Jump to content
Hà Nguyễn

Vinhomes Liễu Giai thiên thời, địa lợi, nhân hòa

Recommended Posts

  Chung cư vinhomes Metropolis là dự án siêu cao cấp sẽ được tập đoàn Vingroups cho ra mắt vào đầu quý 2 năm 2016. Đây là dự án được mong chờ nhất năm hứa hẹn sự thành công rực rỡ. Với sự đầu tư “hoành tráng” về thiết kế, nội thất cùng với các yếu tố thiên thời, địa lợi nhân hòa, Vinhomes Liễu Giai khẳng định đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.


vinhomescenter-07.jpg


Hội tụ các yếu tố “thiên thời, địa lợi”


 Vinhomes Liễu Giai được coi là “trái tim” của Hà Nội  vì nó nằm trên vị trí “vàng” trên cung đường Liễu Giai, chính giữa của thủ đô Hà Nội, là trung tâm văn hóa, chính trị và kinh tế của nhà nước. Với tầm nhìn “hoàn hảo” nhìn ra bốn hồ: Hồ Thủ Lệ, Hồ Tây, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ. Vinhomes Liễu Giai được đón nhận nguồn năng lượng, sinh khí dồi dào nhất, tinh túy nhất cho căn nhà của bạn. Đây được coi là vị trí đắc địa mà hiếm chung cư nào có được. Không chỉ vậy, Chung cư vinhomes Metropolis nằm gần các đường Kim Mã, Đê La Thành… những cung đường huyết mạch của thành phố, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí khác trong nội thành. Với vị trí đắc địa cùng với giao thông thuận lợi, Vinhome Liễu Giai hội tủ đủ các yếu tố “ thiên thời, địa lợi” theo phong thủy.


“Nhân hòa” là yếu tố nổi bật tạo nên sự khác biệt của chung cư


 Vinhomes Liễu Giai Nằm tại vị trí sầm uất nhất, trung tâm văn hóa của thành phố, Vinhomes Liễu Giai rất thuận đường di chuyển tới các trường đại học: Đại học Giao thông vận tải, Đại học Ngoại thương,… ngay gần với toàn nhà Lotte, Khách sạn Daewoo, Đại sứ quán Nhật…. Chung cư vinhomes Metropolis là nơi có rất nhiều người qua lại, đây là yếu tố “nhân hòa” mang đến cho Vinhomes một luồng sinh khí, và năng lượng.  Với những yếu tố “ thiên thời, địa lợi, nhân hòa” như vậy, Chung cư Vinhomes Liễu Giai có thể đáp ứng những  đòi hỏi, yêu cầu khắc khe nhất về phong thủy. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu căn hộ như ý!


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...