Jump to content
  • entries
    77
  • comments
    0
  • views
    16.824

Biểu hiện sùi mào gà ở miệng như thế nào?

tiendatoppa

156 views

Biểu hiện sùi mào gà ở miệng như thế nào? Sùi mào gà ở miệng là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục bằng miệng. Vậy, biểu hiện sùi mào gà ở miệng như thế nào? Ngay sau đây, các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang sẽ giải đáp vấn đề này giúp bạn.

m%E1%BB%A5n%20r%E1%BB%99p%20sinh%20d%E1%BB%A5c.jpg

Bạn đang lo lắng về những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà

Biểu hiện của sùi mào gà ở miệng

Theo các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang sùi mào gà ở miệng là bệnh do virus HPV gây nên. Virus này có thể lây nhiễm từ người này sang người khác qua một số đường như: Quan hệ tình dục bằng miệng, dùng chung bàn chải đánh răng với người mắc bệnh,… Nếu bệnh không phát hiện sớm và có phương pháp điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Viêm nhiễm, lở loét gây đau đớn, thậm chí có thể gây ung thư vòm họng. Vậy, biểu hiện của sùi mào gà ở miệng như thế nào?

Các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang cho biết, sau khoảng 1- 9 tháng ủ bệnh, bệnh nhân sẽ có biểu hiện sùi mào gà trong miệng sau:

- Ban đầu: nhận biết sùi mào gà ở miệng là người bệnh sẽ xuất hiện từng mảng màu đỏ hoặc trắng ở trong khoang miệng, lưỡi hoặc amidan. Đồng thời, cổ họng người bệnh bị sưng tấy và có cảm giác nóng, rát, tê, đau khi nuốt nước bọt hoặc ăn uống. Cảm giác này giống với bệnh viêm vòm họng, do đó, người bệnh thường chủ quan, dễ bỏ qua các biểu hiện ban đầu.

bieu-hien-sui-mao-ga-o-mieng-1.jpg

Biểu hiện sùi mào gà khoang miệng

- Sau một thời gian, các nốt nhú gai đơn lẻ, nhỏ như hạt gạo bắt đầu mọc ở môi, lưỡi, lợi của người bệnh.

- Các nốt nhú gai này nhanh chóng lan rộng ra thành từng mảng, nhìn giống như mào gà hay hoa súp lơ.

- Sùi mào gà ở miệng rất dễ bị mủn, vỡ, gây lở loét ở miệng của người bệnh.

Do đó, khi phát hiện biểu hiện sùi mào gà ở miệng, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Điều trị bệnh sùi mào gà ở miệng như thế nào?

Sùi mào gà ở miệng là một căn bệnh nguy hiểm, nếu không điều trị đúng cách sẽ không thể tiêu diệt được virus gây bệnh và bệnh dễ dàng tái phát. Vì vậy, khi thấy biểu hiện sùi mào gà trong mồm, người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về uống hoặc điều trị bệnh bằng các phương pháp dân gian, bởi chúng không chữa khỏi được bệnh mà còn khiến bệnh trở nên nặng hơn. Do đó, nếu muốn thoát khỏi bệnh sùi mào gà thì người bệnh nên lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị hiệu quả cũng như lựa chọn đúng địa chỉ điều trị bệnh uy tín, chất lượng.

Hiện nay, Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang tự hào là địa chỉ chữa trị sùi mào gà uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng và quan tâm tại khu vực Hà Nội. Bởi Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang đang áp dụng liệu pháp quang động IRA cách chữa sùi mào gà ở miệng hiệu quả bệnh sùi mào gà ở miệng. Khác biệt so với các phương pháp truyền thống, liệu phát quang động IRA an toàn, không đau, không để lại sẹo, không kháng thuốc, không gây tổn thương tổ chức khác, khả năng tiêu diệt virus sùi mào gà cao, tránh tái phát. Bên cạnh đó, Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang còn là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà chuyên nghiệp, được Sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động.

Trên đây là những thông tin giải đáp từ các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang về vấn đề “ Biểu hiện sùi mào gà ở miệng như thế nào ?”. Hy vọng những thông tin hữu ích trên giúp bạn có thêm kiến thức về căn bệnh. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến bệnh sùi mào gà, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại tư vấn: 0243.9656.999 - 18006181 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được các chuyên gia thăm khám và điều trị kịp thời.



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...