Jump to content

phuongdi

Thành viên
  • Số bài viết

    3
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về phuongdi

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  1. Theo boi bai cho biết một bộ bài Tarrot đầy đủ có 78 lá bài, mỗi lá bài sẽ đại diện cho một biểu tượng náo đó có ý nghĩa nhất định. Ta có thể hiểu nôm na rằng Tarot là sự pha trộn giữa sự huyền bí của các nhà thần bí và sự bí ẩn trong chiêm tinh học, do đó khi nhìn vào lá bài tarrrot chúng ta có thể dự đoán được tương lai của người khác và dựa vào mỗi một lá bài sẽ cung cấp cho chúng ta những chỉ dẫn tình huống hữu ích có thể xảy đến với chúng ta trong tương lai. Bài Tarot gồm 78 lá bài và mỗi lá bài có mỗi hình ảnh khác nhau đại diện cho một biểu tượng nào đó. Giống như bất kỳ loại bài khác, bài tarot cũng phân ra bốn loại khác nhau giống như Bích, Cơ, Rô, Chuồn vậy. Ở bài Tarot chúng ta gọi nó là (Suits – Wands, Swords, Cups, Circles hay Pentacles)Trái tim, Kim cương, Bích và Câu lạc bộ, trong bài Tarot những loại đó được phân ra nhiều lá bài và được đặt tên theo nhóm như Cây đũa phép, thanh kiếm, ly tách, hình tròn hay Pentacles. Trong bài Tarot, 4 loại Trái tim, Kim cương, Bích và Câu lạc bộ lần lượt được chia thành các thẻ Arcana chính và phụ. Các thẻ bí ẩn lớn nói về những thay đổi quan trọng hoặc các sự kiện đời như kết hôn, sinh con, sự thay đổi trong công việc, và những thứ khác tương tự. Các thẻ Arcana nhỏ nói về những điều nhỏ có ảnh hưởng đến những thăng trầm hàng ngày trong cuộc sống của mọi người. Lịch sử hình thành của bài Tarot xem bói thấy dường như người ta nói rằng những lá bài Tarot đã được liên kết với chúa trời, và đã được nghiên cứu và sáng tạo vô cùng chi tiết vào cuối thế kỷ 14 hoặc đầu thế kỷ thứ 15. Những thẻ này được tạo ra để chơi những trò chơi khác nhau, và được làm như là một công cụ để chơi một trò chơi nào đó. Nguyên tắc cơ bản khi đọc bài Tarot Giống như bất cứ thể loại bói toán nào, bài Tarot chỉ phản ánh các quyền hạn trực quan của người đọc và phụ thuộc chủ yếu các khả năng tâm linh của người đọc. Đọc bài Tarot có thể có hai loại: hoặc là bạn có thể đặt một câu hỏi cụ thể hoặc nó có thể đọc tổng quát với một cái nhìn sâu sắc, phù hợp với các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống của bạn. Không nên lạm dụng bài Tarot Bài Tarot khi được sử dụng một cách thích hợp có thể giúp bạn có được một cuộc sống hạnh phúc hơn, trong đó là sự lựa chọn khôn ngoan hơn nếu được thực hiện
  2. boi tinh yeu thấy trên thế giới này có rất nhiều điều có thể che giấu, tuy nhiên có những thứ chúng ta không thể che giấu mãi được, càng giấu lại càng dễ bị người khác phát hiện, đó chính là tình yêu. Một khi đã yêu, chúng ta luôn muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho người mình yêu, chỉ cần nhìn ngắm người ấy từ xa chúng ta đã cảm thấy tim đập thình thịch rồi vì vậy mà biểu hiện đầu tiên của những người đang trót thương nhớ hình bóng của ai đó vào trong tim chính là “Fall in love”. Chòm sao Kim Ngưu (20/04-20/05) Ngốc nghếch trong tình cảm nên những dấu hiệu nhận biết của Kim Ngưu cũng khá đơn giản: mặt đỏ tai hồng, nói chuyện lắp bắp, không thể đưa ra ý kiến riêng rất đáng yêu và chân chất. Chòm sao Song Tử (21/05-21/06) Họ sẽ vờ như không quan tâm để ý gì đến người kia cho đỡ… ngại, nhưng nếu đối phương gặp khó khăn, Song Tử sẽ không do dự mà sẵn sàng nghĩ cách giải quyết, tháo gỡ, đồng thời vội vàng đến bên an ủi vỗ về. Chòm sao Cự Giải (22/06-22/07) Boi bai thấy tình yêu của Cự Giải với gia đình chắc không ai trong chúng ta còn xa lạ, họ coi gia đình như bến đỗ, một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Khi đã xác định với một người nào họ sẽ trở nên rất gắn bó, sẵn sàng chăm sóc quan tâm và không hề khó để nhận ra tình cảm trong ánh mắt của Cự Giải. Chòm sao Sư Tử (23/07-22/08) Sư Tử luôn là những con người kiêu ngạo và tự hào quá mức về bản thân. Khi đã xác định được mục tiêu họ sẽ ngay lập tức lên kế hoạch “săn mồi”. Chòm sao Xử Nữ (23/08-22/09) Xử Nữ là một người có thể “biến hóa” trở nên hoàn hảo chỉ vì nửa kia, lúc đó cho dù có làm điều gì sai trái hay lầm lỗi, Xử Nữ cũng vẫn sẽ rộng lượng mà tha thứ cho bạn. Một người hay “bới lông tìm vết” như Xử Nữ lại dễ tính với bạn như vậy thì chứng tỏ trái tim họ đã có hình bóng của bạn rồi. Chòm sao Thần Nông (23/10-21/11) Thần Nông trước đó dù có mạnh mẽ đến mức nào, vướng vào lưới tình cũng trở nên dịu dàng yếu đuối. Không khó khăn để nhìn thấy sự ngây thơ trong tình cảm của Thần Nông đâu “nửa kia” ạ. Chòm sao Nhân Mã (22/11-21/12) Có người nói chòm sao Nhân Mã như một cơn gió, khó lòng buộc họ dừng chân hoặc ổn định. Nhõng nhẽo làm nũng rồi thể hiện hết mọi tật xấu của mình, những khi đó Nhân Mã thực sự rất đáng yêu. Chòm sao Song Ngư (19/02-20/03) Bắt đầu dịu dàng hơn với đối phương, có đôi lúc lại đột nhiên tức giận rất khó hiểu – chắc là do ghen tuông, và mơ hồ có cảm giác muốn sở hữu, kiểm soát. Khi đó có thể chắc chắn rằng Song Ngư đã để ý đến bạn rồi đó.
  3. Với mỗi người thì tình yêu có những ý nghĩa khác hẳn nhau. Có những người khi yêu muốn người mình yêu thật chiều chuộng, thật yêu thương và dành nhiều thời gian cho mình. Cúng có những người khi yêu lại muốn có người yêu dành không gian riêng cho mình và không quá lấn sâu vào đời sống riêng tư. Bạn có giống những người ấy không ? Bạn có ước mong gì về tình yêu của bạn? xem boi online ngay để bạn có thể dự đóan tình yêu của bạn và những người bạn yêu thương như thế nào ngay nhé ! Bạch Dương: họ là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, họ là người khởi xướng, kiến tạo nên vũ trụ này. Vì vậy những người cung Bạch Dương luôn đơn giản khi yêu, họ rất thẳng thắn: “Yêu là yêu – Không yêu là không yêu”. Chẳng khác gì “một là một mà hai là hai”, không đắn đó, suy nghĩ, xúc cảm của Bạch Dương là gì thì thể hiện ra bên ngoài là vậy. Kim Ngưu: nếu Bạch Dương là sự bùng nổ đầu tiên thì Kim Ngưu là người giữ vững cho cuộc sống trong vũ trụ này. Con người Bạch Dương thường mang đến sự ổn định, bình yên đến lạ thường. Khi yêu, Bạch Dương luôn giữ những nguyên tắc lâu dài cho mối quan hệ đó, họ suy nghĩ chín chắn, suy xét kỹ càng và nhiều khi khiến bạn thấy nhạt nhẽo, nhưng cũng có lúc bạn sẽ cần tìm đến chốn bình yên đó. xem boi bai tay: Song Tử: khác với Kim Ngưu luôn muốn ổn định, Song Tử là những người luôn thích sáng tạo, bức phá vượt qua những lề thói thông thường. Trong tình yêu, bạn sẽ thấy họ là những người có cá tính, thách thức tình yêu của bạn, và luôn làm tươi mới mối quan hệ của hai người. Có thể bạn sẽ cảm thấy họ thay đổi xoành xoạch, không thể đoán được ý nghĩ của họ. Nhưng sáng tạo là vậy, là luôn phá vỡ và thách thức cái cũ. Chinh phục được sáng tạo, quả ngọt là dành cho bạn. Cự Giải: họ hay cầu toàn và luôn tìm kiếm đồng minh quanh mình. Những người Cự Giải luôn nhận thức sâu sắc về tình cảm của chính mình, nuôi dưỡng và hội tụ quanh minh những người đồng quan điểm. Nếu yêu ai đó thuộc cung Cự Giải, bạn sẽ không lạ nếu họ hay vặn vẹo bạn, hay hỏi ý kiến của bạn và luôn hướng tới sự tâm đầu ý hợp của hai người. Cùng chung ý kiến, chung sở thích, đồng thuận & nhất quán quan điểm là ưu tiên hàng đầu của Cự Giải trong tình yêu.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...