Jump to content

acv1p1

Thành viên
  • Số bài viết

    1
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về acv1p1

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. Khám phá giải pháp CHỐNG HÀNG GIẢ MỚI cho sản phẩm của doanh nghiệp Nhiều doanh nghiệp khó khăn trong việc chứng minh sản phẩm của họ đến người tiêu dùng hàng thật - chính hãng Người tiêu dùng hiện nay mua nhầm hàng giả rất nhiều, làm cho doanh nghiệp khó khăn hơn trong việc phân biệt hàng thật cho người tiêu dùng Một số doanh nghiệp không quan tâm đến chống hàng giả, doanh nghiệp đang mất dần thị phần kéo theo doanh thu ngày càng tụt giảm, khách hàng không quay lại, công ty đứng trước nguy cơ phá sản Doanh nghiệp bỏ rất nhiều tiền tổ chức hội nghị khách hàng để chứng minh hàng thật - chính hãng cho người tiêu dùng nhưng không hiệu quả (ảnh minh họa) Nguyên nhân DN không chứng minh được hàng thật cho người tiêu dùng - Nhiều Doanh nghiệp hiện nay bỏ khá nhiều để chứng minh cho người tiêu dùng hàng thật chính hãng, như làm PR các kênh truyền thông, làm sự kiện, viết báo giâý, quảng cáo, banner, hội thảo khách hàng…. - Khách hàng của bạn bị bao vây với các thông tin quảng cáo tràn lan, hậu quả doanh nghiệp mất khá nhiều tiền nhưng ko hiểu quả trong việc chứng minh cho khách hàng. - Hiện nay đã có giải pháp mới giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho việc chứng minh người tiêu dùng nhận biết hàng thật - chính hãng ngay lập tức với tem chống hàng giả. Tuy nhiên Trện thị trường đã rất nhiều loại tem chống hàng giả, thậm chí có tem giả chống hàng giả. Cách Chọn mua TEM CHỐNG HÀNG GIẢ thông minh nhất Sản phẩm Tem chống hàng giả hologram mã hóa ẩn, tích hợp in số nhảy - Tem chống hàng giả hologram công nghệ Mã hóa ẩn, giúp DN chống hàng giả hiệu quả, chứng minh cho khách hàng nhận biết hàng thật chính hãng ngay lập tức, tiết kiệm chi phí. - Ngoài ra TEM CHỐNG HÀNG GỈA mã hóa ẩn Của công ty Tân Hoa Mai có thể tích hợp công nghệ in số seri số nhảy, 3DF, True cloler ...giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc quản lý mã sản phẩm khi bán ra thị trường, giúp NTD nhận biết được hàng thật ngay lập tức, thúc đẩy nhanh việc bán được hàng, tạo uy tín với người tiêu dùng. - Tem chống hàng giả mã hóa ẩn, giúp cho DN nhận biết tem CHG chất lượng (tem thật) bằng mã hóa ẩn sâu bên trong, mắt thường ko nhận biết được. Đây chính là bí mật của doanh nghiệp để nhận biết và bảo vệ sản phẩm của mình khi bán hàng ra thị trường. BẠN BĂNG KHOĂN VỀ 1. Thủ tục in TEM CHỐNG HÀNG GIẢ 2. Giao hàng, thành toán nếu bạn ở xa 3. Bạn muốn có mẫu tem để tham khảo trước. 4. Số lượng đặt in tem chống giả 5. Đây là lần đầu tiên in tem chống hàng giả, gọi ngay cho chúng tôi MIỄN PHÍ 100% 0919009930

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...