả không?

Là phương pháp hàng đầu hiện nay và được hầu hết người thực hiện đánh giá cao về kết quả, độn cằm không chỉ “cứu nguy” cho những chiếc cằm xấu mà còn mang đến cho bạn cằm V Line đẹp như ý. Tiểu phẫu độn cằm lẹm là phương pháp phẫu thuật khuôn mặt đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các loại phẫu thuật thẩm mỹ khác nên chỉ cần gây tê nhẹ. Tại vùng môi dưới, bác sỹ tiến hành rạch một đường niêm mạc khoảng 2cm rồi bóc tách khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu.

Chất liệu độn sau khi đưa vào sẽ được khéo léo điều chỉnh sao cho dáng cằm có hình chữ V, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Với từng trường hợp cằm lẹm khác nhau, bác sỹ sẽ cố định lại dáng cằm bằng nẹp vis Titan cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, chiếc nẹp vis này còn là “bảo bối” thần kỳ giúp cằm không bị di lệch trong những hoạt động ăn uống, vui chơi hằng ngày. Đây chính là một bước tiến mới so với những kỹ thuật cũ mà phương pháp độn cằm V Line công nghệ Hàn Quốc đạt được.

don-cam-gia-bao-nhieu-1.jpg

>>>Tham khảo: Độn cằm bao nhiêu tiền?

Độn cằm V Line nên được thực hiện bởi bác sỹ thẩm mỹ có chuyên môn tốt để đảm bảo hiệu quả tốt và dài lâu. Tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng độn cằm cần có sự chính xác cũng như đảm bảo cao nhất mức độ an toàn trong quá trình tiến hành, do đó tay nghề bác sỹ là rất quan trọng.

bs.jpg

>>>Xem thêm: Phẫu thuật độn cằm có đau không?

Tại Việt Nam, không có nhiều thẩm mỹ viện đạt tiêu chuẩn về công nghệ, máy móc,… đối với thẩm mỹ độn cằm như Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Khác biệt và đi đầu xu hướng về các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, JW tập trung những bác sỹ giỏi, tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn và mang những kiến thức thẩm mỹ mới nhất về Việt Nam. Không chỉ là làm đẹp cho mọi người, JW còn mang đến cho bạn sự an tâm sau khi tiến hành phẫu thuật với các quy trình chăm sóc, tái khám chu đáo.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...