Jump to content

nguyên vương

Thành viên
  • Số bài viết

    22
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về nguyên vương

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 10/05/1985

Contact Methods

  • ICQ
    0
  • Yahoo
    man_loveloster105

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  • Đến từ
    vĩnh bảo- hải phòng
  1. TÌNH XƯA Ta muốn gửi cho em Chút nắng vàng Hà Nội Trời xanh màu cốm mới Sữa thơm đầy không gian Ta muốn gửi cho em Chút nồng nàn tình cũ Khi hoa còn mới nụ Khi ngày vừa rạng đông... Buồn thì đến mênh mông Vui...quá chừng nhỏ bé ! Em đi bình thản thế Có khi nào nhớ không? Lòng ta hóa cánh đồng Trống trơ sau mùa lũ Nỗi buồn thì không cũ Mà tình thành...tình xưa !
  2. Không hiểu sao mình lại rất thích đọc thơ của Quỳnh, mỗi lần ghé qua đây thể nào cũng vô đọc. Chúc thơ của Quỳnh ngày càng hay!
  3. ĐÔNG SANG 24-11-2010 Tạm biệt nhé mùa thu Với nồng nàn hoa sữa, Cả sắc nắng vàng trong Dịu dàng bên ô cửa. Ngoài kia ào ạt gió Mùa đông đã sang rồi Chiếc lá vàng sót lại Run mình... không muốn rơi! Khoác thêm một lần áo Sao lạnh còn chưa vơi? Nhớ sao bàn tay ấm Ước chi... không cách vời! Đưa tay cầm ngọn gió Khẽ thì thầm bên môi “...” Biết người nơi xa ấy Thấu chăng lòng yêu tôi?!
  4. MƯA NGÂU27-08-2010 Tháng 8 dài theo những cơn mưa ngâu Trắng xóa đêm, trắng xóa ngày... mong nhớ! Bậc cầu thang, vệt nước dài tư lự Sợ làm trôi những dấu vết... chưa xa... Rặng bằng lăng lại hết một mùa hoa Vết thương cũ thôi không còn nhức nhối Sau những trận mưa ngâu, chân trời như rất mới Ta hình dung em rạng rỡ lúc ta về Em dìu ta ra khỏi những cơn mê Khi lý trí ám u như trời nhiều mây xám Và sau rất dài... cơn mưa em, tâm hồn ta nắng rạng Hương sữa mùa thu... thôi sắt se lòng! Ta lại mải mê tìm, không bắt đầu từ những hư không Hạnh phúc ở trong tay ta rất thực Dẫu sắc bằng lăng vẫn tím trong ký ức Dẫu mùa thu hoa sữa vẫn rơi đầy...
  5. THÁNG TƯ Tiếng chim thánh thót ban mai Nghe như nắng gọi phía ngoài song thưa Tôi đưa tay đón tháng Tư Trời chưa nồng hạ, xuân vừa kịp qua Vườn đào đã hết mùa hoa Con ve sầu nhỏ chưa ca khúc buồn Trong lành như thể tâm hồn Người trinh nữ ... chửa biết buồn... vì yêu!
  6. BÊN DÒNG SÔNG TÍM Em đã đi rồi em của tôi Em xa , xa mãi mãi thật rồi Bài thơ viết dở sao ngừng lại? Nét chữ nhòa theo giọt lệ rơi Em đi đâu rồi?em của tôi Khoảng trời em đến có xa xôi Có xanh như ước mơ ngày ấy? Hay là mờ mịt những mưa rơi... Em có nhớ không? em của tôi Bên dòng sông tím lục bình trôi Gió thu dìu dịu chiều hò hẹn Con tim run rẩy với bờ môi ! Tôi biết tìm đâu em của tôi? Thiếu em hoang lạnh cả đất trời Trái tim tôi đã tan thành lệ Để không cô lẻ giữa cuộc đời. Em hãy về đi em của tôi Bên dòng sông tím lục bình trôi Trong gió chiều thu , tôi vẫn đợi Em về sưởi ấm cõi lòng tôi.
  7. NẾU (tặng...) nếu được làm thời gian tôi sẽ trôi nhanh...1000 lần hơn thực tại để nỗi buồn trong em chìm mãi... chìm mãi vào cùng tận...của miền quên! nếu được làm ngọn gió trong đêm tôi sẽ xua tan màn sương mờ u ám cho những vì sao lung linh tỏa sáng để em chọn cho mình...ngôi sao của...lòng em ! nếu được làm những âm thanh dịu êm tôi sẽ làm tiếng trùng đêm khuya...ru em vào giấc ngủ để những nỗi buồn không làm cho mắt huyền ủ rũ và em mơ...những giấc mộng diệu kì ! nếu được làm con đường để em đi tôi xin nguyện làm con đường thẳng nhất để em không lạc mất trên con đường...tìm hạnh phúc lòng em ! nơi cuối đường ,tôi đặt...MỘT TRÁI TIM !!!
  8. HÃY VỀ em đi rồi , tất cả hóa buồn tênh anh bỗng thấy lòng mình sao trống vắng giữa ồn ào sao lòng anh tĩnh lặng? buồn giăng giăng... nỗi nhớ cũng...giăng giăng... về đi em ! sân trường tím bằng lăng hoa vẫn đợi và lòng anh...vẫn đợi em nông nổi một chút lòng hờn dỗi để chúng mình giờ đã chẳng còn nhau ! con ve sầu ca mãi khúc buồn đau như nuối tiếc cái gì mình đã mất anh nuối tiếc một tình yêu chân thật em dối lòng...không về lại cùng anh ! chiếc lá kia rụng xuống có còn xanh? cây xa đất liệu có còn sức sống? em từ chối đôi tay anh mở rộng mất nhau rồi...đời thắm nữa không em? mất nhau rồi, đời thắm nữa không em? hay đời chỉ là một màu u tối? xa cách , buồn thương, khổ đau...vời vợi... em có mong về...dù một chút được gần nhau?! em hãy về! đời hết mọi buồn đau như chiếc lá trên cành, như cây xanh có đất về đi em ! tình đôi ta chân thật anh sẵn lòng...mở rộng...TRÁI TIM YÊU!!!
  9. KHÉP CỬA em đứng lên khép đôi cánh cửa tóc tơ dài theo gió tung bay tóc nhuộm màu nắng mới vàng say và đôi má hây hây màu thiếu nữ em đứng lên khép đôi cánh cửa ngăn nắng vàng làm ửng má hồng đôi tay xinh hờ khép cửa lòng sợ nắng gió đưa tâm hồn xa quá ! tuổi 20 em đẹp xinh đến lạ mắt trong ngần và lòng tựa trời xanh tình trong tôi như tia nắng mong manh vừa chiếu tới em vội vàng... khép cửa! nhưng...em ơi ! tôi biết rằng một nửa tình trong em...đã thuộc...về tôi !!!
  10. RỒI MỘT NGÀY rồi một ngày tôi sẽ chết vì yêu vì thương nhớ , vì khát khao , vì sợ một ngày kia tình đôi ta dang dở tôi đào mồ chôn chặt mối tình đau rồi một ngày tôi sẽ chết vì yêu vì yêu quá , yêu nồng nàn , say đắm vì giữa tôi- em một vực sâu thăm thẳm em vô tình tôi chẳng thể vượt qua rồi một ngày tôi sẽ chết vì yêu vì buồn bã, vì khổ đau, tuyệt vọng trái tim tôi - một trái tim bé bỏng gục ngã vì sự hờ hững tình em rồi một ngày tôi sẽ chết vì yêu vì đơn lẻ , vì tình là một phía lòng băng giá sẽ hóa thành nghĩa địa với nấm mồ...chôn chặt....mối tình đau.... ..........!!!...........
  11. MƯA ĐÔNG trận mưa rào đổ xuống giữa mùa đông người qua đường trong giá rét lạnh lùng chiếc áo ấm chẳng thể nào ngăn nổi nước lặng thầm thấm qua những lần bông... trận mưa rào đổ xuống giữa mùa đông tôi chẳng thể che áo em khỏi ướt biết vai nhỏ run run trong giá buốt mưa vô tình chẳng hiểu nỗi lòng tôi. mưa ơi mưa , xin mưa hãy ngừng thôi! mùa đông lạnh mưa mấy lần thêm giá để lòng tôi thương em - tôi thương quá! em lạnh thân gầy...tôi se thắt con tim! biết làm sao? khi chẳng thể gần bên để được nắm đôi tay em bớt lạnh lấy yêu thương nối không gian xa cách mong tình mình sưởi ấm được....lòng em!
  12. Chua xót Tôi đã tặng em một nụ hồng Đặt trong trang giấy với niềm mong Vần thơ sẽ khiến em hiểu được Có biết đâu là em...lại không ! Em đã trả tôi một nụ hồng Cánh hoa tan tác với niềm mong Tình yêu tôi tặng em không nhận Để cho tôi thấy xót xa lòng ! Mỉm cười...tôi thả cánh hoa rơi Như thể là tôi cũng...đùa thôi Nhưng em có biết tôi buồn lắm Chỉ là chua xót mỉm cười thôi. Nào ai có hiểu được lòng tôi Nỗi buồn giăng kín khắp nơi nơi Giá như em biết và em hiểu An ủi lòng tôi...dẫu một lời !
  13. LẦM TƯỞNG Buồn không em? phố đã trở khuya rồi Xe cộ vắng , không bóng người qua lại Chỉ còn tiếng côn trùng râm ran mãi Và còn em thức với một niềm yêu. Buồn không em? xa cách biết bao nhiêu Em bên ấy tôi bên này , và nhớ Vườn tình yêu nhân từ- em đã mở Tôi ngại ngùng chưa dám bước vào trong Buồn không em? Khi cứ phải ngóng trông Khi hai kẻ chỉ yêu trong lặng lẽ Xa cách lặng im có khiến lòng đơn lẻ? Tình chúng mình rồi mai sẽ về đâu?... Ồ, tôi ơi ! Bên ấy có buồn đâu Em đã ngủ , em đâu còn thức nhớ. Vườn tình yêu chắc gì em đã mở , Yêu lặng thầm? Có thể... chỉ riêng tôi ...
  14. LẶNG LẼ ta lặng lẽ gửi hồn lên giấy trắng nhốt tình yêu vào trong những vần thơ vì yêu nàng ta hóa gã ngẩn ngơ cứ lúc tỉnh, say, buồn vui... lẫn lộn... thương nhớ đấy , nhưng mà xa cách đấy biết làm sao cho khoảng cách gần hơn khi hai ta mỗi đứa một con đường lặng lẽ đến, lặng lẽ về... không gặp! ta lặng lẽ rải hồn con đường vắng thả vần thơ vương lên những hàng cây gió lạnh lùng và cả những đám mây trôi hờ hững...chẳng biết lòng ta nhớ hỡi gió lạnh mây bay... xin hãy cho ta một ân huệ nhỏ: - về bên kia có gặp nhắn giùm ta rằng "người tình ,lòng ta nhơ thiết tha!" nàng có biết , có hay ,nàng có hiểu? ta lặng lẽ thả hồn bên thềm nắng nắng mùa xuân xua giá lạnh mùa đông sao chẳng xua những giá lạnh trong lòng? sao chẳng sưởi ấm con tim đơn lẻ? lặng lẽ quá !tâm hồn ta vắng vẻ chỉ một mình...nỗi nhớ đến...làm thơ...!!!
  15. HÀNG XÓM ngoài trời lất phất mưa bay gió se se lạnh một ngày mùa đông vườn bên một luống hoa hồng ngại trời giá rét nụ không buông mình dưới hiên có một người xinh đứng trông hoa... lại ngắm mình...làm duyên nhẹ buông một mái tóc huyền đầy hiên gió thoảng, đầy hiên hương nồng qua khung cửa nhỏ tôi trông và tôi thầm ước...có hồng tặng em ! giọt gianh nhỏ nhẹ bên thềm tôi đưa tay hứng...cả niềm yêu thương! giá như có một con đường để cho tôi gửi niềm thương sang người chợt đôi môi nhỏ mỉm cười phải chăng em biết....một người thầm yêu? cành hồng gió thổi liêu xiêu tình tôi gửi gió...người yêu...hỡi người? hôm nay nắng hửng lên rồi nụ hồng đã nở...mà người xinh đâu?

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...