Jump to content

anh234

Thành viên
  • Số bài viết

    2
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về anh234

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  1. Bạn được trời phú ban cho nhan sâc mĩ miều động lòng người nhưng tính cách và bản chất bên trong con người bạn thì sao? Bạn có phải là một cô nàng ngổ ngáo có cá tình mạnh mẽ và rất ương bướng, không thích dựa dẫm phụ thuộc vào người khác? Để xem bạn có phải một cô nàng ngổ ngáo đích thực hay không, hãy cùng xem boi bai giải đáp những thắc mắc này qua các lá bài tarot thần kì này nhé! Đầu tiên bạn nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây, sau đó chọn một lá bài theo trực giác. Lá bài số 1 Lá bài số 2 Lá bài số 3 Bói bài tây giải mã lá bài tây số 1 bạn chọn: Bản chất dịu dàng nhưng cũng có lúc ngổ ngáo xem bói thấy chủ nhân của lá bài này được trời phú cho nhan sắc và nét đẹp nội tâm song hành, vẻ ngoài thế nào phản ánh đúng bản chất bên trong con người. Bạn khá xinh đẹp, vẻ ngoài thanh tú, nhẹ nhàng nên tính cách cũng yểu điệu thục nữ, dịu dàng và ngọt ngào. Do đó, hiếm khi mọi người thấy được hình hình ảnh ngổ ngáo và có chút “nổi loạn” ở bạn. Tuy nhiên, nếu đang là cuối cấp học (như cấp ba, đại học…) thì chưa thể nói trước được điều gì, bởi bạn cũng “phá phách” ra trò đó. Bói bài tây giải mã lá bài tây số 2 bạn chọn: Bạn đích thực là cô nàng ngổ ngáo Ngay từ khi chào đời, chủ nhân của lá bài này đã có cá tính mạnh mẽ, bướng bỉnh và rất tự lập, không thích dựa dẫm vào người khác. Khi lớn lên, nét tính cách mạnh mẽ ấy càng được thể hiện rõ ràng trong mọi phương diện, kể cả chuyện học hành, công việc hay tình yêu. Hình ảnh “cô nàng ngổ ngáo” trong bạn không còn quá xa lạ với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, ẩn sâu trong vẻ nổi loạn ấy là trái tim nhân hậu, giàu lòng yêu thương và cũng khá yếu đuối về tình cảm, đặc biệt là tình yêu đôi lứa. Khi gặp chuyện buồn hoặc hoàn cảnh cảm động, ngay lập tức bạn sẽ biến thành cô nàng mít ướt. Bói bài tây giải mã lá bài tây số 3 bạn chọn: Bạn là cô nàng ngổ ngáo hành hiệp trượng nghĩa Ngay chính bản thân bạn cũng khó nhận thấy rằng tính cách con người mình hội tụ đầy đủ những yếu tố của một cô nàng ngổ ngáo, thích hành hiệp trượng nghĩa để giúp đỡ những người yếu thế hơn mình.
  2. boi tinh yeu đoán tính cách nửa kia theo mùa yêu thích nghe thật thú vị phải không nào? Bạn hãy thử hỏi nửa kia của mình trong bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông, nửa ấy của bạn yêu thích mùa nào nhất nhé. Và qua cách lựa chọn mùa yêu thích của chàng, bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều thú vị về con người cũng như tính cách và phong cách khi yêu của chàng đấy. Chỉ một bài bói nhỏ mà bạn đã hiểu hơn về chàng, đây có thể coi là bước ngoặt giúp hai bạn lại gần nhau hơn đấy! Hãy chọn một mùa yêu thích nhất của người yêu bạn trong 4 mùa trong năm phía dưới: A. Mùa Xuân B. Mùa Hạ C. Mùa Thu D. Mùa Đông ————————————————————————————————————- Đáp án xem bói tình yêu: Xem tính cách người yêu theo mùa yêu thích A. Mùa Xuân Bạn đang yêu một người rất tươi trẻ, sự tươi trẻ không chỉ ở vẻ ngoài mà còn ẩn chứa trong tâm hồn. Khi đi bên họ, bạn cảm thấy mình bỗng trở nên hồn nhiên, yêu đời và đầy những hi vọng. B. Mùa Hạ Bạn đang yêu một người nóng bỏng và tràn đầy sưc sống. Bạn bị họ thu hút bởi những cá tính mạnh và sự quyết đoán. Người thích mùa hạ sẽ mang lại cho bạn cảm giác bền chắc, lâu dài trong tình yêu. Họ có nét đẹp vừa kín đáo vừa gợi cảm nên sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị, lúc nào bạn cũng đau đáu và khao khát chinh phục họ. C. Mùa Thu boi bai thấy bạn đang yêu một người dịu dàng và kín đáo. Những người thích mùa thu là những người có nội tâm sâu sắc, tình yêu đến với họ bằng tâm hồn chứ không phải bằng ánh mắt. D. Mùa đông Bạn đang yêu một người cực kì thú vị đấy. Ai bảo mùa đông thì băng giá và lạnh lẽo, một người thích mùa đông sẽ luôn khao khát yêu đương và rất sợ cô đơn. Họ luôn muốn có ai đó ở bên cạnh mình, cùng mình bước qua những vui buồn trong cuộc sống. Một người yêu mùa đông sẽ không bao giờ từ bỏ bạn, họ sẽ lặng lẽ ở bên bạn cho đến khi nào bạn nhận ra họ là người duy nhất có thể làm bạn hạnh phúc. Họ không bao giờ chắp nhặt và nhắc lại chuyện quá khứ với bạn đâu.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...