Jump to content

hanghn

Thành viên
  • Số bài viết

    3
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về hanghn

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  1. Sự nghiệp hay tình yêu sẽ giữ một vị trí quan trọng đối với bạn hơn. Tình yêu sẽ làm bạn xưa tan những mệt mỏi, những căng thẳng trong công việc . Tình yêu sẽ xoa dịu những sóng gió, những khó khăn trong cuộc sống của bạn. Sự nghiệp sẽ mang đến cho bạn những vị trí, tiếng nói nhất định trong xã, Thật tuyệt vời nếu bạn có thể đạt cả tình yêu và sự nghiệp phải không ? Trong tháng tư này thì cung hoàng đọa Sư Tử có thể đạt được những mục tiêu nào trong cuộc sống của họ đây ? xem tử vi ngay để bạn hiểu được những điều sẽ đến với Sư Tử mỗi ngày nhé ! Công việc và tài chính: Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần nhé, nhiều khả năng bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống rắc rối và phiền hà khiến bạn phải khó xử. Tuy nhiên, đừng vội hành động, hãy lắng nghe và nhìn nhận mọi việc thật kỹ, bạn sẽ tìm được hướng giải quyết hợp lý nhất. Tài chính của Sư Tử sẽ có những chuyển biến rõ rệt trong tháng 4 này, bạn sẽ có được những cơ hội đem lại nguồn lợi chóng mặt, tuy có nguồn tài chính khá dồi dào nhưng vẫn cần phải lưu ý và hạn chế chi tiêu bạn nhé. xem phong thuy: Tình yêu: Tài chính và sự nghiệp khá tốt, xong chuyện tình cảm lại không mấy suôn sẻ. Bạn và nửa kia thường xuyên xảy ra cãi vã và mâu thuẫn. Cách tốt nhất là hai người hãy ngồi lại, cùng nhìn nhận và tìm ra cách đề giải quyết vấn đề sao cho hợp lý nhất. Sức khỏe: Mâu thuẫn trong tình cảm sẽ làm cho bạn luôn trong trạng thái bị stress, vì thế hãy cho mình những khoản thời gian riêng tư để lấy lại cân bằng bạn nhé Tỷ lệ đi đến thành công khi đàm phán: 88%. Con số mang lại may mắ: 6, 16, 18, 20. Màu ắc may mắn của tháng: Màu đỏ. Cung hoàng đạo sẽ hợp và mang lại nhiều may mắn cho bạn: Kim Ngưu.
  2. Những tình cảm chân thành sẽ góp phần làm tình yêu của bạn thêm vững chắc. Những sự lãng mạn sẽ làm tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào. Những sự quan tâm chia sẻ sẽ gắn kết hai trái tim yêu thương nhau. Bạn có muốn có một tình yêu tuyệt vời hay không ? Nếu có thì trước tiên bạn cần xem bói 12 cung hoàng đạo để bạn có thể hiểu được trái tim khi yêu của 12 cung hoàng đạo ngay nhé ! Hiểu được họ rồi tự khắc bạn sẽ biết nên và không nên làm điều gì để tình yêu của bạn luôn hạnh phúc và ấm áp. Chòm sao Sư Tử (23/7 – 22/8) Chòm sao Sư Tử được mệnh danh là chúa tể muôn loài. Họ được sinh ra với ánh hào quang cùng sự tự tin tràn ngập trong huyết quản. Nhiều người cho rằng Sư Tử mắc phải thói khoa trương khá nặng. Trên thực tế sự thể hiện, nói năng hào sảng này lại là cách để họ che giấu sự thiếu tự tin của mình trước người thương. Họ sợ nhất và cũng ghét nhất việc bị người khác phản bội, bởi điều đó đồng nghĩa với việc lòng tự trọng – thứ có ý nghĩa nhất với Sư Tử bị tổn thương ghê gớm. Chòm sao Xử Nữ (23/8 – 22/9) Theo xem bói tính cách, Xử Nữ là một chòm sao cầu toàn đúng nghĩa, luôn muốn người khác phải nghe theo sự xếp đặt của mình, hay soi xét, kỹ tính, cũng rất chu đáo và tận tâm, rõ ràng trong tình cảm Xử Nữ “mắc chứng” thích phê bình, nói nhiều và chăm sóc bao bọc “nửa kia” quá mức cần thiết. Khổ một nỗi người yêu càng kêu ca phàn nàn, Xử Nữ lại càng cho rằng bản thân chưa đủ chu đáo, tận tâm, từ đó lại càng gia tăng mức độ chăm sóc, không chịu chú ý đến cảm giác của người ta chút nào. Chòm sao Thiên Bình (23/9 – 23/10) cung hoang dao: Sự ưu tú trong cả ngoại hình, tính cách và tài năng của chòm sao Thiên Bình khiến nhiều kẻ mê say. Tuy nhiên, ít ai biết ẩn giấu đằng sau vỏ bọc gần như hoàn hảo đó lại là một con người vô cùng biết tính toán, hay so đo, luôn đặt bản thân mình lên trước người khác nhưng lại thích giữ cho quan hệ tốt đẹp. Người yêu của Thiên Bình hẳn sẽ phải tốn nhiều công sức mới có thể thấu hiểu con người thực sự của người thuộc cung Hoàng đạo này. Chòm sao Thần Nông (24/10 – 22/11) Vẻ ngoài bí ẩn, trầm mặc, lạnh nhạt của chòm sao Thần Nông thường khiến người khác e sợ không dám tiếp cận. Trên thực tế Thần Nông rất giỏi trong việc điều chỉnh tâm trạng, che giấu bản thân cũng rất tốt.
  3. Bất kỳ một cô gái nào cũng mong muốn bản thân là một người có sức quyến rũ, đặc biệt là với người bạn yêu thương. Bạn có muốn biết nữ cung hoàng đạo nào hấp dẫn nhất, có sức hút nhất với 12 cung hoàng đạo hay không ? Cô nàng nào sẽ là cô nàng hấp dẫn nhất đây ? Xem 12 cung hoàng đạo ngay để bạn biết được cung hoàng đọa nào quyến rũ nhất 12 cung hoang dao ngay nhé ! 1. Những cô nàng Thiên Bình (23/9-23/10) Những chị em thuộc cung Thiên Bình luôn là những người rất hòa nhã, vô cùng thanh lịch, quyến rũ và hiểu biết, lại có tài ăn nói và hùng biện. Họ là những phụ nữ thông minh ấy luôn biết cách ẩn giấu sự khôn ngoan của mình đằng sau vẻ dịu dàng nữ tính để không động chạm tới lòng tự trọng của người đàn ông. Thiên Bình là người rất đáng tin cậy nhưng không tự cao, cô ấy sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều ý kiến hay ho nhưng không bao giờ làm mất đi phong thái riêng của bạn. Phụ nữ Thiên Bình luôn khát khao một người đồng hành cùng họ. Tìm được cho mình một tri kỉ có thể đi cùng họ tới cuối cùng chính là mong muốn lớn nhất đời của họ. 2. Những cô nàng Song Ngư (19/02-20/03) Khéo léo và dịu dàng là những cô nàng Song Ngư khiến các chàng trai chìm đắm trong màn nước mờ ảo huyền diệu của mình. Những cô nàng này có bản năng, những cử chỉ, lời nói, hành động và phong cách tự nhiên nhất, nên họ dễ bộc lộ sự yếu đuối của một người phụ nữ cần che chở. Những điều trên khiến đàn ông có cảm giác: “Mình phải ở lại bên cạnh người con gái này”. Đó là cảm giác tự nguyện tuyệt đối. 3. Những cô nàng Xử Nữ (23/08-22/09) Phụ nữ Xử Nữ đôi khi khiến các chàng 'nóng máu', vì mình đang để ý nàng nhưng có những chàng trai khác gọi điện tán tỉnh nàng. Nên khiến anh chàng này nổi máu chinh phục bốc lên ngùn ngụt. Nếu các anh chàng muốn chia tay những cô nàng Xử Nữ thì họ cũng luôn nhờ về kyer niệm của hai người. Nàng thật là một người con gái đáng để yêu, và bạn không nỡ rời xa nàng. Phụ nữ Xử Nữ cũng được coi là có đầu óc tính toán tỉ mỉ hạng nhất. Nếu nàng dùng nó để giữ chân người đàn ông, thì bạn khó mà thoát được - dù trong thực tế phụ nữ Xử Nữ thường không mấy khi làm vậy xem bói để bạn dự đoán những điều có thể đến với bạn trong tương lai ngay nhé ! Có nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá đấy.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...