Jump to content

tnc141990

Thành viên
  • Số bài viết

    1
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về tnc141990

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. Tranh thêu tặng cha mẹ http://www.tranhtheutnc.com/ nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu không chỉ là những bức tranh thêu tay truyền thống độc đáo mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Lễ Vu Lan là gì? Vu Lan hay còn gọi là Vu Lan Báo Hiếu là một dịp lễ đặc biệt quan trọng trong tháng 7 âm lịch. Hàng năm cứ mỗi khi tới ngày 15 tháng 7 thì các phật tử và tăng ni sẽ tụ họp đông đủ để làm lễ vu lan. Đây là một dịp để con cháu thể hiện lòng biết ơn đối với cha mẹ cũng như ghi nhớ công ơn to lớn của đấng sinh thành. Trong những dịp đặc biệt này mọi người vẫn thường dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và cha mẹ của mình. Có thể nói lễ Vu Lan là một dịp để thể hiện lòng thành kính và hiếu thảo đối với những người có công sinh thành và dưỡng dục ta nên người. Khi đến các đền chùa trong dịp Vu Lan chúng ta sẽ được cài một bông hoa hồng lên ngực trái. Tùy theo màu sắc của hoa hồng mà ý nghĩa cũng khác biệt. Đây là tục lệ đã có từ rất lâu và hàm chứa nhiều ý nghĩa thiêng liêng. Nếu được cài một bông hồng đỏ thì chứng tỏ bạn thực sự rất may mắn và còn đầy đủ cha mẹ. Hãy luôn biết ơn và yêu thương những người có công sinh ra và dạy dỗ ta khôn lớn nhé. Nếu được cài một bông hồng trắng thì bạn thực sự không may vì đã mất mát nhưng hay luôn nhớ bông hoa trắng bên ngực trái kia là để tưởng nhớ công ơn vô bờ của người đã sinh ra ta. Hãy sống thật tốt để thể hiện lòng biết ơn mà ta dành cho cha mẹ mình nhé. Vậy với những người may mắn nhất trong ngày hôm đó thì ta sẽ thường tặng những món quà gì để bày tỏ lòng biết ơn cho cha mẹ của mình. Chắc chắn tranh thêu tay truyền thống là một lựa chọn không tồi. Hãy cùng mình tìm hiểu những bức tranh thêu tay ý nghĩa làm quà tặng trong dịp lễ Vu Lan nhé. Những bức tranh chủ đề về cha mẹ và mừng thọ là những họa phẩm đặc biệt ý nghĩa trong dịp lễ này. Không chỉ là một bức tranh thêu phong thủy cao cấp http://www.tranhtheutnc.com/tranh-theu-phong-thuy/ mà tranh thêu tặng cha mẹ còn mang nhiều ý nghĩa tốt lành thể hiện lòng hiếu đạo của người tặng. Tranh Thêu Phúc Lộc Thọ: còn gì hơn một lời chúc ý nghĩa như đa phúc đa lộc đa thọ mà ta có thể dành cho người thân và gia đình của mình. Đây là bức tranh thêu ý nghĩa không chỉ dành tặng trong lễ vu lan mà còn có thể làm quà mừng thọ. Tranh Thêu Cha Mẹ: một câu ca dao tục ngữ thể hiện sự biết ơn vô bờ mà ta dành cho đấng sinh thành. Đây là món quà rất ý nghĩa để dành tặng cho cha mẹ trong dịp lễ thiêng liêng này. Tranh Thêu Mẹ Bồng Con: hình ảnh mẹ bồng con trong tranh cũng nói lên tình yêu to lớn mà cha mẹ đã dành cho ta. Hãy dùng món quà ý nghĩa này tặng cho người ta yêu thương nhé. Những mẫu tranh thêu tay trên chắc chắn là món quà ý nghĩa nhất mà các bạn có thể dành cho người thân và gia đình của mình. Tranh thêu TNC chúc các bạn có một màu Vu Lan vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc bên gia đình yêu thương của mình nhé. Xem thêm tại: http://www.tranhtheutnc.com/tranh-theu-tay-tang-cha-trong-ngay-le-vu-lan/

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...