Jump to content

lê tiến

Thành viên
  • Số bài viết

    1
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về lê tiến

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. tấm nhựa polycarbonate là một sản phẩm từ lâu đã gần gũi với người tiêu dùng . Với sự đa đạng phong phú không những về giá cả chất lượng cũng như giá thành . tấm nhựa polycarbonate trong thiết kế kiến trúc đang ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ vào những ưu điểm của nó . xem thêm : tấm nhựa polycarbonate gồm các hợp chất cao phân tử, được dùng làm vật liệu sản xuất nhiều loại vật dụng ,sản phẩm công nghiệp, gắn với đời sống hiện đại Chúng là những vật liệu có khả năng chiu được áp suốt cao cũng như chịu được nhiệt độ lớn có độ bền cực cao. Polypropylene được Giulio Natta tìm thấy vào năm 1955 và bắt đầu sản xuất vào những năm 1957. Trong số những mẫu tấm nhựa dầu tiên dạng polymer mới phải kể đến là polystyreneđược BASF sản xuất đầu tiên trong thập niên 1930,và polyvinyl clorua (PVC), được phát triển ra năm 1873 nhưng được sản xuất đại trà và thương mại vào cuối năm 1920. Năm 1954, polystyrene giãn nở được dùng làm tấm cách nhiệt được Dow Chemical phát minh. Việc này phát hiện ra Polyethylene terephthalat (PET) đã tạo ra nhiều ứng dụng của Calico Printers’ Association ở Liên hiệp Anh vào năm 1941; nó được sử dụng cấp phép cho DuPont ở USA và các ICI khác, và là một trong số ít chất dẻo thích hợp cho việc thay thế thủy tinh trong trường hợp, tạo ra nhiều ứng dụng về chai nhựa ở châu Âu. Dòng sản phẩm này hiện đang được Anh cung cấp cho khá nhiều thị trường châu á và được xác nhận là một trong những vật liệu lấy sáng tốt nhất thế giới hiện nay. hiện nay do nhu cầu của những khách hàng công ty HỒNG QUANG đã đưa về các loại sản phẩm tấm nhựa lấy sáng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng . ỨNG DỤNG THỰC TIỄN CỦA TẤM NHỰA POLYCARBONATEvới các đặc tính kể trên sản phẩm là không thể thiếu cho các công trình kiến trúc mang lại sự trang nhã thanh thoát thoải mái mà không kém phần hiện đại .đặc biệt với kinh nghiệm của mình chúng tôi đã đưa sản phẩm của chúng tôi lên tầm cao mới đáp ứng thị hiếu của mọi người mọi công trình với nhiều loại tấm nhựa lấy sáng khác nhau như Tấm nhựa composite,Tấm nhựa lấy sáng Plycarbonate ,tấm nhựa mica….. cùng với giá thành hợp lí đầy đủ màu sắc . Hãy Liên hệ với chúng tôi nhanh nhất có thể để được đội ngũ của công ty tư vấn miễn phí giải đáp thắc mắc ngay lập tức cũng như sẽ được hỗ trợ về sản phẩm lâu dài . THÔNG TIN CÔNG TY HỒNG QUANG : SỐ 177 ĐƯỜNG THANH BÌNH , QUẬN HÀ ĐÔNG , HÀ NỘI SĐT : 0936674456 - 0934683232

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...