Jump to content
phuongdu

Chỉnh hàm móm với công nghệ BSSO 2016

Recommended Posts

Hỏi:

Chào bác sĩ, tôi muốn đi chỉnh hàm móm nhưng hiện tại chưa có nhiều kiến thức về lĩnh vực thẩm mỹ này, không biết bác sĩ có thể tư vấn thêm giúp tôi được không?
(Yến Trang, Quận 9)

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời:

Chào Yến Trang!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chỉnh hàm hô móm đến cho chúng tôi, xin được trả lời thắc mắc này của bạn như sau:
Nụ cười tươi trong sáng sẽ tạo một thiện cảm tốt và khiến cho nhiều người cảm thấy vui vẻ khi tiếp xúc với bạn. Nhưng không ít người hiện nay gặp trở ngại để có một nụ cười đẹp do bị móm bẩm sinh. Nhờ có phương pháp phẫu thuật hàm móm ra đời mà họ đã có thể thoải mái tự tin hơn với nụ cười đẹp.

loat-anh-hau-truong-suzy-1-2-2015-3-.jpg

>>>Tham khảo: Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?

Tìm hiểu về công nghệ chỉnh hàm móm

Phẫu thuật sửa hàm móm là phương pháp phẫu thuật khuôn mặt giúp khắc phục tình trạng móm với nguyên nhân là do sự phát triển quá mức của xương hàm dưới. Bằng thao tác đẩy toàn bộ khối xương hàm ra sau, bác sĩ sẽ tạo một khớp cắn mới và khớp xương mới, đem đến cho bạn khuôn hàm thon gọn với hai khớp cắn cân đối chỉ sau một lần điều trị duy nhất.

Tùy vào mức độ bị móm của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định chỉnh hàm phù hợp: nếu hàm trên bị tụt vào nhiều thì sẽ tiến hành cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau rồi di chuyển và cố định lại xương hàm bằng nẹp vis Titan. Đối với phương pháp cắt BSSO thì sẽ cắt hai cành bên hàm dưới để đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm lại. Người nào bị móm nặng do hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì bác sĩ sẽ cắt cả hai hàm.

phau-thuat-ham-ho-co-nguy-hiem-khong-1.j

>>>Xem thêm: Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu?

Thực hiện chỉnh hàm móm ở đâu hiệu quả?

Kết quả thẩm mỹ chỉ được xem là thực sự thành công và đảm bảo an toàn cho sức khỏe nếu được tiến hành ở một trung tâm thẩm mỹ uy tín, đủ tầm. Và với hiệu quả mang lại cho hàng ngàn trường hợp bị hàm móm nặng được ghi nhận, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (chi nhánh Việt Nam của bệnh viện JW top 5 tại Hàn) là nơi để bạn có thể tự tin tươi cười sau khi thẩm mỹ.

Th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9-vi%E1%BB%87n-H%C

Công nghệ chỉnh hàm móm BSSO độc quyền được các bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao thực hiện với sự hỗ trợ của máy cắt xương Hi Speed Aesculap (đường cắt chính xác đến từng milimet, hạn chế bọt xương, chảy máu,..), bổ sung bước nẹp vis kim loại để cố định xương hàm chắc chắn hơn,… là một vài ưu điểm nổi bật ở công nghệ chỉnh hàm móm tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...