Jump to content

trần

Thành viên
  • Số bài viết

    11
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

  • Nổi bật trong ngày

    1

trần last won the day on Tháng sáu 29 2015

trần had the most liked content!

Điểm

27 Excellent

Về trần

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. trần

    Tôi kể em nghe

    H THAN Có đôi lần muốn kêu lên tuyệt vọng H,H ơi em nào phải của ta Nhưng ta cứ là một người xa lạ Cặm cụi yêu và cày ải tình hoang Gửi chim xanh mà gió chẳng về ngàn Em vô vọng và em không hi vọng Biết chăng em người nông phụ gieo sầu.
  2. trần

    Tôi kể em nghe

    EM VỀ. Hôm qua gió mang tin em tới Tôi đi tìm hương tóc ở quanh đây Mong gặp em cho thế giới đủ đầy Cho hạnh phúc được một lần trở lại Ngày chầm chậm cho tôi tìm em mãi Em ở đâu có biết phút giây này Ta cùng thở trong một bầu mát lạnh Những hạt mưa cùng chạm mắt em anh Tim cùng đập giữa phố phường chật hẹp Đôi môi ta cùng đói đã bao ngày Tay cô đơn còn đợi một bàn tay Hai cuộc đời còn đợi những mê say Nhưng hạnh phúc chẳng dài hơn hơi thở Em phải về kẻo bố mẹ em mong Em phải về cho dòng sông lại chảy Cho bông hoa còn kịp nở đúng ngày Mai em về với cơn gió heo may Với Hà Nội cùng mùa thu nhè nhẹ Mai em về với vòng tay của mẹ Để Sài Gòn trời đất lại bơ vơ. ( nghe Th đến Sg)
  3. trần

    Tôi kể em nghe

    Nghe mưa xa. Chiều Sài Gòn nghe mưa Hà Nội Hạt mưa vội che tiếng em tôi Con đường nào mưa gieo lối nhỏ Hạt trên cỏ, hạt giữa hư không Đi giữa trời cơn giông mùa hạ Hai ta là những kẻ chưa yêu Gió cô đơn cuốn lá qua chiều Mây nặng trĩu đưa nhau về huyền thoại Ngày bỏ người, ta bỏ đói môi ta.
  4. trần

    Tôi kể em nghe

    Đôi mắt lạc đường. Ngừng lại đi đôi mắt Thôi tìm nhau tìm nhau Đã chia lìa đôi ngả Vẫn cùng nhau 1 màu Ngừng lại đi đôi mắt Em đã xa ngàn xa Tìm chi trong quá khứ Tìm chi hoài, tìm chi? Ngừng lại đi đôi mắt Đường không ở trong tim Nhìn chi hoài sâu thẳm Nhìn chi hoài xa xăm Ngừng lại đôi mắt ơi Khép lại những rã rời Ta ngừng trong giây lát Để thấy đời rơi rơi.
  5. trần

    Tôi kể em nghe

    Sáng yêu em. Anh đứng đây giữa đỉnh trời mây phủ Giữa những người xa lạ không quen Nhớ đến em chiều nay chia đôi ngả Tiếc không nhiều nhưng một dạ yêu em Thôi chào nhé,ta không còn chung lối Bước em đi là mỗi bước anh đau Không mong ước đường mai ta giao cắt chúc em thêm một sáng thật bình thường.
  6. trần

    Tôi kể em nghe

    Cảo thơm. Lần giở trang sách cũ Nét chữ vẫn còn đây Chữ kia không phai dấu Mà tình kia bạc màu Em ơi ngày xưa đó Ta sánh bước cùng nhau Em ghi trang giấy nhỏ Nay trang giấy đã nhàu Anh nhớ về nơi ấy Gửi chút tình mến thương Chúc em luôn hạnh phúc Để cuối đời nhớ nhau
  7. trần

    Tôi kể em nghe

    Chào em. Chiều em đi sân ga anh nào biết Nhớ đến em trong chút chiều tiễn biệt Em em ơi, thôi em đừng nuối tiếc Bước chân đi mộng ước ở mai sau Con tàu đó đưa em về nơi ấy Có biết chăng thế giới đã không còn Anh đứng đây mà mắt để màu non Chào em nhé, vẫy tay chào em nhé Vui đi em, ngày mới đã trăng tròn.
  8. trần

    Tôi kể em nghe

    Hạ ở đây. Em nhắm mắt cho tôi-đời ngơ ngẩn Khép hồ thu cho não dạ nhân gian Cười môi hé em đong đầy trí nhớ Giết hồn tôi bằng hơi thở tầm xuân Ghen với gió khi đang lùa trên tóc Ghét hoa kia được ở cạnh thần tiên Vui làm sao trời đất không còn hạ Thu không về hạ ở mãi nơi đây.
  9. trần

    Tôi kể em nghe

    Mơ. Anh cúi xuống khi em còn đang ngủ Muốn ru em bằng câu nói yêu thương Nhưng sợ em lại giật mình tỉnh giấc Nhận ra ta chẳng quen biết chi nhau Hết đêm nay ta lại là kẻ lạ Qua cơn mê là hai ngả chia ly Sáng mai ra anh lại chờ đến tối Để tâm ta lại hạnh ngô thêm gần.
  10. trần

    Tôi kể em nghe

    Em tôi. Em là em của người ta Em là em của hôm qua mất rồi Em là em của xứ người Em là em của những điều xa xôi Còn có em ,còn có tôi Em đi mất rồi ngày đã vừa xong.
  11. trần

    Tôi kể em nghe

    Tôi kể cho em nghe Vườn nhà cây xanh ngủ Một bông hoa đã rũ Những cánh hoa lỡ thời Giấu sương trong kẽ lá Sắc thắm đã buông trôi Ngoài sân mưa vẫn rơi Đều đều đêm than thở Tiếng mưa rơi bên cửa Đàn gà con mới nở Chiêm chiếp nghe hơi sương Đêm ơi đêm đi nhanh Mai gió về qua ngõ Gió cho tôi hỏi nhỏ Lụa nắng đã đi đâu Nắng đã vay nỗi sầu Sao không về trả nợ Màu nắng buồn nhung nhớ Chín muộn cả lòng tôi Nắng về chốn xa xôi Kể cùng em chuyện lạ Chuyện một gã si tình Yêu em, yêu một bóng hình không quen. ( tặng bạn Trần Diệu Thúy 18-11, Hà Nội )

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...