Jump to content
  • entries
    28
  • comment
    1
  • views
    14.149

NGÀY XA ANH - 4/6/06

fragile

337 views

Sẽ không có bất kỳ ai biết được những cảm giác của mình lúc này. Chỉ Cha trên trời và nk. Sẽ không ai biết được trái tim mình đang vỡ ra và lòng mình lẫn lộn những xúc cảm vui buồn. Và hơn hết là 1 nỗi nhớ thương anh da diết.

 

Biết bắt đầu từ đâu đây? Mọi việc diễn ra đến chóng mặt và bất ngờ. Tối nay 2 bên gia đình đã gặp nhau. Ngày cưới đã được định đoạt. Chỉ còn vài tháng nữa thôi, nk ạ. Và thế là cả 1 cuộc đời mới đã đến.

 

Mình không muốn viết nhiều về A. Mình không muốn mơ tưởng viễn vông về 1 tương lai hạnh phúc. Mình chỉ cảm giác r ằng cuộc đời thật sự là những chuỗi phép màu và có bàn tay sắp xếp của Cha trên trời. Mình tin vào 2 chữ duyên nợ. Và mình tin là mình và A sẽ hạnh phúc. Cha trên trời đã mang mình xa khỏi A, đã đưa hết người đàn ông này đến người đàn ông khác để cứu rỗi mình trong những giờ phút đau khổ đó. Và khi mình chiến thắng được bản thân thì..A đến và mọi sự diễn ra hết sức ngẫu nhiên, suôn sẻ và tốt đẹp. Đây đúng là 1 phần thưởng to tát mà Cha trên trờidành cho mình vì mình đã chiến thắng những cám dỗ ma qủy. Đây đúng là hiển hiện của tình yêu thương mà Cha trên trời dành cho mình. Ngài đã bù đắP cho những đau khổ mình đã đi qua, đã lấp đầy những khoảng trống trong lòng mình, đã ban thưởng cho mình vì mình đã vượt qua thử thách. Tình yêu của A, nhân cách của A, sự ân cần chu đáo của A đã làm mình xúc động. Sự chân thành của A và cả việc A quyết định chọn mình làm vợ làm mình thật sự trân trọng. Mình tri ân vì nhữnggì đang diễn ra. MÌnh biết ơn vì A đã đến và mình ngợi khen, ca tụng, tạ ơn Cha đã mang A đến cho mình. Mình biết mình sẽ hạnh phúc khi sống với A, mình sẽ có được 1 chỗ dựa vững chắc cả vật chất lẫn tinh thần vì có A. Tất cả được sắp đặt hệt như duyên phận vậy. Và thế là mọi việc cứ tới tấp diễn ra. Giờ mình không biết nói gì đây? Mình không nói là mình hạnh phúc lắn. Không, mình không thật sự thấy hạnh phúc. Mình chỉ thấy bình an và ổn định, vậy thôi.

 

Mình không tìm được những cảm xúc yêu say đắm với A. Mình chẳng bao giờ yêu ai như từng yêu anh nữa. Hôm nay là 1 ngày vui với tất cả mọi người, trừ mình. Mình gọi cho anh báo tin rồi khóc nức nở bên điện thoại, cả anh cũng khóc. Giờ mình vẫn thấy đau lòng, nk ạ. Mình ước sao A chính là anh. Mình ước sao có 1 phép nhiệm màu để biến A là anh. Dẫu rằng A hơn anh về mọi mặt nhưng trái tim vẫn có những lý lẽ của nó. MÌnh vẫn cứ yêu anh và hướng về anh. Lễ dạm ngõ - vậy mà mình lại khóc ngất bên điện thoại rồi lại âm thầm nuốt nước mắt vào lòng. Phải quên đi thôi - tình yêu đó. Phải khép lại thôi - cuộc đời đó. Mình giờ phải gạt nước mắt, chôn vùi nỗi đau, lãng quên những ngày yêu dấu cũ để tiếp tục đi hết cuộc đời mình. A đối với mình quá trọn vẹn, mình còn mong gì hơn?

 

Mình thật lòng cầu chúc cho anh mọi điều tốt đẹp. Mình cầu xin cho mình và anh đều luôn hạnh phúc và mạnh khỏe. Cầu mong cuộc đời mới mở ra trước mắt mình sẽ ngập tràn hạnh phúc và niềm vui. Mong sao tình yêu mình dành cho A sẽ đủ mạnh để mình đóng trọn vai trò người vợ tốt. Mình nào đã yêu người chồng sắp cưới của mình đâu. Mình chỉ cảm mến A và thấy thương A vì A rất thương mình. Thế thôi. Mình thấy tội cho A vì A không thể hiểu được những nỗi niềm này của mình. Thôi thì Cha sẽ an bày mọi chuyện giúp mình vậy.



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...