Jump to content

sacmautubep

Thành viên
  • Số bài viết

    1
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về sacmautubep

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. Lựa chọn màu sơn là một quá trình tốn nhiều thời gian và có thể gây bực bội khi có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Chúng tôi có một vài gợi ý nhỏ cho việc sử dụng màu sắc trong các thiết kế tủ bếp cũng như toàn bộ không gian bếp của gia đình bạn. Nào hãy cùng khám phá với Tủ Bếp Sài Gòn nhé: Các màu trắng, đỏ, vàng, xám, xanh dương, và màu xanh lá cây là những màu thực sự tỏa sáng. Mỗi màu tạo lên một nét độc đáo riêng khác nhau cho căn bếp, nhưng tất cả đều giúp tạo lên một không gian ấm cúng và chào đón. Tủ bếp Acrylic màu trắng phối đỏ chữ L TBSGCOMVN94. Dự án tủ bếp chị Thủy - DATBCOMVN033 thi công tại quận 3 vào tháng 09/2014. Màu sắc ấm như màu đỏ được cho là để kích thích sự thèm ăn và là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà bếp. Màu đỏ được sử dụng vô cùng linh hoạt đem đến sự nổi bật trong một nhà bếp, tủ bếp màu đỏ hay bức tường được tô điểm thêm màu. Đây là mẫu tủ bếp nhà anh Quân - Biên hòa với chất liệu acrylic bóng gương màu xám. Màu xám là một màu trung lập gần đây nó được sử dụng khá nhiều trong các căn bếp của nhiều hộ gia đình. Nó là một màu lạnh, nhưng dễ dàng kết hợp với màu sắc khác. Đây là công trình tủ bếp nhà chị Yến thi công vào tháng 07/2014. Tủ bếp chữ L chị Linh quận 2 được thi công vào tháng 06/2013. Màu xanh là sự lựa chọn tốt cho tủ bếp, màu tường. Khi sắc thái nhẹ của màu xanh được sử dụng, họ có thể tạo ra một sắc nét, nhìn sạch sẽ và được khuyến cáo cho các bức tường, tủ, hoặc thậm chí là trần. Màu xanh là một màu tiếp thêm sinh lực và được sử dụng khá phổ biến . Xanh đậm cũng là màu được lựa chọn để làm nổi bật phần còn lại của căn bếp. Dự án tủ bếp chị LINH – Nhà Bè thi công vào cuối tháng 04/2014 với chất liệu acrylic bóng gương màu trắng và xanh Hầu hết mọi người luôn khởi đầu ngày của họ trong nhà bếp, màu trắng của tủ bếp thực sự là sự lựa chọn có thể tiếp thêm sinh lực cho bạn và làm căn phòng có nhiều sức sống hơn. Bạn sẽ có cảm thấy tươi mới và sạch sẽ, và một nhà bếp toàn màu trắng sẽ thực sự đánh thức bạn mỗi khi bước vào. Bạn cũng có thể vui vẻ hơn với bàn và toàn bộ tủ bếp màu trắng. Công trình tủ bếp anh HỒNG thi công tại chung cư Hà Đô. CÔNG TY NỘI THẤT AN KHANG Showroom 455 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP. HCM Điện thoại: 08.39798355 Hot line: 0983.505.663 Ms Phương Email: tubepsg@gmail.com - Skype: tubepsg Website: http://tubepsaigon.com.vn Xưởng: 506/11/19 Nguyễn Ảnh Thủ, Khu phố 4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...