Jump to content

truyentre93

Thành viên
  • Số bài viết

    4
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về truyentre93

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. Bạn đang đọc truyện Dụ tình - Lời mời của boss thần bí của tác giả Ân Tầm trên website . Dạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Truyện tiểu thuyết tình yệu hay nhất trên website truyentre.com Bốn năm sau… Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật sư tạo nên một cặp đôi vàng khiến bao người phải ao ước. Gần đến ngày kết hôn, nàng nhận lời trở thành cố vấn pháp luật cho một tập đoàn nổi tiếng thế giới. Đọc truyện ngôn tình hay nhất Thương giới mạo hiểm, những sóng gió nơi kinh doanh sòng bạc đều được nàng khéo léo hoá giải, cuối cùng gặp được ông chủ giấu mặt đằng sau bức màn bí mật. Đọc truyện Dưới ánh đèn mờ ảo, người đàn ông dáng vẻ tao nhã, ngang tàng như chim ưng, toát lên sự cao quý của huyết thống cùng vẻ sắc sảo khó giấu, từng cử chỉ của hắn đều khiến nàng cảm nhận sâu sắc sức mạnh của quyền lực. “Lạc luật sư quả nhiên danh bất hư truyền, tiếp theo xin mời cô tìm kiếm một chứng cứ khác.” Khoé môi hắn nhếch lên một nụ cười mang hàm ý vô cùng sâu xa, từng chữ thốt ra, “Một chứng cứ…chứng minh…cô thật hèn hạ!” Nụ cười trên môi nàng bỗng chốc cứng đờ… Người đàn ông này, rốt cuộc là ai?
  2. Bạn đang đọc truyện Thiên Tài Bảo Bối: Tổng Tài Không Được Đụng Mẹ Ta của tác giả Hồng Nhận trên website đọc truyện online. Ban đêm mập mờ,thiên tài bảo bối dùng thanh sắt nhẹ mở ra cánh cửa đã bị đại tổng tài khóa trái,chống nạnh rống giận: “Đại thúc thúc tà ác!Có gan thì ra đây đấu với ta. tieu thuyet tinh yeu Môi của mẹ ta để cho chú hôn sao? Quần áo của mẹ ta để chú cởi sao? Ngực của mẹ ta để chú chạm vào sao? truyen xuyen khong Mau buông phụ nữ nhà ta ra mau,nếu không ta sẽ đánh chú đấy!”
  3. Bạn đang đọc truyện Thiên Tài Bảo Bối: Tổng Tài Không Được Đụng Mẹ Ta của tác giả Hồng Nhận trên website đọc truyện online. Ban đêm mập mờ,thiên tài bảo bối dùng thanh sắt nhẹ mở ra cánh cửa đã bị đại tổng tài khóa trái,chống nạnh rống giận: “Đại thúc thúc tà ác!Có gan thì ra đây đấu với ta. tieu thuyet tinh yeu Môi của mẹ ta để cho chú hôn sao? Quần áo của mẹ ta để chú cởi sao? Ngực của mẹ ta để chú chạm vào sao? truyen xuyen khong Mau buông phụ nữ nhà ta ra mau,nếu không ta sẽ đánh chú đấy!”
  4. Truyện xuyên không - Khuynh Thế Thiên Tài nói về kiếp trước nàng là một cô nhi, bị tổ chức sát thủ đào tạo, cuối cùng lại chết trước ngưỡng cửa làm lại cuộc đời. Không ngờ, nàng không những không chết, mà còn lưu lạc dị thế. Nàng thề, kiếp này không đứng dưới bóng lưng của cường giả, mà còn đứng đầu trong cường giả đọc truyện kiếm hiệp hay nhất Không còn là tuyệt đỉnh phế vật, nàng tài năng khuynh thế. Bảo vệ gia đình, đánh tiểu nhân, đến thần giới làm hội trưởng lão kêu cha gọi mẹ. Để xem, nàng làm thế nào khuynh nhân, khiến cho gã vốn bất cần lạnh lùng kia không phải nàng thì không gả? Đọc tiểu thuyết để biết rõ hơn nhé.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...