Jump to content
  • entries
    28
  • comment
    1
  • views
    14.149

Ngày bình yên -30/5/06

fragile

325 views

Mình đang buồn hay vui? Vui, sao lại vẫn khóc tức tưởi thế này? Buồn, sao lòng lại vẫn thấy bình yên đến vậy?

 

Những ngày qua đã xảy ra quá nhiều biến cố. Nhưng giờ mình chưa nói vội về điều đó. Mình chỉ muốn trút hết với nk những nỗi đau đớn day dứt này của mình, rằng mình rất nhớ thương a và rất nhớ tình yêu tội nghiệp đã bị chôn vùi của mình. Khi 1 tình yêu mới đến, khi niềm hạnh pphúc mới gần kề, mình lại thấy thật nhớ thương anh, thật đau lòng với cảm giác rằng mình sắp sửa bị dứt ra khỏi anh mãi mãi. Mình lại thấy đau lòng cho những mơ ước cháy bỏng một thời của hai đứaa là tìm được 1 con đường hoặc có được 1 phép nhiệm màu để mà sống mãi bên nhau. Mình nhớ những dự định về 1 đám cưới của 2 đứa. Nhớ những ước mơ ngây ngô và tội nghiệp của 2 đứa những khi bên nhau. Nhớ bao lần mình và anh đã ôm nhau khóc vì không đến được với nhau. Nhớ những khi mình và anh nghĩ ra ý tưởng rồ dại chỉ để được sống cùng nhau. Nào là đám cưới giả..Nào là 1 căn nhà có ...2 cửa để mình hoặc anh có đường..lẩn trốn khi có người nhà đến... Cả những lo sợ phập phồng của 2 đứa mỗi khi cùng đi chơi ngoài đường...Tất cả những nỗi nhớ này hệt như 1 lời hối tiếc, như 1 lời tự thú, như 1 lời tạm biệt cho chặng đường dài cả hạnh phúc lẫn khổ đau mà mình đã đi qua. Những nẻo đường có anh và 1 tình yêu không bao giờ phai nhạt. Thôi chào nhé, tình yêu ngày cũ. Mình có lẽ sắp phải lên xe hoa rồi.

 

Mình đã mơ mộng quá nhiều chăng? Mình đã quá vội vàng chăng khi thốt lên những lời từ giã đó? Nhữnggì đang diễn ra nhanh đến chóng mặt và mãi đến giờ mình vẫn chưa kịp hoàng hồn. TÌnh yêu của A hệt như một cơn gió mát đột ngột ùa đến và trả mình về lại với những sắc thắm hồng tươi cuộc đời. NHững gì mình hằng mơ ước là đây. Những gì mình đã phải trả giá để có được nó là đây: 1 tình yêu mang đến cho mình cảm giác an lòng, bình yên và ấm áp. 1 người đàn ông vững chải, luôn không ngần ngại bày tỏ tình yêu và ước muốn của anh đối với mình. Mình tin rằng cuối cùng, người đàn ông dành cho mình cũng đã đến, món quà tuyệt vời Cha trên trời trao ban cho mình là đây. Niềm hạnh phúc quá lớn lao khiến mình cứ lo sợ nó sẽ bị mất đi. TÌnh yêu ấm nồng này làm mình bối rối không biết nên gìn giữ thế nào.

 

Ngẫu nhiên mà mình gặp A, bỗng nhiên mà mình lại có cảm giác mến a và đột ngột mà A yêu mình. Và giờ có vẻ như A đã yêu mình...say đắm và muốn tiến đến hôn nhân với mình. Mình thấy ấm áp và vững tin trước những tình cảm của A và những gì A bày tỏ. A đối với mình ân cần, chăm sóc và dịu dàng. Mình chưa từng thấy ai đối với mình say mê đến vậy. Dù rằng mình không yêu A nhưng những tình cảm và cách cư xử của A khiến mình ấm lòng và cảm thấy tự hào vì có được 1 tình yêu như vậy. Mình tin rằng A là 1 bến đỗ an toàn và là 1 bến đỗ như mình mong đợi nên mình tìm đến, vậy thôi. Lòng mình vẫn không rộn ràng hạnh phúc với tình yêu của A. TIm mình không nhói lên rộn rã những khi sắp gặp A. KHuôn mặt mình không bừng sáng mỗi khi nhìn thấy A. Và tệ hơn là khi A ngỏ lời với mình, mình không mảy may xúc động hoặc hạnh phúc. Mình chỉ thấy hài lòng vì mọi việc diễn ra như ý mình và thấy lòng...yên tâm vì biết rằng mình đã tìm được chốn dừng chân xứng đáng. Vậy thôi.

 

Mình thật lòng mong sao với thời gian, những yêu thương, chăm sóc của A sẽ thay đổi được trái tim mình và làm nó lại có thể rung động lần nữa. Cha trên trời sẽ thu xếp mọi sự cho mình, nk ạ.



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...