Jump to content

nguyenhang1908

Thành viên
  • Số bài viết

    3
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về nguyenhang1908

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  1. Tuần mới này của Ma kết thật tuyệt vời từ chuyện học tập đến công việc chuyện tình yêu đều rất suôn sẻ. Bây giờ hãy ngủ thật ngon để đón sáng thứ 2 với tinh thần tốt nhất nhé. xem tuong thấy tuần này nhớ lên kế hoạch công việc cho bản thân để không bỏ lỡ công việc nào nhé. Chớ vì sự chậm trễ của bản thân làm hỏng những kế hoạch dự định mà bạn muốn hoàn thành nha. Một hoạt động tập thể để khởi động tuần mới chính là cơ hội để bạn truyền sự hăng hái, nhiệt tình và niềm tin đến mọi người xung quanh đấy. Nguồn năng lượng vô tận của bạn khiến cho những người xung quanh cảm thấy hào hứng và mọi người sẽ có những khoảng thời gian thật vui vẻ bên nhau! Cuối tuần bạn có thể bị thu hút bởi những hoạt động từ thiện hay mang tính cộng đồng vì vậy chẳng có gì lạ khi bạn được mọi người đánh giá cao về vẻ đẹp nội tâm. Trong công việc, bạn sẽ phải làm việc nhóm và cộng tác thay vì tự thân vận động, mặc dù bạn vẫn đứng ở vị trí cao hoặc giữ vai trò quyết định. Công việc của bạn khá thuận lợi và bạn sẽ được mời chào nhiều đề nghị công việc hấp dẫn. Ma Kết là bạn hãy suy nghĩ tích cực hơn, sống vì hiện tại, trân trọng những thời khắc đẹp và thể hiện bản thân càng nhiều càng tốt; học cách tin tưởng vào khả năng của mình, và bạn sẽ đạt được những gì bạn muốn. Để xem tuoi bạn hãy vào website của chúng tôi.
  2. Thông thường trước khi kết hôn, trao lương duyên thì cha mẹ hay đi xem tuổi cho các con để mong con mình có cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc. Nữ sinh năm 1991, tuổi Tân Mùi, mệnh Lộ bàng Thổ hợp với nam sinh năm 1992, 1991, 1990, 1987, 1984… Cùng xem tuoi hop nhau để biết về tuổi ân mùi nhé. Khi nữ tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 nên kết hợp với những tuổi sau đây: Nam sinh năm 1992, tuổi Nhâm Thân, mệnh Kiếm phong Kim. Nếu lấy nhau, hai bạn được mệnh tương sinh (Thổ sinh Kim) nên hôn nhân sẽ hòa hợp, bền vững. Nam sinh năm 1991, tuổi Tân Mùi, mệnh Lộ bàng Thổ. Hai tuổi này lấy nhau cùng tuổi, cùng mệnh nên gia đình hòa hợp, sung túc. Dân gian có câu “cùng tuổi ngồi duỗi mà ăn ” là để chỉ hai tuổi Tân Mùi lấy nhau sẽ dễ có được cuộc sống hạnh phúc, như ý Nam sinh năm 1991, tuổi Tân Mùi, mệnh Lộ bàng Thổ. Hai tuổi này lấy nhau cùng tuổi, cùng mệnh nên gia đình hòa hợp, sung túc. Dân gian có câu “cùng tuổi ngồi duỗi mà ăn ” là để chỉ hai tuổi Tân Mùi lấy nhau sẽ dễ có được cuộc sống hạnh phúc, như ý. Nam sinh năm 1987, tuổi Đinh Mão, mệnh Lô trung Hỏa. xemtuong thấy nếu chọn bạn đời tuổi này, hai bạn được mệnh tương sinh (Hỏa sinh Thổ) và lại được Tam hợp (Hợi-Mão-Mùi) nên hôn nhân sẽ bền vững.
  3. Trong phong thủy quan trọng nhất là tìm hướng nhà phù hợp với tuổi để công danh mở rộng, sự nghiệp phát triển, chuyện gia đình con cái yên ấm. Có một hướng nhà tốt sẽ phần nào giúp bạn giải quyết mọi chuyện suôn sẻ và tốt hơn, đặc biệt là tránh được những điềm xấu không may tìm đến bạn. Nào hãy cùng xem phong thuy như thế nào là hợp với tuổi Tý nhất nhé. Xem phong thuy nha o tức là Gió và Nước, là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của Địa lý đến đời sống hoạ phúc của con người. Là sự ảnh hưởng của hướng gió, khí, mạch nước đến mỗi cá nhân. Phong Thuỷ có vai trò rất to lớn, tuy nhiên nó chỉ hỗ trợ, có tác dụng cải biến chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn mệnh vận... Vì vậy phong thủy nhà ở có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Hướng tốt: Bắc (Sinh Khí); Đông(Diên Niên); Nam (Thiên Y); Đông nam (Phục Vị). Hướng xấu: Tây Bắc (Hoạ Hại); Đông bắc(Tuyệt Mệnh); Tây(Lục Sát); Tây Nam (Ngũ Quỷ). Không chỉ có gia chủ tuổi Tý mà đổi với người dân Việt Nam khi chọn hướng nhà đều cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, mà có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào nhà, còn khi trời nóng thì ngược lại, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam. Để xem tu vi bạn hãy vào website của chúng tôi.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...