Jump to content

doquyen123

Thành viên
  • Số bài viết

    4
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về doquyen123

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. Nam giới tuổi Ất Mão là những chàng trai thông minh xuất chúng, vốn là người hiền lành tốt bụng chất phác, lại rất thật thà, chăm chỉ nên luôn được mọi người yêu quý trọng dụng. Thời trẻ phải chịu nhiều cực khổ, khó khăn muộn phiền, đường công danh gặp nhiều thăng trầm, công việc chưa ổn định, đời sống bấp bênh. Đến trung vận là thời kì vẻ vang nhất của các quý ông, một mình xây dựng sự nghiệp vẻ vang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đến hậu vận thì được an nhàn sung sướng bên gia đình. Tiền tài, sự nghiệp đủ đầy không phải lo bươn trải cuộc sống sau này. Theo lá số tử vi 2017 thấy số của các quý ông là số được hưởng giàu sang phú quý vì vậy nếu càng làm nhiều việc tốt, tuổi thọ được tăng con cháu cũng được nhờ. Tình duyên xem tuổi xông đất thấy Con đường tình duyên của tuổi Ất Mão nữ mệnh được chia thành 3 giai đoạn: Tuổi Ất Mão nếu sinh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch thì có nhiều thay đổi tối thiểu ba lần về vấn đề tình duyên. Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì việc thay đổi tình duyên cũng phải hai lần thay đổi. Nếu sinh vào những những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì việc tình duyên được chung thủy. Gia đạo, công danh và những câu chúc tết hay nhất Tuổi Ất Mão nam giới có tiền tài được dư giả và không có sự thiếu thốn. Họ có số sống an nhàn, một sự nghiệp rất vững chắc và lưu truyền lâu bền về sau, cuộc đời của họ được hưởng sự sung sướng trọn vẹn. Những tuổi hợp làm ăn: Trong sự làm ăn, tuổi Ất Mão cần lựa chọn những tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu để hợp tác làm ăn. Như vậy sẽ mang nhiều thắng lợi.
  2. Mỗi một con giáp sẽ có vận hạn năm tuổi khác nhau, tùy theo tính xung khắc trong ngũ hành mà mức độ vận hạn nặng nhẹ khác nhau. Để xem vận hạn cơ bản của 12 con giáp trong năm 2017 này như thế nào, trước hết chúng ta cần phải nghiên cứu quy luật ngũ hành. Hôm nay hãy cùng tu vi 2017 khám phá vận mệnh của tuổi Giáp Thân trong năm 2017. Đầu tiên chúng ta sẽ khám phá về vận mệnh cuộc đời của các quý cô quý cậu tuổi Giáp Thân khi khi kết hợp với các tuổi khác trong 12 con giáp nhé. Theo các nhà nghiên cứu về ngũ hành và tướng số cho biết các quý cô quý cậu tuổi Giáp Thân là người thông minh, cơ trí hơn người cuộc đời có nhiều niềm vui, trong năm 2017 này nếu các quý anh kết hợp làm ăn với tuổi tý, mão, thân … sẽ có nhiều vận may về đường công danh sự nghiệp. * Tuổi Giáp Thân gặp năm Tý Kinh doanh phát đạt, mọi việc tốt lành. * Tuổi Giáp Thân gặp năm Sửu Dễ đi xa, hao tổn nhỏ, thuận lợi. * Tuổi Giáp Thân gặp năm Dần Đi nhiều nơi, buôn bán không thuận, mưu việc không thành, hao tốn. * Tuổi Giáp Thân gặp năm Mão Mọi việc thuận lợi, trồi chảy tốt đẹp tuy có vất vả, hao tổn ít nhiều. * Tuổi Giáp Thân gặp năm Thìn Cẩn thận chuyện văn chương, hao tổn tiền của. * Tuổi Giáp Thân gặp năm Tỵ Có quý nhân giúp đỡ, bị tai tiếng nhẹ. Hãy dành tặng loi chuc tet hay dành tặng cho người thân yêu nhất. * Tuổi Giáp Thân gặp năm Ngọ Nhiều khó khăn, trở ngại, vất vả một thân lo liệu. * Tuổi Giáp Thân gặp năm Mùi Nhiều gian nan, một mình phải chông chọi. * Tuổi Giáp Thân gặp năm Thân Nhiều chuyện vui, đề phòng bạn bè, bị ốm nhẹ. * Tuổi Giáp Thân gặp năm Dậu Có chuyện vui, chớ đèo bòng nguyệt hoa. * Tuổi Giáp Thân gặp năm Tuất Bất lợi, khó khăn nhiều việc. Có tin vui. * Trong 12 con giap Tuổi Giáp Thân gặp năm Hợi Dễ đi xa, một mình, lo lắng việc lớn, vui vẻ.
  3. Thuật xem tu vi 2017 là một trong những tinh hoa trong sự kết hợp về nghiên cứu chiêm tình học và xem bói tướng số trong thuật coi bói của phương đông. Dựa vào lá số tử vi ta có thể dự đoán tính cách, tình duyên, số phận cuộc sống, đường công danh sự nghiệp hay xem tuổi vợ chồng của 12 con giáp. Theo các nhà xem tướng cho biết chu kì của mỗi con giáp là 60 năm, có nghĩa là phải 60 năm sau mới có thể trở về đúng ngày sinh chính xác của một người, cho nên mỗi con giáp sẽ có một lá số tử vi vì vậy tùy thuộc vào năm tuổi, sinh mệnh và ngày sinh tháng đẻ để đoán biết được cuộc đời cũng như sự nghiệp của 12 con giáp VẬN MẠNGNăm nay Qúy Cô gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, tiền bạc hao ngoài dư liệu, công việc làm ăn dễ thất thoát, thành quả khó bảo toàn. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Qúy Cô càng thêm bất lợi, sức khỏe cũng dễ bị suy yếu. Cung Mệnh có Điếu khách, Bát tọa, tiền bạc dễ bị thất thoát có thể lâm vào khó khăn, công việc làm ăn thường xảy ra hung họa khó lường, của cải mất mát khiến tinh thần chao đảo, rối rắm, lo buồn. Cung Tài Bạch, tuy có Thiên trù là ví như kho tàng của Trời, và có một vài cơ hội để tạo ra tiền của nhưng cũng khó giữ được. Nhìn chung các mặt, đây là năm Sao Vận Ngũ Hành cho đến Tử Vi đều bất lợi. Nhờ Tử Vi có nhiều Phúc tinh, đặc biệt Hóa khoa lưu chiếu, là một Đệ nhất Giải thần, Qúy Cô mới thoát khỏi khó khăn, bắt trắc. Cố gắng giữ mình, đừng nên vọng động, làm lành lánh dữ…mới có thể hóa Hung thành Kiết. Những lời chuc tet hay và ý nghĩa sẽ là niềm động viên tinh thần to lớn cho những người thân yêu của bạn! SỨC KHỎETheo tu vi 12 con giap dự đoán năm nay dễ bị đau ốm bất thường, tuy không nặng nhưng cũng làm trở ngại trong công việc. Với Khốc, Hư, nên quan tâm nhiều đến tinh thần, đừng nên suy nghĩ nhiều sẽ ảnh hưởng nhiều cho sức khỏe.
  4. Nam giới tuổi Ất Mão là những chàng trai thông minh xuất chúng, vốn là người hiền lành tốt bụng chất phác, lại rất thật thà, chăm chỉ nên luôn được mọi người yêu quý trọng dụng. Thời trẻ phải chịu nhiều cực khổ, khó khăn muộn phiền, đường công danh gặp nhiều thăng trầm, công việc chưa ổn định, đời sống bấp bênh. Đến trung vận là thời kì vẻ vang nhất của các quý ông, một mình xây dựng sự nghiệp vẻ vang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đến hậu vận thì được an nhàn sung sướng bên gia đình. Tiền tài, sự nghiệp đủ đầy không phải lo bươn trải cuộc sống sau này. Theo lá số tử vi 2017 thấy số của các quý ông là số được hưởng giàu sang phú quý vì vậy nếu càng làm nhiều việc tốt, tuổi thọ được tăng con cháu cũng được nhờ. Tình duyên xem tuổi xông đất thấy Con đường tình duyên của tuổi Ất Mão nữ mệnh được chia thành 3 giai đoạn: Tuổi Ất Mão nếu sinh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch thì có nhiều thay đổi tối thiểu ba lần về vấn đề tình duyên. Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì việc thay đổi tình duyên cũng phải hai lần thay đổi. Nếu sinh vào những những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì việc tình duyên được chung thủy. Gia đạo, công danh và những câu chúc tết hay nhất Tuổi Ất Mão nam giới có tiền tài được dư giả và không có sự thiếu thốn. Họ có số sống an nhàn, một sự nghiệp rất vững chắc và lưu truyền lâu bền về sau, cuộc đời của họ được hưởng sự sung sướng trọn vẹn. Những tuổi hợp làm ăn: Trong sự làm ăn, tuổi Ất Mão cần lựa chọn những tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu để hợp tác làm ăn. Như vậy sẽ mang nhiều thắng lợi.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...