Jump to content
  • entries
    77
  • comments
    0
  • views
    16.814

NHƯ THẾ NÀO LÀ DÀI BAO QUY ĐẦU GIẢ

tiendatoppa

193 views

dài bao quy đầu là bệnh lý xảy ra ở nam giới. Dài bao quy đầu thường có hai loại là dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả. Như thế nào là dài bao quy đầu giả và làm thế nào để phân biệt được bao quy đầu thật và bao quy đầu giả? Dài bao quy đầu giả là gì?

Hiện tượng dài bao quy đầu giả được hiểu là khi phần bao quy đầu phủ kín dương vật ở trạng thái bình thường, da quy đầu vẫn bao lấy quy đầu dương vật nhưng khi cương cứng quy đầu dương vật vẫn lộ ra bên ngoài. Cũng có trường hợp bao quy đầu chỉ tụt xuống một phần và phải dùng tay mới có thể kéo xuống hoàn toàn.

image_1494054896_dae3eb8382088034af65a7272be9ed95.jpegẢnh hưởng của dài bao quy đầu giả

Thực tế thì dài bao quy đầu giả không nguy hiểm như dài bao quy đầu thật tuy nhiên khi bị dài bao quy đầu giả mà không chú ý vệ sinh thì có thể phát sinh nhiều bệnh nguy hiểm như:

Viêm bao quy đầu: bao quy đầu luôn trong tình trạng phủ kín đầu dương vật khiến cho bựa sinh dục tích tụ rất dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Gây xuất tinh sớm: Phần đầu dương vật bị bao phủ kín nên rất ít nhận được các kích thích từ bên ngoài. Chính điều này làm cho dây thần kinh cảm giác của niêm mạc trở nên rất nhạy cảm vì vậy trong quá trình quan hệ với bạn tình chỉ cần một kích thích nhỏ cũng sẽ khiến “cậu nhỏ” xuất tinh.

Gây ảnh hưởng đến bạn tình: Viêm nhiễm bao quy đầu có thể lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình. Hơn nữa, tình trạng xuất tinh sớm làm giảm chất lượng “chuyện ấy” cũng như tần suất thực hiện khiến bạn tình không đạt được khoái cảm. Tình trạng này kéo dài có thể sẽ trở thành nguyên nhân ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật: Phần quy đầu luôn phải nằm trong bao da nên tất nhiên sẽ không có cơ hội phát triển như dương vật ở những nam giới bình thường. Cũng vì lý do này mà nam giới bị dài bao quy đầu giả có nguy cơ mắc phải chứng ngắn, nhỏ dương vật khi ở tuổi trưởng thành.

Dài bao quy đầu giả tiềm ẩn nhiều nguy cơ và biến chứng gây bệnh cho nam giới. Đối với những nam giới mắc các bệnh liên quan tới chứng hẹp, nghẹt viêm hay dài bao quy đầu cần tiến hành cắt bao quy đầu.

image_1494054919_f227bf9ecfac88c7ad7ac4cf3ca2f50f.jpeg

Cắt bao quy đầu là biện pháp can thiệp vào vùng quy đầu để cắt bỏ phần da quy đầu thừa giúp nam giới tự tin hơn trước bạn tình đặc biệt là dễ dàng tuột da quy đầu xuống để vệ sinh mà không bị đau, rách. Tiểu phẩu cắt bao quy đầu này mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như tránh viêm nhiễm, nâng cao đời sống tình dục cũng như tránh các bệnh lý nam khoa khác.

Trên đây là những thông tin về bệnh dài bao quy đầu giả mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám Nam Khang gửi tới bạn đọc. Với bệnh dài bao quy đầu hiện nay phòng khám chuyên khoa Nam Khang đã áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc vào điều trị hiệu quả bệnh dài bao quy đầu.

Phòng khám chuyên khoa Nam Khang hiện đang là một trong những địa chỉ điều trị dài bao quy đầu uy tín tại Hà Nội. Với sự thăm khám và điều trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa đặc biệt là dài bao quy đầu, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị bệnh. Hơn nữa phòng khám có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám Nam Khang luôn tự tin là một trong những nơi có môi trường khám và chữa bệnh đạt chuẩn tốt nhất cho người bệnh.

Nếu có thắc mắc hay cần tìm hiểu bất cứ thông tin gì về tình trạng dài bao quy đầu giả hay phương pháp điều trị cũng như phòng khám, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn trực tuyến và miễn phí:



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...