Jump to content

keolac321

Thành viên
  • Số bài viết

    3
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về keolac321

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. Để khám phá ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi trên cơ thể, bạn hãy cùng xem bói nốt ruồi theo dõi bài bói : “Bật mí vị trí 12 nốt ruồi đem lại vận xấu cho bạn”. Trong bài viết này bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về thuật bói nốt ruồi trên mặt cũng như có thêm nhiều kinh nghiệm về xem bói. Với từng vị trí nốt ruồi sẽ cho ta thấy một điềm báo riêng, ví như những người có nốt ruồi ở mí mắt sẽ có điềm báo khác so với những người có nốt ruồi ở cánh mũi hay ở giữa sống mũi… mỗi một vị trí nốt ruồi sẽ ẩn chưa mọt điều bí mật riêng. 6. Nốt ruồi ở cánh mũi: Biểu thị các mối quan hệ của chủ nhân với người khác giới rất kém, chủ yếu nguyên do là vì khả năng giao tiếp kém, thái độ quá cứng rắn, không biết tiến thoái hợp lý, không biết thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng của nữ giới 7. Nốt ruồi ở chóp mũi: Chóp mũi chủ về sinh thực khí. Nếu trên mũi có nốt ruồi biểu thị chủ nhân có dục vọng cao, tiền tài dễ bị tiêu tán hoặc vợ chồng dễ sinh bất hòa. 8. Nốt ruồi ở giữa sống mũi: Trong Chu dịch, mũi được gọi là cung Tài bạch, chủ về tài. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có mâu thuẫn về mặt kinh tế với chồng, dễ dẫn đến nguy cơ tan vỡ hôn nhân. 9. Sơn căn có nốt ruồi: Nốt ruồi ở vị trí này biểu thị tình cảm của chủ nhân với chồng không tốt, dễ có nguy cơ đổ vỡ hôn nhân. 10. Nốt ruồi ở Gian môn: Gian môn trong nhân tướng học còn gọi là cung Hôn nhân, nếu vị trí này có nốt ruồi biểu thị nhân duyên dễ bị cản trở. 11. Nốt ruồi ở mí mắt: xem boi chi tay thấy Chủ nhân thường được những người khác giới lớn tuổi giúp đỡ hoặc có mối quan hệ rộng rãi với đối tượng này. 12. Nốt ruồi ở trán: Theo nhân tướng học phần mặt bên trái của nữ giới là dương, là chồng. Do đó nếu phần trán bên trái có nốt ruồi biểu thị hôn nhân bất thuận, khó có hạnh phúc.
  2. Các cụ ta vẫn thường nói đùa: ” nháy mắt ăn xôi, nháy môi ăn thịt” và quan niệm về hiện tượng máy mắt như sau: ” đàn ông mat phai giat là tốt, máy mắt trái là điềm xấu còn đối với phụ nữ thì ngược lại”, liệu đây có phải là một câu nói đùa hay là một dự đoán tâm linh về tương lai. Để có một câu trả lời hoàn chỉnh và chính xác nhất cho câu hỏi của bạn, sau đây hãy cùng giải mã điềm báo nháy mắt báo hiệu điềm tốt hay xấu khám phá những điều thú vị về hiện tượng nháy mắt này nhé!. Giật mắt phải 23 giờ đến 1 giờ giải mã giấc mơ thấy Có rượu thịt, ăn uống. 01 giờ đến 03 giờ Có người thân nhắc nhở. 03 giờ đến 05 giờ Sắp có tin lành đem đến. 05 giờ đến 07 giờ Tài lợi bất ngờ. 07 giờ đến 09 giờ Có lời ăn tiếng nói, đề phòng có thể đến tụng đình. 09 giờ đến 11 giờ Có kẻ gây chuyện, đề phòng xô xát. 11 giờ đến 12 giờ Đề phòng tai nạn hoặc mất của. 13 giờ đến 15 giờ Hao tài không đáng kể. 15 giờ đến 17 giờ Có người khác phái đang tưởng nhớ đến mình. 17 giờ đến 19 giờ Có bà con ở xa đến thăm. 19 giờ đến 21 giờ Có người rủ đi du lịch. 21 giờ đến 23 giờ Có chuyện rắc rối, làm mang lời ăn tiếng nói. Các bạn lưu ý, mắt giật thường có nhiều kiểu. Có người chỉ giật 2-3 cái hoặc 1 cái, nhưng có người giật liên tục, kéo dài nhiều giờ đồng hồ. Đây là cảm giác máy mắt mà bạn không thể kiểm soát chủ động và cũng không muốn.
  3. Xem tuổi làm nhà và chọn thời điểm để thi công xây dựng là hai điểm mấu chốt cực kì quan trọng trong việc xây dựng và sửa chữa nhà cửa. Xét theo phong thủy, trước khi xây dựng nhà cửa chúng ta nên lựa chọn hướng nhà và cách bài trí ngôi nhà, tiếp sau đó là xem tuổi làm nhà và lựa chọn ngày giờ, tháng năm tiến hành khởi công. Để chọn được ngày đẹp và hợp tuổi, gia chủ của ngôi nhà phải tránh ba yếu tố Tam tai, hoàng ốc và kim lâu, nếu phạm phải một trong 3 yếu tố trên, gia chủ sẽ gặp rất nhiều điều không may hay gặp các tai họa không lường trước được. Cách tính năm Tam Tai như sau: Sinh năm Thân, Tý, Thìn sẽ phạm Tam Tai vào các năm: Dần, Mão, Thìn; Sinh năm Tị, Dậu, Sửu sẽ phạm Tam Tai vào các năm: Hợi, Tý, Sửu; Sinh năm Hợi, Mão Mùi sẽ phạm Tam Tai vào các năm: Tị, Ngọ, Mùi; Sinh năm Dần, Ngọ, Tuất sẽ phạm Tam Tai vào các năm: Thân, Dậu, Tuất; Phạm phải Hoàng ốc?Hoang Ốc có nghĩa là ngôi nhà hoang. Nhà hoang là nơi ma quỷ. Nên tránh làm nhà năm phạm phải Hoang Ốc. thước lỗ ban cho biết Các tuổi sau là phạm vào Hoàng Ốc: 12, 14, 15, 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42 , 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75. Nên xét theo các điều kiện trên thì năm 2017 các tuổi tốt có thể động thổ xây nhà là:năm1948 (Mậu Tý) ;năm 1951 (Tân Mão) ;năm 1957 (Đinh Dậu) ;năm 1959 (Kỷ Hợi) ;năm 1960(Canh Tý) ;năm 1969 (Kỷ Dậu) ;năm 1975 (Ất Mão) ;năm 1984 (Giáp Tý) ;năm 1987 (Đinh Mão) ;năm 1993 (Quý Dậu) ;năm 1996 (Bính Tý) ; Nếu tuổi bạn không hợp để làm nhà các bạn có thể mượn các tuổi trên để tiến hành làm nhà. Trước khi làm nhà, gia chủ làm giấy tờ bán nhà tượng trưng cho người mượn tuổiKhi Động thổ, người mượn tuổi xây nhà thay gia chủ tiến hành khấn vái và động thổTrong thời gian làm lễ, gia chủ phải lánh xa khỏi khu vực hành lễCác công đoạn Đổ mái, người mượn tuổi xây nhà vẫn tiến hành thay gia chủ làm lễ

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...