Jump to content

keolac456

Thành viên
  • Số bài viết

    3
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về keolac456

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. Tình yêu mà hẳn chẳng thế thiếu trong mỗi chúng ta. Riêng Song Ngư nhé, đời sống tình cảm của các chàng sẽ hừng hực trong tháng này.Theo 12 cung hoang dao chuyện tình yêu sẽ đến bất ngờ đến với Song Ngư chuẩn bị tinh thần nào còn chờ đợi chi nữa. Dự báo tình yêu tháng 11 của Song Ngư sẽ xuất hiện tình yêu của mình. Theo tử vi hàng ngày của Song Ngư: Vì tình cảm từ trước tới nay, Song Ngư vốn trốn tránh tình yêu sẽ rất khó tự mình nói ra. Tuy rằng ngoài miệng không nói nhưng suy nghĩ, tình cảm của họ lại biểu hiện ra từ đôi mắt, nếu 1 song ngư nam thỉnh thoảng nhìn về phía bạn, khi ánh mắt 2 người giao nhau thì vội vàng né tránh, vậy khẳng định họ đã mất ăn mất ngủ vì bạn rồi ^^! Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều phát triển và bước tiến mới với các hợp đồng một – một. Những người bạn thu hút, có liên quan hay đang làm việc sẽ là dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang ở vị trí nào trong cuộc sống. Bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn để có các thay đổi phù hợp trong quan hệ hiện tại. Sẽ có các tranh luận, thách thức, thậm chí là đấu đá cho những gì bạn đang theo đuổi. Mọi thứ sẽ khá quan trọng, đừng coi thường các thông tin mà bạn đưa ra trong thời điểm này. Xem thêm về 12 cung hoang dao bạn hãy vào xem boi bai của chúng tôi.
  2. Bạn mơ thấy mình bị rơi ngã ở vách núi, tòa nhà,rơi từ máy bay hay từ một vị trí trên cao nào xuống không thể kiểm soát… Đây có phải là một điềm báo không may mắn hay chỉ là do áp lực từ công việc và cuộc sống ban ngày khiến bạn mệt mỏi, ban đêm khi ngủ bạn muốn mình được giải thoát khỏi những bế tắc đó. Giải mã ý nghĩa của những giấc mơ, bạn mơ thấy mình bị ngã từ trên cao xuống, giấc mơ này báo hiệu những điều gì về cuộc sống của bạn, hãy cùng giải mã giấc mơnày nhé! Bạn không chắc chắn vị trí của mình ở một nơi nào đó hoặc trong mối quan hệ của bạn. Có lẽ bạn có nguy cơ bị mất việc hoặc mất nhà. Thiệt hại như vậy có thể làm cho bạn cảm thấy mặt đất đang lún xuống bên dưới bạn. Hơn nữa những giấc mơ rơi ngã cũng chỉ ra cảm giác xấu hổ, mặc cảm, dễ bị tổn thương hoặc thiếu tự tin. Bạn sợ không thể làm được như nguyện vọng của người khác đặt lên mình hoặc không thể theo kịp với hiện trạng của mình. Nếu gần đây bạn có những vấn đề đang đè nặng trên vai bạn thì nó sẽ không ngạc nhiên nếu bạn mơ bị té ngã. Giấc mơ té ngã của bạn có thể là một lời cảnh tỉnh về hành vi liều lĩnh của bạn hoặc quyết định sai lầm. Bạn đang đi sai đường trong cuộc sống. Và nếu bạn tiếp tục trên con đường hiện tại, bạn sẽ va phải những hòn đá lớn. Rơi ngã đi vào giấc mơ của bạn có thể được xem như là một sự sa ngã.xem boi ngay sinh thấy Bạn đang cảm thấy choáng ngợp, có lẽ trong trường học, trong môi trường làm việc của bạn, trong cuộc sống gia đình của bạn hoặc có thể trong mối quan hệ cá nhân của bạn. Bạn đã mất chỗ đứng của mình và không thể theo kịp với nhu cầu của cuộc sống hàng ngày của bạn.
  3. Theo các nhà nghiên cứu về thuật phong thủy cho biết, trong việc xây dựng và sửa chữa nhà, làm cửa theo phong thủy với mong muốn cầu phúc lộc đến cho gia chủ và những người thân trong gia đình. Nói một cách nôm na, dựa trên thước lỗ ban chúng ta có thể xác định được những điều tốt xấu dựa trên các cung trên thân thước, nếu bạn mong ước điều gì cho gia đình có thể chọn cung đó để xác định chiều cao của cánh cửa chính cho ngôi nhà bạn. Đây chính là cánh cửa phong thủy hút nhiều tài lộc và may mắn về phía gia đình bạn. -Nếu làm cửa mới: Ta lấy thước đo cửa chính từ TRÁI SANG PHẢI.(Có nghĩa là ta kê đầu thước có cung QUÝ NHƠN (Cung LỚN) vào sát da tường hoặc da khung ngoại của cửa ta định làm từ phía bên TRÁI và tiếp tục đo về phía bên PHẢI. -Mỗi lần đo xong một thước, ta lấy bút chì làm dấu cuối thước (Nơi cuối cùng của cung TỂ TƯỚNG), và đem thước (Có đầu thước là cung QUÝ NHƠN) nối tiếp vào nơi dấu bút chì vừa rồi, và đo tiếp lần hai, lần ba v.v… Đến cung tốt ta muốn chọn thì dừng lại. -Sau đó ta tiếp tục đo đến chiều cao của cửa theo cách trên. -Nếu là cửa cũ: Ta kiễm tra cửa củ đang sử dụng, thì ta đặt đầu thước có cung QUÝ NHƠN sát vào da tường hoặc da khung ngoại của cửa từ phía bên tay TRÁI của ta, lấy bút chì làm dấu cuối cây thước, và tiếp tục đem thước nối tiếp vào dấu bút chì vừa làm dấu, để đo lần hai, lần ba v.v… Và đo tiếp cho đến khi đến da khung ngoại bên tay phải của ta, và nhìn vào thước, thì sẽ biết được chiều rộng của cửa ta đo LỌT LÒNG KHOẢN TRỐNG BÊN TRONG rơi vào cung TỐT hay XẤU… –xem tuoi xay nha cho biết Sau đó ta tiếp tục đo đến chiều cao của cửa theo cách trên.-Các bạn căn cứ vào cách đo như trên, để suy ra và áp dụng vào nhiều việc khác…

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...