Jump to content

hoàng lan

Thành viên
  • Số bài viết

    7
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về hoàng lan

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  1. Tôi đố anh tìm được "Lá đa" nào rơi thẳng đấy, dù ko có gió thì lực cản không khí tác dụng lá đa, như kiểu nhảy dù, làm lá nghiêng nhẹ đi có khi nhẹ lại, nhưng kiểu gì cũng nghiêng, Trần Đăng Khoa ơi là TĐK, chắc bác chưa học vật lý chăng, hoặc có mà bác quên mất nên tưởng mình tìm ra điều gì mới lắm, hố hố, Lấy các định luật vật lý để đi bình luận thơ ca thì đúng là chỉ có Tâm thần gặp bão thôi!! . Nếu mà mở rộng thơ cho các ngành khoa học nhẩy vào " bình biện" thì có lẽ 90% các bài thơ đều phải đem vứt đi cả!! Thế mới thấy câu: "Biết thì thưa thốt..." không phải ai cũng thuộc! Nhưng phải công nhận lâu lâu mới gặp một "Chú Hề thơ ca" Vui đáo để!!!
  2. "thường thì tớ không quan tâm đến mấy nhà phê bình ngay cả những nhà phê bình nổi tiếng như Hoài Thanh...Duy chỉ có 1 dạng nhà phê bình mà tớ rất khoái đọc là dạng dốt đến nổi chả hiểu nổi thơ người ta vì đọc mấy lời phê bình kiểu này rất vui ..." Câu hay nhất trong ngày Thank Thi Xỉ!!! Thơ thường mơ mộng, lãng mạn.. không phải thơ trào phúng mà vẫn phải cừơi bò lăn bò càng!! đúng là cái cậu Tâm thần gặp Bão! Vui thật...
  3. Chỉ nói thêm duy nhất một câu: "y học bất lực" Thôi đành xin nhận lỗi với văn học lạnh mạnh vậy!
  4. Đi tìm nghệ thuật lăng nhăng Thương thay cho chú dở thằng dở ông.. Thơ gì như thứ chạy rông, Cả làng hoảng hốt : tiêm phòng khẩn trương! Giả sử mình mà bị dính (và y học bất lực) chắc sẽ làm thơ thế này: Cho tôi một triệu thằng điên Thế nào tôi cũng liên thiên cả ngày Cho tôi một triệu cái cầy Thế nào tôi cũng xới đầy đất lên Cho tôi một triệu mũi tên Thế nào tôi cũng bay lên đến trời Cho tôi một triệu tiếng cười Thế nào tôi cũng hoá luời lắng nghe Cho tôi một triệu cái đe Thế nào tôi cũng đi ghè thằng điên... Làm kiểu này đến khi có người gốc Việt làm tổng thống Mỹ cũng vẫn viết tiếp được, Hoặc: Tôi đi lang thang gặp thằng dở hơi Ô hay nó thấy là trời, cũng điên bởi lẽ cuộc đời luôn có người liên thiên.. Vĩ cuồng, vĩ cuồng.. vạn đời nay bao giờ chẳng có không phải thầy cũng không phải thợ thét gào lăng nhăng.. ôi vì sao băng loé sáng.. Và tung ra lênh láng.. Người lao công bỏ đi.. Một đống không biết tên gọi là gì! Cái loại như thế này thì gọi là gì? Các bạn thông cảm cho tôi nhé..vì tôi không nhịn được. Còn "bố trẻ" muốn đi tìm nghệ thuật để biết nó là gì chắc là còn lâu đấy!
  5. hoàng lan

    Trải lòng

    Nha Trang Nha Trang cồn cào đêm Sóng có khi nào nghỉ... Hàng dương xanh ngẫm nghĩ Vì sao sóng bạc đầu! Gió thổi mãi về đâu.. Vô tình con còng nhỏ Bên bãi cát trắng ngần Tìm chút hương của gió Nha Trang hồn ta đó Tháp Bà cùng hư không Ngàn năm rồi mây trắng Tan nhoà vào mênh mông.. NT đêm đầu, 2/2009
  6. Hãy yêu Amen lậy Đức Chúa Lời... Hãy cho bên Đạo với Đời lấy nhau.. Cadao cổ Cuộc đời cần đức tin Dù Chúa trời hay Phật Bên nhau cần tình yêu Với tấm lòng chân thật... Chúa dậy người yêu thương Phật nhắc đời Duyên-Nợ Nếu thật lòng yêu nhau Tôn giáo đâu là cớ! Nhân duyên là vay nợ Yêu thương là khôn cùng... Đức tin nên cứ giữ Nhưng đừng yêu nửa chừng! 25/10/2008 Thành thật sẻ chia cùng những ai không đi được với nhau đến hết đoạn đường!
  7. hoàng lan

    Trải lòng

    ..... Vòng quay cuộc sống Kết thúc , bắt đầu... Nào ai biết đâu Vòng quay cuộc sống Cuộc đời biến động Gieo gặt trả vay Nào ai có hay Nào ai biết được. Con gà có trước Hay quả trứng sau Bao lẽ nhiệm mầu Bao điều khó biết! Nhớ ai da diết Đời mấy người thân Xin chớ phân vân Nụ cười đọng mãi! 25/10/2008

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...