Jump to content
  • entries
    77
  • comments
    0
  • views
    16.824

Hiện tượng dài bao quy đầu

tiendatoppa

189 views

Hiện tượng dài bao quy đầu thường gặp nhiều ở nam giới hiện nay không chỉ gặp ở bé trai sơ sinh mà ngay cả nam giới trong độ tuổi trưởng thành cũng có nguy cơ mắc phải bệnh này.

Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu trùm kín quy đầu và không thể lộn ra được. Dựa vào đâu để chúng ta có thể phân biệt và nhận biết bệnh dài bao quy đầu? Bài viết dưới đây về dấu hiệu dài bao quy đầu sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về vấn đề này.

image_1494055371_f4dfed213261f62773322d89fad697d5.jpegHiện tượng dài bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là lớp da bao bọc phía ngoài quy đầu dương vật. Hiện tượng dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao bọc bên ngoài quy đầu dương vật quá dài, luôn luôn phủ kín dương vật dù dương vật đang ở trạng thái bình thường hay trạng thái cương cứng nhưng khi dùng tay thì bao quy đầu dài vẫn có thể tụt xuống.

Tuy nhiên trong trường hợp nam giới vừa bị hẹp bao quy đầu vừa bị dài bao quy đầu thì sẽ xuất hiện một đoạn bao quy đầu dài thòng lọng ở phía đầu dương vật và bao quy đầu không thể kéo tuột xuống được.

hiện tượng bao quy đầu dài có thể chia thành hai dạng là dài bao quy đầu hoàn toàn và dài bao quy đầu không hoàn toàn hay còn được gọi là dài bao quy đầu thậtdài bao quy đầu giả.

- Dài bao quy đầu thật là tình trạng lớp bao da dài và dầy luôn luôn trùm kín quy đầu khiến quy đầu hoàn toàn không thể lộ ra ngoài ngay cả khỉ dương vật cương cứng.

- Dài bao quy đầu giả là khi ở trạng thái cương cứng thông thường thì bao quy đầu cũng không thể tự lộ ra ngoài khi dùng tay can thiệp thì có thể tự lộn ra ngoài một phần nhưng lại không thể tự tuột vào trong.

Hai dạng biểu hiện của dài bao quy đầu này gắn với mức độ nghiêm trọng khác nhau. Thế nhưng dù là bị dài bao quy đầu ở dạng thật hay dạng giả thì đều có ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản ở nam giới. Lớp bao da này chính là điều kiện để bẩn bựa và nước thải tích tụ rất dễ kết hợp với vi khuẩn và nấm độc gây ra các triệu chứng viêm.

Dài bao quy đầu được chứng minh là một trong những nguyên nhân gián tiếp gây bệnh viêm quy đầu cũng như các bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm khác thậm chí là ung thư.

image_1494055404_8c8a9b3632393e39ef55b4b34b975759.jpegCách nhận biết hiện tượng dài bao quy đầu

Theo các bác sỹ tại Phòng khám Nam Khang thì những cách nhận biết hiện tượng dài bao quy đầu đó là:

- Bao da trùm lên toàn bộ phần quy đầu – đây là nguyên nhân thường gặp nhất. Trường hợp này hệ thống dây thần kinh tập trung trên quy đầu sẽ trở nên vô cùng mẫn cảm vì ít khi được tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

- Phần da bao thừa trùm lên gần như toàn bộ quy đầu.

- Miệng của quy đầu bị da bao thít chặt, khi cố sức lộn ra nó sẽ khiến cho phần quy đầu bị lộ ra bên ngoài và không thể tự khôi phục lại ví trí ban đầu mà phải có sự tác động, hỗ trợ từ bên ngoài như dùng tay để kéo.

- Phần da bao quá dài mặc dù có thể lộn ra nhưng phần miệng quy đầu rất nhỏ làm cho việc lộn lên lộn xuống gặp rất nhiều khó khăn.

- Khi đi tiểu phần da bao thừa bít chặt lại chỗ thoát nước tiểu làm cho vùng da bao này căng tròn như quả bóng tròn khiến việc tiểu rất khó khăn và không thể thoát được hết nước tiểu ra ngoài.

- Da bao quy đầu thường xuyên rơi vào tình trạng phát viêm.

- Sau khi tiểu tiện, người bị dài bao quy đầu thường xuyên xảy ra hiện tượng tiểu rắt, tiểu không hết bãi gây cảm giác khó chịu cho người bệnh.

Nếu gặp phải hiện tượng dài bao quy đầu như trên, các bạn nam giới đừng ngại ngùng mà hãy mạnh dạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 193C1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tư vấn và thăm khám, Phòng khám chúng tôi cam kết về tính riêng tư cá nhân của người bệnh. Chúc các bạn mau chóng khỏi bệnh!



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...