Jump to content

ngoctram

Thành viên
  • Số bài viết

    3
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về ngoctram

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  1. tử vi trọn đời Bất chợt suy nghĩ nhìn lại bản thân, chính nữ tuổi bính tý sẽ thấy cô ấy không được hoàn hảo cho lắm và sẽ khiến người khác khó chịu mỗi khi cô làm một việc gì đó với tác phong lề mề, chậm chạp. Trong cuộc sống hiện nay thì mọt hoạt động đều diễn ra nhanh và gấp gáp vậy thì hãy thay đổi và đừng sống chậm như vậy vì sẽ làm mất cơ hội của bản thân tu vi 2016 Cuộc sống có nhiều may mắn, khôn lanh, nhưng năm 31 tuổi lại gặp nạn hay trở ngại về cá nhân và thân thể. Năm này tức là năm 31 tuổi, không được hay đẹp lắm. Cuộc đời gặp nhiều may, nhưng ít rủi, có thể tạo được công danh một thời gian, đời sống có phần sung túc, việc gia đình êm ấm và thuận hòa. Tóm lại: tu vi Cuộc đời nhiều sung sướng về cá nhân và thể xác. Bao giờ cũng có thể hưởng được những ân huệ của bạn bè. Tình thương yêu bạn bè cũng như tình thương yêu gia tộc. Số tốt gặp nhiều may mắn trong cuộc đời sắp tới. Tuổi Bính Tý có nhiều cơ hội phát triển về sự nghiệp. Số hưởng thọ trung bình từ khoảng 54 đến 64 tuổi, nhưng ăn ở hiền lành thì gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ, đó là luật định của tạo hóa vậy.
  2. Trong các thuật xem boi not ruoi, thuật xem nốt ruồi là một trong những thuật tiên đoán đúng nhất về số mệnh của con người. Bạn có biết trên khuôn mặt của chúng ta có đến 95 vị trí có thể có nốt ruồi và mỗi vị trí đó đều mang một ý nghĩa khác nhau. Trong số đó có những nốt ruồi mang lại điềm báo xui xẻo. Đừng bất ngờ và lo lắng khi trên cơ thể bạn xuất hiện những nốt ruồi đó nhé! 5. Ngay dưới miệng có nốt ruồi Nếu đây là nốt ruồi xấu báo hiệu trắc trở trong công việc, sự nghiệp. Ngược lại, nếu là nốt ruồi cát lợi thì cuộc sống sẽ trôi qua bình yên, thoải mái. Nốt ruồi ở cằm: Nốt ruồi này xuất hiện thì bạn hãy nghĩ ngay tới việc dịch chuyển (chuyển đổi công việc hoặc chuyển nhà).bói nốt ruồi trên mặt Nếu đây là nốt ruồi tốt thì may mắn sẽ càng nhiều và tăng theo độ tuổi, cuộc sống sung túc và hạnh phúc. 6. Nốt ruồi xuất hiện ở vị trí chóp mũi Nếu có nốt ruồi xuất hiện trên chóp mũi, điều đó báo hiệu sự biến đổi phức tạp về chuyện tình cảm. Theo xem boi not ruoithì Nhiều khả năng là biến cố lớn như li hôn hoặc đối phương tử nạn…Nếu số mệnh người này trường thọ thì sẽ sống cô độc đến già, tài vận không thuận lợi, tiêu xài hết số tiền tích lũy được nên cuộc sống khó khăn.
  3. Đối với người phụ nữ, sự chung thủy dường như là đức tính sẵn có của họ. Dù đôi khi trong tình yêu, họ trẻ con và hay giận dỗi nhưng một khi đã yêu là họ luôn hết lòng và chung thủy với người mình yêu. Đối với họ chỉ cần bạn tình yêu của bạn còn lại tất cả cứ để họ lo! trong 12 chom sao các cung sau đây sẽ chung thủy vô cùng mãi amxi chỉ yêu thương một người. 1. Sư tử (23/7 – 22/8) Mặt trời và sư tử là những ký hiệu của sự thủy chung bởi vậy sư tử là cung chung thủy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Một khi bạn đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì vì sĩ diện cá nhân và lòng tự trọng, bạn sẽ luôn chung thủy với chuyện tình cảm đó. Hôn nhân với bạn là lời thề của tình yêu, danh dự. Bạn hãy biết nghe con tim của mình. Và bởi theo bạn tình yêu và sự chung thủy không thể tách rời nhau nên khi không còn yêu, bạn cũng không ngại ngần tiến lên phía trước. 2. Cự giải (21/6 – 22/7) cung hoang dao Cự Giải sinh ra dưới Mặt trăng bí ẩn và đầy nữ tính, những người phụ nữ ở cung này luôn là tuýp người tận tụy trong vai trò làm mẹ. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn là người thủy chung, luôn sống vì người mình yêu. Tình yêu của Cự Giải không đòi hỏi được đáp lại. Tuy nhiên Cự Giải luôn phải chịu những nỗi đau và những giọt nước mắt vì cảm thấy bị bỏ rơi. Song tận trong sâu thẳm trong trái tim mình, họ biết rằng yêu thực sự là để cho người ấy có những không gian tự do riêng. 3. Kim ngưu (21/4 – 20/5) Chung thủy và thành thật với tình yêu là phẩm chất rất đáng quý của phụ nữ Kim Ngưu. Lòng thủy chung của nàng thể hiện qua sự gần gũi, thân thiện về thể xác. Những suy nghĩ, hình ảnh khi hai người bên nhau luôn làm nàng vui vẻ. Kim Ngưu luôn cố gắng hết mình để xây dựng mối quan hệ tình cảm. Vì vậy Ngưu sẽ không dễ dàng để nó tuột khỏi tay. 4. Bạch Dương (21/3 – 20/4) Bạch Dương được thống trị bởi sao Hỏa, một hành tinh của những khát khao và hành động nên nàng không thuộc tuýp người lãng phí thời gian. Yêu ai, nàng thường muốn người ấy ngay lập tức. Đam mê và nóng bỏng, nàng hoàn toàn là người thủy chung khi ngọn lửa tình đang bốc cháy. Vì vậy tốt nhất Bạch Dương nên lấy một người chồng hay đi công tác xa nhà để duy trì được ngọn lửa tình.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...